รีเบคก้า ลูส

ทำความรู้จัก รีเบคก้า ลูส อดีตคนรักที่ไม่ได้เป็นภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม

account_circle
รีเบคก้า ลูส
รีเบคก้า ลูส

รีเบคก้า ลูส อดีตคนรักที่ไม่ได้เป็นภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม หญิงสาวที่ครั้งหนึ่งเคยออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับนักเตะหนุ่ม

ทำความรู้จัก รีเบคก้า ลูส อดีตคนรักที่ไม่ได้เป็นภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม

ขึ้นอันดับ 1 ใน Netflix เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “David Beckham” สารคดีที่ไม่เพียงแต่จะเล่าถึงเส้นทางของนักเตะในตำนานแห่งสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่ในสารคดีนี้ยังกล่าวถึงเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ช่วงเวลาที่เขาเคยทำผิดพลาดครั้งใหญ่กับภรรยา “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” จนเธอกล่าวว่า “ฉันรู้สึกไม่มีความสุขที่สุดในชีวิตเลย” 

รีเบคก้า ลูส คือใคร?

ย้อนกลับไปในเดือนเมษายน 2004 เกิดข่าวอื้อฉาวขึ้นระหว่าง เดวิด เบ็คแฮม และ รีเบคก้า ลูส  ผู้ช่วยส่วนตัวของเขาในตอนนั้น หนังสือพิมพ์อังกฤษต่างตีแผ่ข่าวว่าทั้งคู่คบชู้กัน ซึ่งในตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่เดวิดย้ายไปประเทศสเปนเพื่อเล่นให้กับสโมสร เรอัล มาดริด และนั่นทำให้เขาต้องห่างจากภรรยา และลูกๆ

ทั้งนี้ในสารคดี เดวิดได้กล่าวถึงความรู้สึกในช่วงเวลานั้นว่า “มีข่าวแย่ๆ ที่ยากจะรับมือ เป็นครั้งแรกที่ผมกับวิคตอเรียตกอยู่ภายใต้ความกดดันแบบนั้นในชีวิตแต่งงาน”

ขณะที่วิคตอเรีย กล่าวว่า “เป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดสำหรับเรา เรารู้สึกเหมือนโลกกำลังเล่นงานเรา แต่ที่สำคัญคือ เราขัดแย้งกัน ก่อนจะไปมดริด บางครั้งเรารู้สึกเหมือนคนอื่นไม่เห็นด้วยกับ แต่เรามีกัน เรามีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่น แต่เมื่อเราไปอยู่สเปนแล้ว เรากลับไม่ได้รู้สึกว่าเรามีกันและกัน และนั่นน่าเศร้า”

อย่างไรก็ตาม ตอนนั้นเดวิดได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ว่า เขาเป็นชู้กับรีเบคก้า เดวิด เบ็คแฮม แถลงการณ์ต่อรายการ “Today” ว่า “ผมมีภรรยาที่ยอดเยี่ยมและลูกสองคนที่พิเศษมาก ไม่มีสิ่งใด หรือบุคคลที่สามจะสามารถเปลี่ยนแปลงข้อเท็จจริงเหล่านี้”

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม รีเบคก้าก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sky News ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับเดวิดว่า “เดวิด เบ็คแฮม เข้าหาเธอหลายครั้ง แม้ในตอนแรกเธอจะปฏิเสธ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมรับมัน” รีเบคก้ากล่าวต่อไปว่า

“ฉันแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้อยู่กับเขาตามลำพัง และฉันรู้ว่าเขาก็รู้สึกแบบเดียวกัน เราส่งคนอีกสองคนลงรถและเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่มตลอดทางกลับโรงแรม” รีเบคก้ายังอ้างอีกว่า หลังจากคืนแรกที่อยู่ด้วยกัน พวกเขาเริ่มมีเซ็กส์กัน ทั้งนี้เธอได้กล่าวปิดท้ายว่า

“คุณต้องจำไว้ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว สมมุติว่าเขาทานอาหารกลางวันกับวิคตอเรีย? คุณก็ต้องรอให้เขามาหาคุณ”

หลังจาก รีเบคก้าหยุดทำงานให้กับเดวิด เธอก็ใช้ชื่อเสียงของเธอที่เพิ่งได้มาจนกลายเป็นนักแสดงเรียลลิตีทีวี โดยเธอปรากฏตัวในรายการ “Celebrity Love Island” “The X Factor: Battle of the Stars” และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เธอยังแสดงในหลายโปรเจ็กต์ โดยเรื่องสุดท้ายของเธอเป็นหนังสั้นที่เปิดตัวในปี 2011

ปัจจุบันรีเบคก้าใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศนอร์เวย์ เธอแต่งงานกับนายแพทย์ชาวนอร์เวย์ Sven Christjar Skaiaa หลังจากพบรักกันในรายการ “71 Degrees North” และตั้งท้องลูกคนแรกในปี 2551


ที่มา : pagesix.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up