คูหาเปรมกิจ

คูหาเปรมกิจ แฟมิลี่ มิว นิษฐา & เซนต์ ปรับตัวการใช้ชีวิตคู่ สิ่งสำคัญต้องรู้จักให้อภัย

คูหาเปรมกิจ
คูหาเปรมกิจ

 คูหาเปรมกิจ แฟมิลี่ ! “มิว -เซนต์” แฮ็ปปี้ ปรับตัวการใช้ชีวิตคู่ สิ่งสำคัญต้องรู้จักให้อภัย…อีกหนึ่งงานมงคลของวันนี้ที่สื่อจับตามองมากที่สุด สำหรับการฉลองมงคลสมรสของนางเอกสาวหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” กับไฮโซหนุ่มทายาทคนโตของตระกูล คูหาเปรมกิจ “เซนต์ -ธราภุช”

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกประดับประดาไปด้วยดอกไม้สีขาว เจ้าสาวแสนสวยในชุดราตรีลูกไม้ที่แววตาเป็นประกายจับมือแนบแน่นกับเจ้าบ่าวสุดหล่อในวันนี้ ทำเอาสื่อมวลชนและคนที่มาร่วมงานต่างปลื้มตามๆ กัน ซึ่งทั้งสาวมิวและหนุ่มเซนต์ได้ออกมานั่งพูดคุยกับสื่ออย่างเป็นกันเองถึงการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่มาครบ 2 อาทิตย์ โดยงานนี้เห็นทีจะไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะรอยยิ้มบนใบหน้าของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว คงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดแล้ว ว่าครอบครัวใหม่ที่ทั้งคู่กำลังสร้างร่วมกันนั้น เต็มไปด้วยความสุขมากขนาดไหน

คูหาเปรมกิจ

มิว นิษฐา – เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ

มิว : อยู่ด้วยกันมาสองอาทิตย์แล้ว รู้สึกว่ายังไม่มีอะไรต้องเปลี่ยน ปัญหาใหญ่ยังไม่มี

เซนต์ : มิวเขาเป็นคนตั้งใจ เช้าเวลาที่ผมออกไปทำงาน เขาก็พยายามตื่นเช้าลุกมาลวกไข่ ปิ้งขนมปังให้

“ผมว่าชีวิตคู่ก็คงต้องปรับตัว เข้าใจกันเยอะๆ อดทนให้อภัย ก็สัญญาว่าจะดูแลมิวอย่างดี”

มิว : มิวว่าหลักๆ คือความอดทนและเข้าใจกัน คือเรามาจากคนละพ่อแม่ และเพิ่งมารู้จักกันสองปี มันมีหลายอย่างมากที่จะต้องทำความเข้าใจกับความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเขา ต้องเข้าใจกันมากๆ มันคงไม่ได้สวยหวานฉ่ำทุกวัน การที่มิวเลือกเขาเป็นคู่ชีวิตก็เพราะมิวเองรู้สึกว่า เวลาที่มีพี่เขาอยู่ข้างๆ แล้ว มิวอุ่นใจ

เซนต์ :  สำหรับผมมิวเป็นคนน่ารักจิตใจดีมาก เวลาที่ได้อยู่ด้วยกัน มิวเขาไม่เนกาทีฟเลย ผมไม่มีความกังวล และเขาก็อยู่ในขอบเขตที่เราสบายใจ

คูหาเปรมกิจ

สำหรับเรื่องทายาท แน่นอนว่าทั้งคู่ได้มีการวางแผนไว้แล้วเช่นกัน โดยเรื่องนี้สาวมิวบอกว่า

มิว : ยังไม่ใช่ปีนี้ค่ะ ยังมีละครและงานที่ต้องจัดการ

เซนต์ : จริงๆ ผมอยากมีแล้ว แต่มิวเขายังรักในสิ่งที่ทำและเขาทำได้ดีมาก ก็อยากให้เขาเต็มที่กับตรงนี้ก่อน เรื่องลูกก็ค่อยว่ากัน ผมก็มีห่วงเรื่องเวลานิดหน่อย แต่เขาเอนจอยกับมัน และเขามีความสุข ก็ไม่อยากให้การแต่งงานมันไปกระทบชีวิตจนเปลี่ยนไปเยอะ

มิว เซนต์ แต่งงาน

มิว : มีคุยกันไว้บ้างว่าเราก็อยากทำงานต่อไปนะ ถึงแต่งงานแล้ว เราไม่อยากให้การแต่งงานเป็นการหยุดงานของเราไปเลย ตั้งใจว่าก็จะทำต่อไป ส่วนเรื่องสถานะของงานในวงการบันเทิงก็คงจะเป็นงานที่เติบโตขึ้น แต่ก็เชื่อว่ามันยังมีช่องทางของมัน มิวว่าไม่กระทบนะ งานก็ส่วนงาน พอเราเล่นละครก็เป็นอีกคาแร็กเตอร์ไปแล้ว

เซนต์ : เลิฟซีนก็พอประมาณละกัน (ยิ้ม)

มิว : ก็พอประมาณอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้มิวก็ค่อนข้างดูแลในส่วนนี้ได้ดีอยู่แล้ว มิวมีลิมิตตั้งแต่ก่อนแต่งงานแล้ว มิวว่ามิวสามารถตัดสินใจได้ว่าอันไหนที่มันเกินลิมิต และก็มีแม่ที่ช่วยดูด้วยอีกคนนึง อีกอย่างเรื่องงานคงไม่ได้ถึงกับจำกัดให้น้อยลง เราน่าจะเลือกงานที่เรามีความตื่นเต้นที่จะทำมากขึ้น  อันไหนที่เราไม่ได้ตื่นเต้นกับมันก็อาจจะไม่ได้รับ

คูหาเปรมกิจ

เซนต์ : มิวเขาไม่ได้ต้องดูแลเยอะมาก กินง่ายนอนง่าย ก็พยายามจะหาเวลาจูนกันให้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะ

มิว : เราจะต้องเมเนจมากขึ้นในการทำงาน เพราะคิวละครมิว พฤหัสบดี – อาทิตย์  พี่เซนต์ว่างวันเสาร์ – อาทิตย์ ก็อาจจะต้องขอเว้นวันเสาร์ไว้วันนึงให้มีเวลาบ้าง

หวานฉ่ำๆ จริงๆ คู่นี้ เชื่อว่าคงจะเป็นอีกคู่รักคนดังที่ไปได้ดีแน่นอน ขอแสดงความยินดีด้วยมากๆ จ้า….


อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่นี่

สละโสดไป 1 เหลืออีก 2 พี่น้องตระกูลค้าทองคำ เซนต์ ฮิม ไท้

เปิดเส้นทางรัก มิว-เซนต์ คูหาเปรมกิจ รักเงียบๆ แต่เปิดตัวแต่งเลย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up