เจนนา ออร์เทก้า

แฟนๆ เจนนา ออร์เทก้า ไม่สบายใจหลังชมฉากเร้าร้อนกับ มาร์ติน ฟรีแมน ใน “Miller’s Girl” 

account_circle
เจนนา ออร์เทก้า
เจนนา ออร์เทก้า

แฟนคลับของ “เจนนา ออร์เทก้า” รู้สึกไม่สบายใจหลังพวกเขาได้รับชมฉากอันเร้าร้อนของนักแสดงสาว และ “มาร์ติน ฟรีแมน” ในภาพยนตร์เรื่อง “Miller’s Girl”

แฟนๆ เจนนา ออร์เทก้า กังวลใจหลังชมฉากเร้าร้อนกับ มาร์ติน ฟรีแมน ใน “Miller’s Girl” 

Miller’s Girl เป็นภาพยนตร์แนวดราม่า ดาร์ก คอมเมดี้ โดย ออร์เทการับบทเป็น ไคโร สวีต นักเรียนวัย 18 ปี ที่เข้าไปพัวพันกับ โจนาธาน มิลเลอร์ ศาสตราจารย์ชาวอังกฤษของเธอ ซึ่งแต่งงานแล้ว รับบทโดยมาร์ติน ฟรีแมน

เข้าฉายในประเทศสหรัฐฯ แล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Miller’s Girl” นำแสดงโดย “เจนนา ออร์เทก้า” นักแสดงสาววัย 21 ปี ผู้โด่งดังจากเรื่อง Wednesday และ นักแสดงชายมากความสามารถ “มาร์ติน ฟรีแมน” วัย 51 ปี หลังจากหนังได้ถูกฉายออกไปนั้นก็เกิดแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ถึงฉากในภาพยนตร์ที่เผยให้เห็นซีนใกล้ชิดของ 2 นักแสดงโดยแฟนๆ ของเจนนานั้นมองว่า “ไม่เหมาะสม” และ “น่าขยะแขยง” เนื่องจากทั้งคู่มีอายุที่ต่างกันมากเกินไปถึง 31 ปี

ทั้งนี้มีผู้แสดงความคิดเห็นผ่านแพลตฟอร์ม X อาทิ “Jenna Ortega และ Martin Freeman… ฉันไม่สบายใจ” หรือจะเป็น “ภาพยนตร์เรื่องนี้ของ Jenna Ortega/Martin Freeman แย่มาก! แย่มากๆ แย่มากๆๆ!”

ในขณะเดียวกันก็มีผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้โดยมองต่างมุมออกไปว่า “ออร์เทกาอายุ 21 ปี เธอไม่ใช่ Wednesday หรือนักเรียนมัธยมปลาย เธอเป็นผู้ใหญ่แล้ว และนี่คือฉากหนึ่งของหนัง”

อย่าไรก็ตาม Kristina Arjona ผู้ประสานงานของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Daily Mail ว่า “เพื่อให้แน่ใจว่านักแสดงสบายใจ เจนนามีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับฉากเหล่านี้ด้วย”


ภาพ : ภาพยนตร์ Miller’s Girl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up