หล่อแพ็คคู่! เล่า 5 โมเมนต์ “เป๊ก – ฮั่น” ออกสเต็ปแดนซ์ ร่วมร้องเพลง วาดลีลาเอาใจแฟนๆ

กรี๊ดสลบ ฟินสองต่อ “เป๊ก – ฮั่น” ร่วมร้องเพลง ออกสเต็ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ด ทำเอาเหล่าแฟนคลับเคลิ้ม ตกอยู่ในภวังค์กันเลยทีเดียว งานนี้ใครไม่หวีดก็ใจแข็งเกินไปแล้ววว

วันนี้แพรวดอทคอมมีความฟินมาเสิร์ฟสาวๆ กันอีกแล้ว บอกเลยว่างานนี้ขอสอง มาแบบแพ็คคู่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ สนั่นสยามดิสคัฟเวอรี่เลยทีเดียว สำหรับงาน AIS Serenade The Ultimate Happening Ep.4 ปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟใจกลางเมือง ที่ได้นักร้องสายแดนซ์อย่าง เป๊ก – ผลิตโชค และ ฮั่น – อิสริยะ (ฮั่น เดอะสตาร์) มาร่วมสร้างสีสัน โชว์ความมันแบบไม่มียั้ง

ก่อนสองหนุ่มจะเริ่มโชว์ บรรดาแฟนคลับของหนุ่มเป๊กและหนุ่มฮั่น ก็ขอลั้นลาไปกับกิจกรรมของงาน เอไอเอส เซเรเนด กันก่อน เพราะอาหารที่มีไว้ต้อนรับแฟนๆ มาจากร้านดังของ My Kitchen ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ แล้วไหนจะแว่นตาสุดคูล , มุมถ่ายรูป 360 องศา , สแตนดี้หนุ่มเป๊กที่มีไว้ให้เหล่านุชแชะภาพ ออกท่าทางโพสได้ตามใจปรารถนา

หลังจากสนุกกับกิจกรรมและอิ่มท้องจากอาหารรสชาติละมุนลิ้นแล้ว ก็ได้เวลาระเบิดเสียงกรี๊ด เตรียมขยับตัวตามจังหวะกันได้เลย หน้าที่ของแพรวดอทคอมในวันนี้ก็จะมาเมาท์บรรยากาศภายในงานให้ได้ฟังกัน และขอรวบตึงเป็น 5 โมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งสองหนุ่ม รวมถึงแฟนๆ ไว้ด้วยกัน

1. สตาร์ทที่น้องชาย

เมื่อดนตรีเพลงคุณและคุณเท่านั้นขึ้นมา หนุ่มฮั่นก็ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมแดนซ์เซอร์ เพียงแค่กล่าวทักทายเสียงกรี๊ดต้อนรับก็ดังไปทั้งชั้นแล้ว และอย่างที่รู้กันว่าหนุ่มฮั่นมีลีลาการเต้นที่ไม่ธรรมดา จะเด้งซ้าย เด้งขวา หรือโชว์ความพลิ้วของเอว ก็ทำเอาแฟนๆ เข่าอ่อน แทบจะลงไปกองกับพื้นอยู่แล้ว ด้วยออร่าแรง ดาเมจตอนอยู่บนเวทีคือฆ่าได้ฆ่า ฮาๆๆ มีเสน่ห์มากๆ โดยเฉพาะท่าเต้นจากเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง แฟนๆ นี่กรี๊ดจนเสียงหาย แครี่ไม่ไหว ลมแทบจับ เพราะมันโอ้ว้าววว….ฮาๆ

ถึงจะเป็นหนุ่มร้อนแรง แต่ความละมุนก็ไม่น้อยนะ

1

2. ร้ายไม่เบา

ระหว่างร้องเพลงมันก็ต้องมีช่วงเบรก พักหายใจหายคอกันบ้าง หนุ่มฮั่นพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ภายในงานดูเหมือนแฟนคลับของหนุ่มเป๊กจะตามไปให้กำลังใจกันไม่น้อย หนุ่มฮั่นเลยถือโอกาสฝากเนื้อฝากตัวกับนุชซะเลย “เป็นครั้งแรกที่ได้เจอกับนุช ฝากเนื้อฝากตัวด้วย ผมก็เป็นผู้ชายสายขี้อ่อยเหมือนกัน วันไหนเหงาๆ พี่เป๊กไม่มีเวลาให้ มาหาผมได้” นั่นนนน อย่าคิดว่าเหล่านุชไม่กล้านะจ๊ะ อิๆ

เห็นหน้าใสๆ แต่อย่าให้แซวนะ แสบใช่เล่นเลย มันน่านัก น่าจับมาตีจริงๆ อิๆ

เท่านั้นยังไม่พอ ก่อนเริ่มเพลงคาใจ หนุ่มฮั่นก็ขอเช็กอายุกันหน่อย โดยโยนคำถามไปว่า “ใครอายุ 30 บ้าง” แฟนๆ ก็รีบตอบว่าไม่มี หนุ่มฮั่นรีบตอบกลับ “ทีมงานมีกระจกไหม” ฮาๆ ทำไมต้องร้าย พอเพลงคาใจจบลง นักร้องหนุ่มก็แซวต่อเลย “ไหนบอกอายุไม่ถึง 30 ทำไมร้องเพลงนี้ได้ ไม่ให้เรียกพี่ เรียกป้าเลยไหม” โหหห แบบนี้ต้องโดนแฟนๆ จับมากอดซะให้เข็ด อิๆ

 

3. พี่โชคมาแล้ว…แดนซ์กันหน่อย

งานนี้นุชมากันเยอะ หลังจากเกือบจะย้ายเรือน ก็ต้องเรียกสติตัวเองกลับมา เพราะหนุ่มเป๊กกำลังจะขึ้นร้องเพลงแล้ว งานนี้พิเศษมากๆ ที่ทั้งคู่ได้ร่วมร้องเพลงด้วยกัน ซึ่งหนุ่มฮั่นเลือกเพลงไม่มีใครรู้ ทันทีที่หนุ่มเป๊กกระโดดขึ้นเวที ออกท่าทางมูฟ โยกย้ายไปมา เหล่านุชก็พร้อมส่งเสียงกรี๊ดดดดด เสียงมีเท่าไหร่ใส่ให้หมด ทั้งสองหนุ่มร้องเพลงกันจนจบ หนุ่มฮั่นก็เปิดใจว่าตัวเองรู้สึกเกร็ง ตอนรู้ว่าจะได้มาร้องเพลงกับหนุ่มเป๊ก เพราะหนุ่มเป๊กร้องเพลงเพราะมาก อันนี้ได้ไมค์ดีช่วยไว้

หนุ่มเป๊กชวนคุยต่อ “ทำไมไมค์ดีจังเลย” (จะชมว่าน้องร้องเพราะใช่ไหมล่ะ) หนุ่มฮั่นตอบกลับ : “พี่เขาร้องเพลงเพราะ ใช้ไมค์อะไรก็เพราะ” จ้าาา ต่างคนต่างชมกันไปมา น่ารักกกก ช่วงที่หนุ่มฮั่นเหงื่อท่วมจากการเต้น พี่ชายอย่างหนุ่มเป๊กก็ขอกระดาษทิชชู่จากทีมงาน ยื่นให้น้องชายซับเหงื่อด้วย ดูแลกันดีแบบนี้ คราวหน้าของานคู่อีกนะ อยากเห็นเอว เอ้ย! อยากเห็นทั้งคู่ร้องเพลงด้วยกันอีก อิๆ

1

มาน้อง…เดี๋ยวพี่จัดการให้

1

นี่ไง พี่ว่าดี น้องก็ว่าดี น่ารักทั้งคู่เลย

 

4. บอกรัก

ต่อกันที่ความประทับใจระหว่างหนุ่มเป๊กและแฟนๆ ที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน แม้จะไม่นานนัก แต่เพลงที่เตรียมมาก็ส่งความสุข ความฟินให้เหล่านุชได้เช่นเคย เมื่อเวทีตกเป็นของหนุ่มเป๊ก ก็เริ่มทักทายแฟนๆ “Hi…สบายดีไหม” และเอาใจนุชด้วยการบอกรักอีกครั้งกับเพลงใหม่ล่าสุด นี่แหละความรัก (This is Love) >///< ถือเป็นครั้งที่สองที่หนุ่มเป๊กร้องเพลงนี้ ครั้งนี้เสียงตอบรับในท่อนของนุชดังมากกกก ท่อนคอรัส I know this is love ที่ตั้งใจให้นุชเป็นคนร้อง ฟังแล้วเหมือนทั้งสองฝ่ายกำลังบอกรักกันเลยเนอะ

รักจับใจ (เดี๋ยว! นี่มันเพลงพี่บี้ ฮาๆ) ก็คนเขาอินไง เนื้อเพลงสื่อความหมายมาจากใจ

1

ดึงลงมาอีกค่า บอกแล้วว่าเต้นเยอะๆ แล้วมันร้อน จริงๆ ใส่แค่เสื้อเชิ้ต ปลดกระดุมสัก 3-4 เม็ดก็ได้เนอะ อิๆ

งานนี้มีแต่กลิ่นของความรักอบอวลไปทั่ว ในขณะที่ฝ่ายชายบอกว่า “นี่แหละความรัก” ฝั่งผู้หญิงก็ตอบกลับ “ฉันรู้ว่ามันคือความรัก” คือหวานอ่ะ เขินเลย ^^ (เดี๋ยว! เกี่ยวอะไรกับเขา ฮาๆ) ตอนร้องเพลงหนุ่มเป๊กหลับตาลง เหมือนพาตัวเองเข้าไปอยู่ในห้วงของความรู้สึกนั้น ความรู้ดีที่กลับมา พอจบเพลงสังเกตได้เลยว่าหนุ่มเป๊กรู้สึกตื้นตันอย่างเห็นได้ชัด พร้อมบอกว่า จะซ้อมท่าเต้นให้เป๊ะขึ้น เพื่อแฟนๆ ที่ไม่สามารถได้ยิน และขอขอบคุณที่สนับสนุนกัน

ตอนแรกเรื่องก็ซึ้งอยู่ดีๆ แต่พี่โชคก็พาเข้าเรื่องขำๆ จนได้ หนุ่มเป๊กเล่าว่าตอนฝึกท่าเต้นภาษามือกับหนุ่มวิทย์ AF 1 ท่าที่ต้องเอามือมาวางตรงหัวใจ หนุ่มเป๊กทำต่ำลงไปอยู่ในตำแหน่งของตับ ซึ่งความหมายจะไม่ใช่การบอกรัก แต่สื่อว่า ตับแข็งแทนซะงั้น ฮาๆ ผิดจุดไปหน่อย หรือแม้กระทั่งท่าที่ต้องเอามือลูบตั้งแต่อกลงมาตรงท้อง หนุ่มเป๊กคงเกร็งเลยจีบมือจนครูสอนเต้นต้องทักว่า “ตั้งวงเลยไหม” ฮาๆ แต่สุดท้ายท่าเต้นภาษามือก็ออกมาดีและสามารถสื่อสารกับแฟนๆ กลุ่มนั้นได้ ปรบมือ ^^

ท่าที่ถูกต้อง สื่อว่ารัก ตำแหน่งตรงหัวใจ

1

ส่วนอันนี้หมายถึงตับแข็งแล้ว เปลี่ยนตำแหน่งความหมายคือคนละฟีลเลย ฮาๆ

1

จริง เหมือนกำลังจะตั้งวงจริงๆ เข้าใจที่พี่วิทย์พูดแล้ว ฮาๆ

1

ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ ตั้งวงซะเลย ไปให้สุด

โชว์สวีทเสร็จก็ต่อด้วยเพลงอื่นๆ อย่าง อยากให้แววตาฉันเป็นคนอื่น , มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก และจบโชว์ด้วยเพลงโทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ตลอดเวลาที่ร้องเพลง สายตาของนักร้องหนุ่มก็มองไปที่แฟนคลับทุกคน ไล่มองหน้าแบบจริงจัง เพื่อจดจำใบหน้าไว้ เพราะคุณพี่เขามีสกิลในการจำหน้าคนได้แม่นมาก นุชคนไหนที่โดนจ้อง โดนมองค้างนานๆ เหมือนโลกหยุดหมุน มือสั่น ตัวสั่น หัวใจคงแทบจะระเบิด อิๆ แถมก่อนลงจากเวทีก็แอบแซวนุชด้วยท่าทางกรี๊ดแบบเสียงแห้งๆ แหม…ที่เสียงแห้งเพราะเขากรี๊ดพี่นั่นแหละ แต่ถึงจะกรี๊ดจนเสียงหาย นุชก็ยอมมม >///<

จะแซวนุชว่าเป็นหมีแพนด้า นุชไม่ว่า เพราะยูว์ก็เหมือนกัน อิๆ

1

อันนี้เลียนแบบนุชที่กรี๊ดจนเสียงแหบเสียงแห้ง หรือกำลังโหนรถเมล์คะพี่

1

5. นุชเปิดฟลอร์

เมื่อศิลปินขาแดนซ์ลงจากเวที ก็ได้เวลาที่เหล่าแฟนคลับจะขอยึดพื้นที่บ้าง อิๆ งานนี้ได้แทรชเชอร์ เจ้าแม่ปาร์ตี้มาเปิดเพลงสุดมันให้ได้เต้นกัน งานนี้ใครนั่งเฉยๆ หรือยืนนิ่งๆ นับถือเลยจ้า เพราะเราเองก็เต้นยับ ไม่สนใครแล้ว ฮาๆ กลุ่มใคร แก๊งใครก็รวมตัวเต้นแบบสุดเหวี่ยง สุดตัว แม้ตอนแรกจะคีพลุคกันอยู่ แต่พอไฟดับลง ก็จัดเต็มทุกคน ตั้งแต่เพลงสากล มาเพลงเกาหลี ยันเพลงยุค 90 ที่ใครก็ยากจะอดใจ คือมันต้องโยก ต้องออกสเต็ป ไม่ต้องบิ้ว อารมณ์เพลงพาไปล้วนๆ กลุ่มนุชเต้นสู้ตายมาก ไม่มีพัก เต้นไม่หยุด

ถ้าถามทำไมถึงรู้ว่าเป็นนุชที่เต้นกันอยู่ ก็พองานใกล้จบเพลงสุดท้ายที่เปิดคือ โทษที่เอาแต่ใจ (Sorry) ของหนุ่มเป๊กจ้า เสียงกรี๊ดดังไปอีกกกก ร้องตามไม่พอ ยังเลียนแบบท่าทางของหนุ่มเป๊กด้วย ทั้งการเต้น การมูฟ หน้าตา การดึงไมค์ คืออารมณ์นุชแต่ละคนมาเต็มมาก อยากให้เจ้าตัวมาเห็นจริงๆ ว่าผู้หญิงที่เพิ่งบอกรักกันไป แอบแซวอยู่ ฮาๆๆ แต่เห็นแล้วก็น่ารักนะ นอกจากหนุ่มเป๊กจะช่างสังเกตแล้ว นุชเองก็ไม่เบา เก็บรายละเอียดศิลปินที่ชอบออกมาได้เป๊ะเลย นี่สินะ คนที่เขาใส่ใจกันและกัน ^^

สายตาแบบนี้ มีไว้มองเธอ ฮิ้วววว

ถึงงานนี้จะเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่เราเชื่อว่าถ้าคุณได้อ่านบทความนี้อีกครั้ง จะทำให้โมเมนต์ดีๆ ในวันนั้นกลับมา ต้องมีคนอ่านแล้วยิ้มตาม หรือหัวเราะออกมาเบาๆ บ้างแหละ หากใครได้ไปร่วมงานหรือดูผ่านไลฟ์ก็จะรู้ว่างานจัดแบบอบอุ่น ใกล้ชิด ที่สำคัญเมื่อหนุ่มเป๊กลงจากเวทีปุ๊บ ก็รีบไปหานุชที่ยืนรออยู่ด้านนอกทันที แถมยังมูฟโชว์เบาๆ ตามเสียงเพลงที่ดังออกมาจากในร้าน ทำให้นุชที่ยืนอยู่ตรงนั้นคุมสติกันไม่ได้เลย มันต้องกรี๊ดดด เป็นอีกงานที่สร้างความประทับใจ ความทรงจำน่ารักๆ ให้กับทั้งศิลปินและแฟนคลับ

นุช… เฮียออกมาหาแล้วววว กอดๆ ^^

1

บอกรักก่อนไปสักหน่อย มินิฮาร์ทต้องมา รักนูชชชช

 

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : Twitter@prtphotos_bkk , @jt_som , IG@hunz_iph , AIS

คลิป : Twitter@AMStudioTH 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up