4 หัวใจแห่งขุนเขา

12 ปี 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซีรีส์แจ้งเกิด ซุป’ตาร์ตัวท็อปของช่อง 3

4 หัวใจแห่งขุนเขา
4 หัวใจแห่งขุนเขา

จากโปรเจ็คท์ฉลองครบรอบ 40 ปี ช่อง 3 ทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักกับซีรีส์4 หัวใจแห่งขุนเขา เรื่องราวความรักของพี่น้องแฝด 4 แห่งตระกูล “อดิศวร” พร้อมแจ้งเกิด คิมเบอร์ลี่ , ณเดชน์ ,ญาญ่า อุรัสยา , หมาก ปริญ , มิ้นต์ ชาลิดา ,บอย ปกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ซีรี่ส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ไม่ว่าจะถูกนำมารีรันกี่รอบ แฟน ๆ ก็ยังติดตามกันอย่างเหนียวแน่น ผ่านมากว่า 12 ปีแล้ว เรามาดูกันว่าแต่ละคนเติบโตในวงการบันเทิงกันอย่างไรบ้าง

12 ปี 4 หัวใจแห่งขุนเขา ซีรีส์แจ้งเกิด ซุป’ตาร์ตัวท็อปของช่อง 3

4 หัวใจแห่งขุนเขา

เปิดมาด้วย “ธาราหิมาลัย” บทประพันธ์ของ ณารา บทโทรทัศน์โดย ณัฐิยา ศิรกรวิไล ผลงานการกำกับของ หนุ่ม กฤษณ์ ศุกระมงคล โดยผู้จัด จ๋า-ยศสินี ณ นคร นำแสดงโดย อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ประกบคู่ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

4 หัวใจแห่งขุนเขา

เรื่องราวของ ทิพย์ธารา หรือ หมอน้ำ แพทย์ประจำศูนย์ระบบประสาทและสมอง ที่ถูกพี่ชายทั้ง 3 คน ขัดขวางไม่ให้มีคู่ครอง แต่โชคชะตากลับทำให้ได้เจอกับคนไข้หนุ่มที่ถูกทำร้าย ซึ่งแท้จริงเขา คือ เจ้าชายภูวเนศ มกุฎราชกุมาร แห่งประเทศปารวัตร เมื่อความรักก่อตัวขึ้น เธอจะทำอย่างไรกับม่านประเพณี ที่ว่าเจ้าชายสามารถแต่งงานกับผู้หญิงได้หลายคน เพื่อสร้างฐานเสียงในการปกครอง

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ถือเป็นการเปิดตัวได้เป็นอย่างสวยงาม โดยเรื่องนี้เรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 8.45 ขณะที่เรตติ้งตอนจบสูงถึง 10.3  แม้จะเป็นละครเรื่องแรก แต่ความน่ารักสดใส รวมถึงฝีมือการแสดงของสาวคิม ก็ทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักเธอทั้งประเทศ ส่งผลให้สาวคิมขึ้นแท่นนางเอกแถวหน้าของช่องมาจนถึงทุกวันนี้ โดยกำลังถ่ายละครเรื่อง “หมอหลวง” และ “สืบลับหมอระบาด”  แฟน ๆ ที่คิดถึงผลงานของสาวคิมก็อดใจรอกันนิดนึงจ้า

4 หัวใจแห่งขุนเขา

มาต่อที่ “ดวงใจอัคนี” บทประพันธ์ของ “ซ่อนกลิ่น” บทโทรทัศน์โดย ปารดา กันตพัฒนกุล ผลงานการกำกับของ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ ควบคุมการผลิตโดย แหม่ม ธิติมา สังขพิทักษ์  นำแสดงโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ความบาดหมางของสองตระกูล ที่ถ่ายทอดจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ทำให้ อัคนี หรือ ไฟ และ อัจจิมา หรือ จี๊ด เป็นศัตรูคู่แค้นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่แล้วเหตุการณ์ต่าง ๆ ก็นำพาให้คู่กัดแปรเปลี่ยนมาเป็นคู่รัก แต่ก็ดันมีอุปสรรคให้ต้องฟันฝ่า เมื่อฐิทิทำให้ว่าที่พ่อตาไม่ปลื้มว่าที่ลูกเขย ไฟจะทำอย่างไรเพื่อให้ได้ครอบครองดวงใจอันเป็นที่รัก

4 หัวใจแห่งขุนเขา

เรื่องนี้เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ ณเดชน์ และ ญาญ่า ด้วยความน่ารักกุ๊กกิ๊ก เกิดเป็นเคมีความจิ้นที่แม้ละครจะลาจอไปแล้ว แต่คู่นี้ยังมีงานคู่กันออกมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันได้เปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง ทั้งยังมีผลงานอีกมากมาย โดยทั้งคู่มีละคร “ลายกินรี” ที่เล่นคู่กัน นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังมีละคร “สืบลับหมอระบาด” ขณะที่ ญาญ่า กำลังมีละคร “คือเธอ” และ “จนกว่าจะได้รักกัน”

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ถัดมาเป็น “ปฐพีเล่ห์รัก” บทประพันธ์ของ ร่มแก้ว บทโทรทัศน์โดย  ประไพศรี ศรีนาทม ผลิตและสร้างสรรค์โดย คิง สมจริง ศรีสุภาพ แห่ง ค่าย กู้ดฟีลลิ่ง  นำแสดงโดย หมาก ปริญ สุภารัตน์ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ชีวิตของ ปฐพี หรือ ดิน ต้องปั่นป่วนเมื่อได้พบกับ ชะเอม หรือ เฌอเอม ที่ปลอมตัวเข้ามทำงานในรีสอร์ตด้วยจุดประสงค์บางอย่าง ซึ่งปฐพีก็ไม่ไว้ใจและจับตามองเธอทุกฝีก้าว จากการจับผิดกลายเป็นความรักที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้น แต่ในที่สุดความลับก็ถูกเปิดเผย เมื่อ ปฐพี รู้ว่า ชะเอม เป็นลูกสาวของ นายโมกข์ เจ้าของรีสอร์ตคู่แข่ง ที่ถูกส่งเข้ามาเพื่อทำลาย ธารารินรีสอร์ต  เขารู้สึกช็อคและผิดหวังที่ตัวเองกลายเป็นคนที่โง่ที่สุด

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ละครเรื่องนี้ทำให้ชื่อของ หมาก และ มิ้นต์ เป็นที่รู้จักมากขึ้น ปัจจุบันทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเอง โดย หมาก คบหาดูใจกับแฟนสาว คิมเบอร์ลี่  และถ่ายละคร “ใต้เงาตะวัน” รวมถึงเตรียมเปิดกล้อง “จนกว่าจะได้รักกัน”  ด้าน มิ้นต์ ก็กำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ และมีละคร “ซ่านเสน่หา” ที่กำลังออนแอร์

4 หัวใจแห่งขุนเขา

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ปิดท้ายด้วย “วายุภัคมนตรา” บทประพันธ์ของ “แพรณัฐ”  บทโทรทัศน์โดย ฐานวดี  สถิตยุทธการ ผลงานการกำกับของ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์  วชิรบรรจง ควบคุมการผลิตโดย แดง ธัญญา วชิรบรรจง นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และ มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์

4 หัวใจแห่งขุนเขา

เพราะความเจ้าชู้ทำให้ วายุภัค หรือ ลม โดนคนทำไสยเวทย์มนตร์ดำใส่ ทำให้ ทิชากร หรือ กะทิ เจ้าของนามปากกา “ฮัมมิ่งเบิร์ด” ลูกสาวคนเดียวของอดีตหมอไสยเวทย์สายขาว ที่เข้าไปหาข้อมูลสำหรับนิยายเรื่องใหม่ใน ไร่สายลม โดยมี รัก และ ยม สองกุมารที่คอยเป็นหูเป็นตาแทนพ่อ ต้องยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ  จากที่ไม่ชอบหน้ากัน สุดท้ายก็กลายมาเป็นความรัก

4 หัวใจแห่งขุนเขา

เรื่องนี้แจ้งเกิดตำนานคู่จิ้นสายเกรียน มีอีเว้นท์ “บอย-มาร์กี้” ที่ไหน เหล่าแฟนคลับต่างยกป้ายไฟไปเชียร์เต็มที่ ทั้งยังเคยเชียร์ให้ทั้งคู่อินเลิฟนอกจอ แต่ทั้งสองคนยืนยันชัดเจนว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกัน อีกทั้งพักหลังเจอกันน้อยลง เพราะต่างแยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง

4 หัวใจแห่งขุนเขา

4 หัวใจแห่งขุนเขา

ปัจจุบัน บอย คบหาอยู่กับ เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ และกำลังถ่ายละคร “สายลับลิปกลอส” ขณะที่ มาร์กี้ แต่งงานกับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ มีลูกแฝด “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” เป็นโซ่ท้องคล้องใจ  ล่าสุด มาร์กี้ กลับมารับงานละครอีกครั้ง ในเรื่อง “มามี๊ที่รัก” ที่แว่วว่ากำลังจะลงจอเร็ว ๆ นี้แล้ว


ภาพจาก Ch3thailand ,@kimmy_kimberley , @kugimiyas, @margie_rasri , @boy_pakorn ,@pupaa_tae , @yossiebistro

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up