The Show must go on มิสแกรนด์ 2022 ล้มแล้วต้องรีบลุก !

อะไรก็เกิดขึ้นได้สำหรับการประกวดเวที มิสแกรนด์ 2022 ในรอบพรีลิมมินารี หรือ รอบคัดเลือก ที่เพิ่งผ่านพ้นไปโดยสาวงามผู้เข้าประกวดจากทุกจังหวัดต่างขับเคี่ยวกันโชว์ผลงาน เพื่อเอาชนะใจกรรมการ เข้าไปสู่รอบตัดสินกันอย่างเต็มที่

มิสแกรนด์ 2022

The Show must go on มิสแกรนด์ 2022 ล้มแล้วต้องรีบลุก !

มิสแกรนด์ 2022

ล่าสุดก็มีเหตุการณ์ให้คนทั้งฮอล์แทบหยุดหายใจ เมื่อมีสาวงามเกิดอุบัติเหตุลื่นบนเวทีขณะที่กำลังโชว์ โดยหนึ่งสาวที่ถึงกับลื่นล้มก้นจ้ำเบ้าไปเลย คือ จิจิ จิราพร ช่างเพชรผล มิสแกรนด์พังงา แต่ด้วยสิปริต แม้จะเจ็บตัวไปบ้าง แต่เธอก็รีบลุกขึ้นมาทำหน้าที่ของตัวเองต่อด้วยรอยยิ้มอห่งความมั่นใจ เรียกเสียงปรบมือจากคนดูได้ทั้งฮอล์

มิสแกรนด์ 2022

ทั้งนี้เจ้าตัว เผยว่า “ตอนที่ล้มก็ใจหาย 100เปอร์เซ็นต์ ไม่รู้ว่าภาพจะออกมาเป็นยังไง อยากจะร้องไห้ แต่จะร้องไม่ได้ ต้องฮึดกลับมาสู้ต่อ รีบลุกขึ้นยืนและทำสายตาให้ทุกคนเชื่อว่าหนูโอเค พอได้ยินเสียงทุกคนปรบมือให้ก็รู้สึกมีสติ โอเคขึ้น บอกตัวเองว่าไม่เจ็บ ครั้งนี้เป็นการล้มแรงที่สุด เพราะเดินบนเวทีหนูไม่เคยล้มเลย แต่พื้นมันค่อนข้างลื่น ล้มลงไปตูดกระแทกเลย เป็นเหตุการณ์เฉพาะที่ทดสอบว่าเราจะแก้ปัญหาตรงนั้นยังไง ซึ่งสำคัญเลยคือสติ

มิสแกรนด์ 2022

ในเมื่อเราล้มและพลาดไปแล้ว แต่สิ่งที่ต้องทำคือสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุดก่อน ยังไม่ต้องไปสนใจฟีดแบค เพราะเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนลงจากเวทีหนูร้องไห้เลย เพราะเป็นการล้มต่อหน้าคนเยอะมาก แต่หนูก็ทำดีที่สุดในแบบของหนูแล้ว ตอนอยู่บนเวทีมันชาจนไม่รู้สึกเจ็บ แต่พอลงมาข้างล่างรู้สึกเจ็บจี๊ดที่ข้อเท้า แต่การประกวดรอบนี้สำคัญมาก เราไม่อยากพลาดเลยให้พยาบาลฉีดยาชาให้ เพื่อเดินต่อในรอบชุดว่ายน้ำ ซึ่งถ้าหายทันรอบตัดสินก็โอเค แต่ถ้าไม่ทันก็สู้ต่อแบบนี้ ให้ดีที่สุดค่ะ

มิสแกรนด์ 2022

นอกจากนี้ยังมีมิสแกรนด์จากจังหวัดเลย ลูกอิน ชนากานต์ นาโสม และมิสแกรนด์นครพนม ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา ที่เกิดอุบัติเหตุลื่นจนเกือบจะล้มบนเวทีเหมือนกัน แต่ทั้งสองสาวประคองสติและพยายามทำผลงานของตัวเองให้ดีที่สุด ท่ามกลางเสียงปรบมือด้วยความชื่มชนจากคนดู ส่วนสาวงามคนไหนจะคว้ามงกุฎมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไปครองต้องติดตามในรอบตัดสิน 30 เม.ย.นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up