คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

ลุคคุณหนู ผู้ดีมาก คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์ เพื่อนเจ้าสาวดีกรีนางเอกของ มะปราง

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์
คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

โก้หรู คุณหนู ดูผู้ดี สมกับเป็นเพื่อนเจ้าสาวของ มะปราง กุลภัสสรณ์ เอามาก ๆ สำหรับ 2 นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์ ชาลิดา ที่ออร่าความสวยเปล่งประกาย สะกดสายตาแขกที่มาร่วมงานไม่แพ้เจ้าสาวเลยทีเดียว ล่าสุดสาว คิม เพิ่งโดนแฟนหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างจัดทริปเติมความหวานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงเรียบร้อยแล้ว

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

 

อบอวลไปด้วยรอยยิ้มและความสุข สำหรับงานแต่งงานของสาว มะปราง กุลภัสสรณ์ และ สารวัตรชร พรประกฤต งานนี้นอกจากเจ้าสาวจะสวยสะกดสายตาแขกที่มีร่วมงานแล้ว เพื่อนเจ้าสาวของมะปรางก็ไม่ธรรมดา เพราะมีดีกรีเป็นถึงนางเอกช่อง 3 อย่าง คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์ ชาลิดา เลยทีเดียว

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

ลุคคุณหนู ผู้ดีมาก คิมเบอร์ลี่ – มิ้นต์  เพื่อนเจ้าสาวดีกรีนางเอกของ มะปราง

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

โดยในช่วงเช้า ทั้งคิมและมิ้นต์ มาในชุดราตรี Milladress แขนยาว สีชมพูโทนสว่าง เน้นเข้ารูปช่วงบน ผ่าหน้าโชว์ลำคอยาวระหง แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ด้วยการเว้าหลัง อวดออร่าผิวขาวเบา ๆ ดีไซน์เก๋ด้วยกระโปรงพลีทบานยาวคลุมเข่า ผ่านการตัดเย็บอย่างปราณีต จากแบรนด์ซีลูเอ็ท (Silhouette) ซึ่งสองสาวสวมชุดนี้ออกมาได้น่ารัก สดใส ดูอ่อนหวานสไตล์คุณหนูสุด ๆ

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

 

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

ถัดมาเป็นชุดสำหรับงานพิธีในช่วงเย็น สาวคิมเลือกใส่ชุดราตรีเปิดไหล่ปล่อยยาวคลุมเท้า สีน้ำตาลคาราเมลโทนสว่าง ดูเรียบหรู เน้นเข้ารูปช่วงบน เพิ่มลูกเล่นด้วยการแต่งระบายที่แขน ช่วงกระโปรงดีไซน์ผ่าหน้าอวดเรียวขาให้ดูเพรียว เข้ากับหุ่นสูงยาวของสาวคิมอย่างลงตัวสุด ๆ

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

ส่วนสาวมิ้นต์มาในชุดราตรียาวคล้องคอแขนสั้น เว้าหลังอวดความเซ็กซี่เบา ๆ เน้นเข้ารูปช่วงบน กระโปรงผ่าหน้าอวดเรียวขาสวย ดูเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ไม่เบาเลยทีเดียว แน่นอนว่าชุดดังกล่าวของคิมและมิ้นต์เป็นชุดที่มาจากแบรนด์ซีลูเอ็ท เช่นเดียวกับชุดในช่วงเช้านั่นเอง

คิมเบอร์ลี่-มิ้นต์

ขณะที่ มะปราง ก็ได้โพสต์ภาพแก๊งเพื่อนเจ้าสาว พร้อมกับข้อความว่า “My Girl 🎀 เพื่อนเจ้าสาว ที่วิ่งช่วยงานทุกสิ่ง ไม่รู้จะเริ่มขอบคุณยังไง แต่อยากให้รู้ว่ารักมาก ๆ นะ ที่ทุกคนทำให้มะ ช่วยมะ มาอยู่กับมะ ทุกอย่างมันมีความหมายกับมะมากๆเลย และยากมากจริง ๆ ที่จะสบตา ทุกคนแล้วจะไม่ร้องไห้ #prangshawnbigday #bridemaids “ชุดเพื่อนเจ้าสาว จากร้าน @silhouette_official สวยเนี้ยบ.

 


ภาพจาก  @kimmy_kimberley@maprang_vira , @mint_chalida , @fotomixes 

 

แหวนแต่งงานเฉียด 3 ล้าน! มะปราง กุลภัสสรณ์ ควงตำรวจหนุ่ม ‘ชร’ วิวาห์ชื่นมื่น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up