หมาก ปริญ

ถ้า หมาก ปริญ จะอบอุ่นขนาดนี้ คุกเข่าขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานไปเลยไหม

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ

สาดความหวานออกมาได้ฟินตลอด สำหรับหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ และสาว คิม คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  ที่จูงมือกัน บินไปสัมผัสอากาศเย็นถึงสวิตเซอร์แลนด์ ทำเอาแฟน ๆ จ้องไอจีตาไม่กระพริบ ลุ้นว่าจะได้เห็นโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน ในทริปนี้หรือเปล่า

หมาก ปริญ

ถ้า หมาก ปริญ จะอบอุ่นขนาดนี้ คุกเข่าขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานไปเลยไหม

หมาก ปริญ

โดย หมาก ปริญ ได้ชวนแฟนสาว บินไปสวิตเซอร์แลนด์ ดื่มด่ำความสวยงามและโรแมนติกของสถานที่ต่าง ๆ ทั้งยอดเขา Matterhorn ,ถ้ำน้ำแข็ง Glacier Palace , ทะเลสาบ Bachalpsee , หมู่บ้านที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสวรรค์บนดิน Grindelwald , ยอดเขาที่สูงที่สุดบนเทือกเขาแอลป์ Jungfrau , ทะเลสาบ Lugano และ Burgenstock  Luzern

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

ขณะที่เพื่อนซี้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่บินไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา ถึงนอร์เวย์ ก็ควงคู่กันบินตามเที่ยวกับ หมากคิม ซึ่งตามแพลนที่วางไว้ต้องมี ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ร่วมจอยทริปในครั้งนี้ด้วย แต่ มาร์กี้ กลับป่วยก่อนบินแค่ 2 วัน เลยต้องคอมเมนต์เพื่อน ๆ ผ่านไอจีแทน

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

ทำเอา “หมาก” ต้องเข้ามาคอมเมนต์ปลอบใจให้ มาร์กี้ “หายไวไว” พร้อมชวนทำแพลนปีหน้าไว้เลย จน มาร์กี้ ถึงกับบอกว่า “ขอเป็นปุ๊บปั๊ปทริป เพราะเข็ดกับการวางแผนล่วงหน้าเหลือเกิน” งานนี้เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าทั้ง 3 คู่ วางแผนจะทำอะไรเป็นพิเศษมากกว่า การมาเที่ยวกับแก๊งเพื่อนหรือเปล่า เพราะแฟน ๆ ก็จับตามองว่า หมาก และ ณเดชน์ ว่าใครจะเข่าอ่อนเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานก่อน

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

ล่าสุด หมาก ได้โพสต์ภาพคู่กับ คิม พร้อมแคปชั่นที่ชวนคนให้เอ็นดูและหมั่นไส้ไปพร้อม ๆ กัน ว่า Coffeeกับพี่ ใครอุ่นกว่าครับ? แม้แต่ผู้จัดอย่าง นก จริยา ยังฟินไปด้วย แถมเชียร์ให้แต่งเลย ถึงจะคอมเมนต์ผิดรูป แต่ถ้าเกิดขึ้นจริง รับรองว่ามีเฮกันแน่นอน.


ภาพจาก @mark_prin@kimmy_kimberley , @urassayas ,@kugimiyas

Praew Recommend

keyboard_arrow_up