kingpower cover

ฝันที่เป็นไปได้! คนดนตรีจากเวที THE POWER BAND ขึ้นโชว์กระทบไหล่ BODYSLAM ในคอนเสิร์ตครั้งพิเศษ

kingpower cover
kingpower cover

เปิดเวทีรอบแรกไปแบบประทับใจสุดๆสำหรับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษของวงร็อคระดับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทยอย่าง BODYSLAM กับคอนเสิร์ต “พูดในใจ The B Side Concert” ที่จัดขึ้น ณ โรงละครอักษรา ซึ่งเหล่าสาวก BODYSLAM จะได้ฟินกับบทเพลงที่ไม่ค่อยได้เล่นได้ร้อง แต่เป็นบทเพลงที่อยู่ในใจของชาว BODYSLAM ทุกคนตลอดมา

โดยความฟินของคอนเสิร์ตรอบแรกนั้น นอกจากเสียงร้องที่ทุกคนคิดถึง และเสียงดนตรีที่หนักแน่นถึงใจแล้ว BODYSLAM ยังมาพร้อมกับไฮไลท์พิเศษ! คือการเปิดโอกาสให้เยาวชนคนดนตรีจากเวทีประกวดดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทยอย่าง THE POWER BAND ที่ยึดคอนเซ็ปต์ “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” ได้ร่วมขึ้นโชว์ฝีมือบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

สำหรับเยาวชนคนดนตรีที่ได้รับโอกาสสุดพิเศษนี้ คือน้องๆ นักดนตรีจากวง The PicLic Band จากจังหวัดเชียงใหม่และวงอุดรพิทยานุกูล จังหวัดอุดรธานี ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาจากเวที THE POWER BAND 2022 Season 2 ซึ่งกว่าที่น้องๆ จะได้มีโอกาสขึ้นเล่นคอนเสิร์ตกับวงดนตรีระดับประเทศนั้น ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะน้องๆ จะต้องทุ่มเทฝึกฝน จนมีทักษะทางดนตรีที่ครบเครื่องเป็นเอกลักษณ์ และมีเคมีในการเล่นดนตรีที่สามารถเข้ากับวง BODYSLAM ได้อย่างลงตัว เพื่อทำโชว์ออกมาอย่างมืออาชีพ

โดยหลังจากจบการแสดงเมื่อค่ำคืนวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แพรว มีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในน้องๆ นักดนตรีที่ได้รับโอกาสสุดพิเศษนี้ นั่นคือ น้องกัส- พัสกร ศรีหะ จากวงอุดรพิทยานุกูล ซึ่งได้เผยความรู้สึกถึงการได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตกับวง BODYSLAM ที่เป็นวงดนตรีในดวงใจ โดยเฉพาะ พี่ตูน BODYSLAM หรือ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย ที่ถือเป็นไอดอลแห่งแวดวงดนตรีของเมืองไทย

“ตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นดนตรีกับพี่ๆ วง BODYSLAM ผมรู้สึกดีใจสุดๆ เลยครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าฝีมือพวกเราจะไปเข้าตาพี่ๆ วง BODYSLAM หลังจากนั้นก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ พวกเราทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ตลอด 1 สัปดาห์ เพื่อทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด สำหรับความรู้สึกบนเวทีเมื่อคืน บอกเลยว่าสนุกมากๆ ผมสัมผัสได้ถึงความเต็มที่ของพี่ๆ วง BODYSLAM ที่ใส่อารมณ์กันสุดจริงๆ ซึ่งทำให้ผมคลายความตื่นเต้นไปได้เยอะเลยครับ

“ผมในฐานะตัวแทนจากวงอุดรพิทยานุกูล ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี King Power มากๆ เลยครับ ที่มอบโอกาสดีๆ แบบนี้ให้กับพวกเรา ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ดังนั้นผมจึงอยากฝากถึงคนรักดนตรีที่มีความฝันทุกคน ว่าอย่ากลัวที่จะวิ่งตามความฝัน อย่างการเข้าร่วมประกวดเวที THE POWER BAND ที่กำลังเปิดรับสมัคร Season 3 อยู่ ก็อยากให้สมัครกันเข้ามาเยอะๆ นะครับ เพราะถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลใดๆ แต่รับรองว่าจะได้ความรู้และประสบการณ์ดีๆ จากคณะกรรมการกลับไปอย่างแน่นอนครับ”      

นับเป็นประสบการณ์ครั้งสำคัญของน้องๆ ในการชิมลางสู่การเป็นนักดนตรีมืออาชีพ และถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของเวที THE POWER BAND ในการปั้นคนดนตรีมากฝีมือมาประดับวงการ พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนกล้าทำตามความฝัน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมาย “THE POWER OF POSSIBILITIES ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้”

คนรักดนตรีที่อยากสัมผัสโอกาสดีๆ แบบนี้ ขอบอกเลยว่า THE POWER BAND 2023 Season 3 กำลังรอคุณอยู่ โดยครั้งนี้ คิง เพาเวอร์ ไทย เพาเวอร์ พลังคนไทย จับมือกับ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และ 6 ค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย อย่าง MuzikMove, LOVEiS Entertainment, Small Room, What The Duck, Warner Music Thailand และ XOXO Entertainment อีกทั้งโรงเรียนดนตรียามาฮ่า GuitarMAG และ T-POP ในการเปิดเวทีแห่งปีต้อนรับนักดนตรีหน้าใหม่ที่มีแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ทางดนตรีสุดเจ๋ง เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 1,500,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประกวด THE POWER BAND 2023 Season 3 เปิดรับรอบออดิชั่น 5 สนามแข่งขัน ได้แก่ ขอนแก่น, เชียงใหม่, สงขลา, นครปฐม (ศาลายา) และกรุงเทพมหานคร เพื่อค้นหาตัวแทนผู้ชนะเลิศของแต่ละสนาม เข้าอบรมเพิ่มความรู้ทางด้านดนตรีจากมิวสิคกูรูระดับประเทศของเมืองไทย กับ POWER BAND CAMP ก่อนที่จะเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัล สามารถส่งใบสมัครได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 4 สิงหาคม 2566 ติดตามกติกาและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : https://www.music.mahidol.ac.th/thepowerband/#openModal

เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/thepowerband.mahidol

Praew Recommend

keyboard_arrow_up