cover under the sun

พิกัดฟินอินพัทยา Under The Sun “สนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน” @ ANA ANAN Resort & Villas Pattaya

cover under the sun
cover under the sun

ใครที่กำลังวางแผนเที่ยวพัทยาอยู่ แพรว ขอแนะนำให้รีบปักหมุดพิกัดนี้กันเลยค่ะ กับ Under The Sun บีชบาร์โฉมใหม่ของ ANA ANAN Resort & Villas Pattaya ที่รับรองว่าจะเติมเต็มความสุขให้กับวันพักผ่อนของทุกครอบครัว

เพราะที่นี่เริ่ดด้วยคอนเซ็ปต์ใหม่อย่าง “สนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน” เพื่อให้สมาชิกครอบครัวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน โดยนอกจากดีไซน์โฉมใหม่แล้ว Under The Sun ยังเพิ่มเติมเมนูอาหารทั้งคาวและหวานให้ทุกคนได้ฟินกับความอิ่มอร่อยอีกด้วย

สำหรับด้านดีไซน์ Under The Sun โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย สะดุดตาด้วยโครงสร้างครึ่งวงกลมสีแดงสด เปรียบเสมือนสีของดวงอาทิตย์ยามลาลับขอบฟ้า

ส่วนบรรยากาศของร้าน ให้ความรู้สึกสบายๆ สนุกสนาน และอบอุ่น เหมาะสำหรับการเป็นพิกัดเช็คอินของทุกครอบครัว โดยทุกคนสามารถมาเล่นด้วยกันได้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์ทรงโดมที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน อีกทั้งสไลเดอร์แบบผนังทรงโค้งที่ผู้ใหญ่ก็สามารถปีนป่ายได้ หรือชิงช้า 2 จุดที่ตั้งอยู่กลางสนามกว้าง

มาถึงเรื่องอาหาร ขอบอกเลยว่ามีการปรับเปลี่ยนให้หลากหลายมากขึ้น ทั้งอาหารคาวและหวาน รวมถึงเมนูรองท้องเบาๆ เมนูท้องถิ่น เมนูกินเล่น โดยเฉพาะเบอร์เกอร์ ที่มีเบอร์เกอร์ระดับพรีเมียมให้เลือกอิ่มอร่อยหลายแบบ เช่น เบอร์เกอร์แบบฟิวชั่นที่ทำมาเพื่อเอาใจคนเอเชียโดยเฉพาะ ทำให้เมนูเบอร์เกอร์ของที่นี่นับว่าไม่เป็นสองรองใคร เตรียมขึ้นแท่นท็อปลิสต์ร้านเบอร์เกอร์ห้ามพลาดเมื่อมาเที่ยวพัทยาได้เลย

นอกจากนี้ทุกเมนูของ Under The Sun ยังใช้วัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพดี ที่สำคัญคือการพรีเซ็นต์อย่างสวยงามบนจาน โดยเฉพาะเมนูของหวาน ที่เริ่ดได้ใจสายถ่ายรูปอัพโซเชียลอย่างแน่นอน โดยเมนูขนมห้ามพลาด ได้แก่ สโคนและคัพเค้กอบสดใหม่ ไอศกรีมโฮมเมด และเครปรสชาติต่างๆ ส่วนเมนูเอาใจผู้ใหญ่ ก็มีทั้งกาแฟคราฟต์ และเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์

นอกจากความเริ่ดของบรรยากาศและอาหารแล้ว Under The Sun ยังมอบประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยความเอาใจใส่และการบริการอย่างดีจากพนักงาน พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับอาหารอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสุดฟินและความสนุกสนานในราคาที่เอื้อมถึง

เรียกว่า Under The Sun นับเป็นหนึ่งในจุดเด่นของ ANA ANAN Resort & Villas Pattaya และเป็นพิกัดที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งจะได้มาใช้เวลาในการพักผ่อนร่วมกันอย่างสนุกสนาน สมกับคอนเซ็ปต์ “สนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน”

Under The Sun ของ ANA ANAN Resort & Villas Pattaya เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 23.00 น. สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะสำหรับมื้อเย็นสุดฟินได้เลยที่ โทร. 033 098 888 นะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up