ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

เสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง! หลังวิคตอเรียให้ “ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม” แต่งเกินวัย โป๊เกินงาม

account_circle
ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม
ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

วิคตอเรีย เบ็คแฮม โดนวิจารณ์หนัก หลังให้ลูกสาว ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม ใส่ชุดเดรสที่โป๊เกินงาม แต่งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝ่าย มีทั้งไม่ปลื้ม และ เห็นใจแม่วิค

เสียงแตกเป็น 2 ฝั่ง! หลังวิคตอเรียให้ “ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม” แต่งเกินวัย โป๊เกินงาม

เมื่อไม่นานมานี้ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ประจำ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2023 ของเธอที่ งาน Paris Fashion Week และเป็นธรรมเนียมทุกครั้งที่เราจะได้เห็นครอบครัวเบ็คแฮมยกขโยงมาร่วมส่งกำลังใจให้กับแม่วิค ซึ่งปีนี้สามี และลูกชาย เดวิด เบ็คแฮม, บรู๊คลิน, นิโคลา, โรมิโอ, ครูซ รวมไปถึง ลูกสาว ฮาร์เปอร์ ก็มานั่งติดรันเวย์ชมโชว์ Victoria Beckham เหมือนเช่นเคย

อย่างไรก็ตามกลับมีกระแสดราม่าออกมา หลังจากรูปครอบครัวเบ็คแฮมถูกโพสต์ออกไปในสื่อโซเชียล เมื่อชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่ปลื้มที่เห็น ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม วัย 11 ปี ใส่ชุดเดรสสีดำ ช่วงอกปักลูกไม้ แหวกเป็นรูปตัววี ซึ่งหลายคนมองว่าวิคตอเรียจับให้ลูกสาวแต่งตัวเกินวัย โป๊เกินงาม

โดยชาวเน็ตต่างคอมเมนต์ว่า “รู้สึกแปลกใจที่ให้เด็กอายุเท่านี้ แต่งตัวแบบนี้” “ตกใจเป็นอย่างมากที่เห็นฮาร์เปอร์แต่งตัวแบบนี้ มันดูไม่เหมาะกับอายุของเธอเลย” หรือจะเป็น “น่าละอายเป็นอย่างมากที่วิคตอเรียทำเรื่องทางเพศกับฮาร์เปอร์โดยการให้เธอใส่ชุดแบบนั้น”

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตอีกฝ่ายที่ให้ความเห็นต่างออกไป โดยพวกเขาออกมาปกป้องวิคตอเรีย และต่างคอมเมนต์ว่า “สิ่งเดียวที่ไม่เหมาะสมคือผู้คนแสดงความคิดเห็นเชิงลบเกี่ยวกับชุดเด็ก”

“ทุกคนควรได้ใส่เสื้อผ้าในแบบที่พวกเขาชอบและรู้สึกสบาย มันไม่ใช่สิ่งที่เราต้องเรียกร้อง ถ้าเธอชอบก็ปล่อยให้เธอใส่ได้อย่างอิสระ เธอไม่ควรต้องคิดอย่างอื่นเลย นอกจาก ‘เธอชอบไหม’”

“เธอไม่ควรต้องปรับการเลือกเสื้อผ้าให้ใครเห็น ทำไมเธอไม่สามารถใส่ชุดที่ชอบและรู้สึกสบายตัวได้?”

“ไม่ใช่หน้าที่ของเธอที่จะต้องปรับตัวให้เข้ากับบรรทัดฐานของทุกคนหรือเป็นสิ่งที่ผู้อื่นยอมรับ”

“เธออยู่ที่งานกับพ่อแม่ของเธอ! เป็นคุณ ถ้าชอบก็ใส่ซะ”

หลังจากโชว์เสร็จ วิคตอเรีย เบ็คแฮมได้รับการปรบมือจากผู้ชม และครอบครัวที่มาร่วมให้กำลังใจกันพร้อมหน้าอย่างอบอุ่น


Praew Recommend

keyboard_arrow_up