ทำความรู้จัก “กัง & กร” คู่จิ้นมาแรงจาก ซีรี่ส์ “สงครามผู้จัดการ : War Of Y”

account_circle

กระแสแรงไม่มีตกสำหรับ โปรเจ็กต์ซีรี่ส์ “War Of Y” ตีแผ่วงการมายา จับเรื่องจริงมาลงจอ! กับ 4 เรื่องราว 4 รสชาติ ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงเรื่องที่ 2 “สงครามผู้จัดการ” กับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ครบรส นำแสดงโดย กัง – กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์ และ กร – กรณรัสย์ องค์สรานนท์

เรื่องย่อ

            เบื้องหลังดราม่าในวงการ มีใครบงการอยู่หรือไม่? เนื่อเรื่องเล่าถึงเรื่องราว ของ กัส (กัง – กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์) และ บิว (กร – กรณรัสย์ องค์สรานนท์) ที่หลังจากซีรี่ส์ Mafia Baby ออนแอร์ ทั้งคู่ก็โด่งดังเป็นพลุแตก จากความสัมพันธ์ที่ดูเรียลจนคนอินทั้งประเทศ แต่เบื้องหลังความสำเร็จทที่หอมหวาน แท้จริงแล้วมีความลับซ่อนอยู่มากมาย ทั้งเรื่องที่ทั้งสองเป็น คู่จริง เรื่องที่ กัส ไม่ใช่คนอบอุ่นอย่างที่แสดงออก หรือเรื่องที่บิว ไม่ใช่คนสดใสร่าเริง แต่ต้องทุกข์ทนจากโรคแพนิคที่มาพร้อมกับชื่อเสียงที่มาเร็วเกิน รวมถึงเรื่องที่ ลูกปลา (โดม – จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม) ผู้จัดการของกัส  และ การ์ตูน (ซาบีน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์) ผู้จัดการของบิว คอยตบตีแย่งผลประโยชน์กัน จนเกิดแฮชแท็ค #สงครามผู้จัดการ ที่ทำให้ทั้ง 2 คน ต้องจำใจประกาศแยกคู่กัน รวมถึงต้องช่วยกันสืบหาว่า ใครกันแน่คือ คนร้ายตัวจริง!

ทำความรู้จัก “กัง & กร” คู่จิ้นมาแรงจาก ซีรี่ส์ “สงครามผู้จัดการ : War Of Y”

กัง – กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์

          “การแสดงเป็นสิ่งที่ท้าทายตัวผมมากๆ ครับ เพราะจริงๆ ผมขี้อาย ขี้เขินมาก ไม่กล้าคุยกับคนแปลกหน้า ไม่กล้ามองตาใครเลย แต่พอมีโอกาสมาแคสงาน จึงคิดว่าเราต้องชาเลนจ์ตัวเอง ต้องมีความกล้า และมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ในช่วงแรกๆ ผมจะบอกตัวเองเสมอว่า ทำไปเลย ไม่ต้องกลัว! ลุยไปก่อน เดี๋ยวทำได้เอง! ซึ่งก็ทำให้ผมสามารถเอาชนะตัวเอง และหลงรักในงานแสดงมากขึ้นเรื่อยๆ

“อย่างในซีรี่ส์เรื่อง “สงครามผู้จัดการ” ผมรับบท ‘กัส’ ซึ่งมีความคล้ายผมพอสมควรครับ อายุเท่าๆ กัน นิสัยก็คล้ายๆ กัน ทำให้ผมมีความเข้าใจในตัวละครพอสมควร อาจจะบอกว่าเป็นตัวเองประมาณ 90% เลยครับ (ยิ้ม)

“สิ่งที่ท้าทายสำหรับผมในการแสดงคือ การที่เราได้เข้าใจตัวละคร และแสดงอารมณ์ออกมาได้เต็มที่ อย่างเมื่อก่อนผมไม่เคยคิดเลยว่า ตัวเองจะร้องไห้ได้ขนาดนี้ ยิ่งต้องร้องไห้ต่อหน้าคนอื่นด้วย ยิ่งไม่กล้า แต่พอได้แสดง ได้เข้าใจตัวละคร และอินกับความรู้สึกตรงนั้น จึงทำให้ผมถ่ายทอดมันออกมาได้ และทุกครั้งที่แสดงได้ตามที่เราตั้งใจไว้ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ว่า เราก็ทำได้นะ! (ยิ้ม)

นี่แหละคือ “กัง”

          “ผมเป็นคน Introvert ที่ชอบเข้าสังคมครับ (หัวเราะ) อย่างเวลาไปเที่ยว อยากบอกทุกคนว่า ไม่ต้องกังวลหรือเป็นห่วงที่เห็นผมเงียบนะครับ เพราะจริงๆ ผมมีความสุขนะที่ได้อยู่ตรงนั้น มีความสุขที่เห็นทุกคนเอ็นจอย (ยิ้ม)

          “เวลาว่าง ผมชอบอ่านหนังสือ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย เพราะว่าตอนเด็กๆ อ้วนมาก เคยหนักถึง 90 กิโลกรัม เพิ่งจะลดน้ำหนักลงมาจริงจังตอนเข้ามหาวิทยาลัย และน้ำหนักขึ้นง่ายมาก จึงต้องคุมน้ำหนักตลอดเวลา ทั้งควบคุมอาหาร และออกกำลังกาย”

กร – กรณรัสย์ องค์สรานนท์

          “ผมชอบการแสดงตั้งแต่เด็กแล้วครับ แต่ไม่มั่นใจว่าตัวเองจะทำได้ กระทั่งพอเข้ามหาวิทยาลัย (มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์) มีรุ่นพี่ชวน และแนะนำให้ลองไปเคสงาน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานในวงการบันเทิง และทำให้หลงรักงานแสดงมาจนถึงตอนนี้ครับ

            “อย่างเรื่องนี้ ผมรับบท ‘บิว’ ตั้งแต่ที่ได้อ่านบท อยากเล่นมากๆ ครับ เพราะเนื้อเรื่องมีความซับซ้อน เข้มข้น และเป็นมุมมองความรัก ความสัมพันธ์ที่โตขึ้นจากเรื่องก่อนๆ ที่เคยแสดงมา จึงรู้สึกว่าถ้าได้เล่นเรื่องนี้น่าจะพัฒนาความสามารถของเราได้เยอะมากๆ ครับ

            “เสนห์อีกอย่างในการทำงานตรงนี้ ที่ผมชอบมากๆ คือ แฟชั่นครับ ผมชอบแต่งตัว และการที่ได้ทำงานตรงนี้ทำให้เราได้แต่งตัวหลายสไตล์ เปิดกว้างเรื่องสไตล์มากๆ  ได้ลองแต่งตัวหลายๆ แบบ ได้ลองว่าแบบไหนเหมาะ หรือไม่เหมาะกับเรา เพราะสมัยเรียน ผมใส่แค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แต่พอทำงานตรงนี้ ได้ลองแต่งตัวหลายๆ แบบ สนุกมากครับ”

สไตล์ไหนที่เป็น กร ที่สุดคะ

            “ตอบยากเลย (หัวเราะ) ส่วนใหญ่ผมชอบใส่กางเกงสแล็ค กับเสื้อยืด แบบว่ามินิมอล เกาหลีนิดๆ รู้สึกว่าเป็นสไตล์ที่ใส่ได้ทุกวัน ไปได้ทุกที่ แต่ถ้าถามความชอบ ผมชอบลองสไตล์ใหม่ไปเรื่อยๆ นะ สนุกดีครับ”

นี่แหละคือ “กร”

            “ผมเป็น Extrovert นะ ชอบอยู่กับเพื่อน ชอบคุย ชอบอยู่กับคนอื่น แบบว่าขี้เหงานิดนึง (หัวเราะ) ชอบออกไปข้างนอก ไปเที่ยว ไม่ค่อยชอบอยู่บ้านครับ”            

ขอ 1 คำ ที่แทนคำว่า “รัก” ในแบบ กัง และ กร

          กัง       “คำว่า ‘เป็นห่วง’ ครับ (ยิ้ม) รู้สึกว่าไม่ต้องพูด แต่แสดงออกได้ด้วยกระทำ อย่างเวลาเราเป็นห่วงใครสักคน เราจะคิดเผื่อไปก่อน 1 สเต็ป อย่างถ้าทำแบบนี้เขาจะเป็นอย่างไร จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าไม่ดีเราก็จะไม่ทำ ซึ่งผมพูดคำว่า ‘เป็นห่วง’ น้อยมากเลยนะ (ยิ้มเขิน)

หรือคำว่า ‘รัก’ ก็เหมือนกันครับ ผมพูดน้อยมาก เขินครับ (ยิ้ม) อย่างคนในครอบครัว ผมจะแสดงออกด้วยการกระทำมากกว่า อย่างป๊ากับม๊า อะไรที่ดีกับเขา วิตามิน อาหารเสริมต่างๆ ผมก็จะคอยซื้อมาให้ คอยดูแล แต่ไม่ค่อยพูดครับ” (ยิ้มเขิน)

          กร      “สำหรับผมคือ คำว่า ‘เข้าใจ’ ครับ (ยิ้ม) ผมรู้สึกว่าเป็นคำที่มากกว่าคำว่ารัก เพราะพอเรารักใครสักคนแล้ว สิ่งที่ตามมาคือ ความเข้าใจ ไม่ใช่แค่เขาเข้าใจเรา หรือเราเข้าใจเขา แต่ต้องเข้าใจกันและกัน ถึงจะเป็นความรักที่ยั่งยืนครับ”

  • เรื่อง    Minim
  • ภาพ    วรสันต์  ทวีวรรธนะ       
  • ผู้ช่วยช่างภาพ  ชวัลวิทย์ ทิชางกูร
  • แต่งหน้า – ทำผม       ธนะเกียรติ์ วัชระสุขโพธิ์, วิษณุ รอดอยู่, ณัฐวุฒ ทะสะระ, เจตวัฒน์ เรืองสุวรรณ
  • เสื้อผ้า @painkiller_atelier       @leela.official  @chooroom2020         @cloth_lab.official
  • ขอบคุณ สถานที่ The PARQ

#WarofYtheseries #AISPLAYOriginal #copyabangkok 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up