godiva

สวยกลมกล่อมน่ากิน!! เบลล่า ราณี ในลุค Lady Godiva ชวนชิมช็อกโกแลตพรีเมียมจากเบลเยี่ยม

Alternative Textaccount_circle
godiva
godiva

เหล่าช็อคโกฮอลิคผู้ตกเป็นทาสความหวานทั้งหลายได้เวลาลิ้มรสช็อกโกแลตชื่อดัง GODIVA (โกดีวา) แบรนด์ช็อกโกแลตพรีเมียมระดับโลกจากเบลเยี่ยมแล้ว ล่าสุดได้มาเปิดสาขาในประเทศไทยเรียบร้อยไม่ต้องคอยพรีออเดอร์เพื่อนๆ ให้หิ้วมาฝากแล้วจ้า เริดไปอีก อร่อยไปอีก อ้วนไปอีก แต่มิหวั่นใช่ไหมล่ะเหล่าช็อคโกฮอลิค อยากกินเมื่อไหร่ก็ได้ไม่ต้องคอยฝากซื้อแล้ว

ซึ่งภายในงานเปิดตัว “GODIVA GRAND OPENING CEREMONY” ได้นางเอกสาวสุดฮอตร้อนฉ่าอย่าง เบลล่า ราณี มาปรากฎกายในลุค Lady Godiva สวยหรูดูสง่า ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมเผยว่าเวลาว่างหรือตอนอ่านบทละครเบลล่าชอบกินช็อกโกแลตมากๆ ทำให้อารมณ์ดี มีสมาธิ รู้แบบนี้แล้ว คราวหน้าหากหนุ่มเวียร์จะเซอร์ไพร์สของขวัญก็เปลี่ยนจากกระเป๋าหรือลูกโป่งมาเป็นช็อกโกแลตแทนก็ได้นะ รับรองว่าสาวเบลล่าน่าจะปลื้มมาก ใช้ความหวานเรียกคะแนนให้สุดๆ ไปเลย คิคิ

และในงานเหล่าช็อคโกฮอลิค ยังได้พบกับความเป็นมากว่า 100 ปีของช็อกโกแลตจากกรุงบรัสเซลส์ และสัมผัสกับความโดดเด่นอันลงตัวของช็อกโกแลต GODIVA ที่เกิดจากความพิถีพิถันในการเลือกส่วนประกอบที่ดีที่สุด ผสมผสานกับฝีมือชั้นเลิศตามแบบฉบับของเบลเยียม เพื่อรังสรรค์ช็อกโกแลตเลิศรสที่ทั้งรูปร่างถูกใจและรสชาติถูกปาก

เบลล่า ราณี ในลุคของ Lady Godiva
เบลล่า ราณี ในลุคของ Lady Godiva
เบลล่า ราณี ในลุคของ Lady Godiva
เบลล่า ราณี ในลุคของ Lady Godiva

แพรวดอทคอม ได้ชิมแล้วถึงกับฟินหาทางออกจากร้านไม่ถูกเลยจ้า

โสภิตนภา ชุ่มภาณี ก็ชิมช็อกโกแลตของ Godiva แล้วนะจะบอกให้

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ลงตัวของช็อคโกแลต GODIVA ได้ที่ชั้น 1 สยามพารากอน, ชั้น 2 กรู๊ฟ แฟชั่น เซ็นทรัลเวิร์ล, ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม และชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์


 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : Wara Suttiwan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up