แองจี้-ฐิติชา

สาวน้อยมากความสามารถ แองจี้-ฐิติชา ลูกสาว โป่ง หินเหล็กไฟ

Alternative Textaccount_circle
แองจี้-ฐิติชา
แองจี้-ฐิติชา

นอกจากความน่ารักสดใสสมวัยแล้ว ยังมีความสามารถที่น่าจับตามองอีกด้วย สำหรับ แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ ศิลปินเบอร์แรกของค่าย E29 Music Identities  และยังเป็นลูกไม้ใต้ต้นของศิลปินรุ่นใหญ่ว่าเป็นทายาทของ โป่ง ปฐมพงศ์ หรือ โป่ง หินเหล็กไฟ ล่าสุดแพรวได้มีโอกาสพูดคุยกับศิลปินสาวคนนี้ ถึงความฝัน และความคาดหวังในอนาคต ในฐานะศิลปินสาวที่เต็มไปด้วยพลัง

ตัวตนจริงๆ หลังกล้องแองจี้เป็นคนอย่างไร?

“ความเป็นตัวตนของจี้นะคะ จี้รู้สึกว่าจี้เป็นคนสนุกสนานค่ะ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ที่สนิท  แต่เวลาเจอคนที่ยังไม่ค่อยรู้จัก ก็จะนิ่งๆ นิดนึงค่ะ   แต่จริงๆ แล้วตัวตนของจี้เป็นคนเฮฮาค่ะ  เพื่อนๆ จะรู้ว่าจี้ดีดมาก  เสียงดัง พูดเยอะ เส้นตื้นด้วย  เวลาเพื่อนๆ พูดอะไรมาก็จะขำตลอด  บางวันก็มีตามมุขไม่ทันเพื่อนบ้าง  ขึ้นอยู่ว่าวันนั้นพักผ่อนมากหรือน้อยด้วยค่ะ สำหรับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ก็ต้องใช้เวลาในการจูนนิดนึงค่ะ ถ้าเจอคนที่แบบว่าคลิกอายุใกล้ๆ กับเราก็จะสนิทได้เร็วขึ้นค่ะ”

 

แองจี้-ฐิติชา 002

อะไรคือความฝันในเส้นทางนี้?

“แองจี้ความฝันในการทำงานเพลง   อยากจะเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน   อยากมีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ เป็นของตัวเอง   อยากได้ไปเล่นคอนเสิร์ตในงาน Fastival  อยากเป็นคนที่เก่งขึ้นกว่านี้และมีประสบการณ์มากกว่านี้  ยิ่งถ้าได้ออกไปทำงานที่ต่างประเทศด้วยก็จะดีมากๆ  เพราะว่าเรารู้สึกว่ามันน่าจะเป็นโกลหลักๆ ของเราอยู่แล้วในการทำงานค่ะ”

แองจี้-ฐิติชา 003

ที่ผ่านมาได้รับการผลักดัน จากครอบครัว และจากค่าย อย่างไรบ้าง?

“จริงๆ ครอบครัวก็ผลักดันดีมากค่ะ  ที่บ้านจะไม่ได้บังคับว่าจะต้องเป็นอะไรค่ะ  เค้าจะปล่อยเราให้อิสระกับเรามากๆ ในการทำงาน เค้าจะคอยซับพอร์ตให้กำลังใจในการทำงาน อย่างคุณพ่อมีอะไรก็จะปรึกษาคุยกันได้ตลอดค่ะ  ทางค่ายก็ผลักดันตลอดอยู่แล้วค่ะในทุกๆ เรื่อง  เรามีอะไรก็สามารถแชร์กันตลอดกับทางค่ายค่ะ  รู้สึกสบายใจมากๆ ค่ะ ที่ได้ทำงานด้วยกัน  และทางค่ายก็ให้โอกาสเราเสมอมาค่ะ  ทั้งด้านพาร์ทเนอร์  โปรดิวเซอร์  หาทีมงานเบื้องหลังที่มาจากต่างประเทศมาทำงานให้จี้ด้วย ซึ่งแต่ละคนก็มีชื่อเสียง และประสบการณ์ในการทำงานในวงการบันเทิงมานาน   พอเราได้มีโอกาสได้มาทำงานตรงนี้ และได้มาร่วมงานกับเค้า และทีมงานใหม่ๆ ตลอดเวลา มันเป็นอะไรที่ดี  ที่ได้เรียนรู้การทำงานจากเค้ามาเยอะเลยค่ะ”

แองจี้-ฐิติชา 004

อยากให้พูดถึงผลงานล่าสุด “I’m in Luv” เป็นอย่างไร?

“กับทุกๆ ผลงานที่ทำไป จี้ก็ตั้งใจเต็มที่ในทุกๆ ผลงาน หวังว่าทุกคนจะรับรู้ใน Massage ที่เราส่งไปผ่านเพลง เพราะทุกเพลงก็จะมีความหมายอยู่ในตัวเอง  ไม่ใช่แค่จี้ แต่ทีมงานทุกๆ คน เต็มที่กันมากๆ อยากให้ทุกคนชอบ และเปิดใจฟังทั้งเพลง  “I’m in Luv”    และเพลงต่อๆ ไปที่จะเกิดขึ้นในอนาคตด้วยค่ะ  เพราะว่าเราก็จะมีอะไรใหม่ๆ มาให้ทุกคนได้ชมอยู่ตลอดเวลาเลยค่ะ”

แองจี้-ฐิติชา 001

“สุดท้ายแองจี้ขอบคุณทุกคนที่ได้ติดตามสนับสนุนผลงานกัน   อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของค่าย E29 Music Identities  ซึ่งต้นปีหน้าเราจะได้เห็นศิลปินคนต่อไปของค่าย E29 Music Identities  อย่างแน่นอน  ด้านการคัดเลือกศิลปินเรามีแผนที่จะเปิดออดิชั่นศิลปินหน้าใหม่เข้าสู่วงการเพลง   อยากให้ติดตามการประกาศรับสมัครจากทางค่าย E29 Music Identities  ทุกแพลตฟอร์ม”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up