ตัวเต็ง

เช็คลิสต์ 5 ตัวเต็ง มีสิทธิ์คว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปครอง

ตัวเต็ง
ตัวเต็ง

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะถึงรอบตัดสิน เวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ซึ่งแฟน ๆ แต่ละคนล้วนมี ตัวเต็ง ในใจกันบ้างแล้ว วันนี้เราจะพาไปดูลิสต์ 5 สาวที่เหล่ากูรูนางงามคาดว่า จะเป็นที่ผู้คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีที่ 10 ไปครอง

ตัวเต็ง

เช็คลิสต์ 5 ตัวเต็ง มีสิทธิ์คว้ามงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปครอง

ตัวเต็ง

เริ่มต้นที่ ตัวเต็ง คนแรก อิงฟ้า วราหะ มิสกรุงเทพมหานคร วัย 27 ที่มีกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่องในทุกรอบ ด้วยดีกรีหมอทำขวัญนาค ที่สวย หรู ดูแพง แถมยังมีทัศนคติที่ดี ยิ่งช่วยเพิ่งความโดดเด่นให้กับอิงฟ้าเสมอ การปรากฏตัวบนเวทีของเธอได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ที่ให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

ตามมาติด ๆ ด้วย  ไฮดี้ อมันดา เจนเซ่น มิสแกรนด์ภูเก็ต สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี ที่สเต็ปการโพสต์ การเดินเป๊ะเวอร์ ราวกับเคยผ่านเวทีประกวดมามากมาย แต่ใครจะเชื่อว่านี่เป็นการประกวดนางงามครั้งแรกของเธอด้วยความสวยโดดเด่นมีสไตล์ โดยเฉพาะท่าหมุนตัวช้า ๆ เหมือนตุ๊กตาที่เป็นซิกเนเจอร์ จึงทำให้ไฮดี้เป็นอีกหนึ่งสาวงามที่แฟน ๆ ลุ้นอยากให้คว้ามงไปครอง

ตัวเต็ง

แน่นอนว่าจะไม่มีชื่อของ หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ วัย 21 มิสแกรนด์อ่างทอง ไม่ได้เด็ดขาด เพราะเธอคนนี้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่นมาแล้ว ด้วยความสวยคม บวกกับความสดใสขี้เล่น ที่มาพร้อมกับจริตปัง ๆ ในการถอยหลังฟูลเทิร์น จนแฟน ๆ ต่างยกให้หนูดีเป็นควีนภาคกลางยืนหนึ่งมาเลยทีเดียว

ตัวเต็ง

ถัดมาเป็น บิวตี้ วรัญชนา ระดมเล็ก วัย 25 มิสแกรนด์ขอนแก่น ด้วยประสบการณ์ที่เคยผ่านเวทีการประกวดมามากมาย อาทิ Miss Universe Thailand 2014 , Miss Tourism International 2014 ฯลฯ ทำให้เธอโชว์ผลงานออกมาได้ยอดเยี่ยมในทุก ๆ รอบ ด้วยลุคที่สวยสง่าดุจนางพญา รวมถึงลีลาการตอบคำถาม เรียกว่าชนะใจทั้งกรรมการและแฟนนางงามได้อย่างไร้ข้อกังขา

ตัวเต็ง

มาต่อกันที่ ชาล็อต ออสติน วัย 23 มิสแกรนด์ชุมพร สาวงามลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่แฟนนางงามยกให้เป็นคู่จิ้นของ อิงฟ้า ด้วยความสวย เซ็กซี่ น่าดึงดูดของเธอ ทำให้ได้รับเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มทุกครั้งที่ปรากฏตัวบนเวที เชื่อว่าหนึ่งในตัวเต็งของใครหลายคนต้องมีชื่อของชาล็อตอยู่ในนั้นด้วยแน่นอน

ตัวเต็ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up