ก้อง-กรุณ

ดีใจมากที่เราได้เจอกัน… เผยเส้นทางรัก ปรางค์-อภินรา และ ก้อง-กรุณ

account_circle
ก้อง-กรุณ
ก้อง-กรุณ

คู่รักเซเลบริตี้สุดหวาน ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา และ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล ที่เพิ่งมีโมเมนต์ขอแต่งงานแสนหวานไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นหวานชื่นพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว

ดีใจมากที่เราได้เจอกัน….เผยเส้นทางรัก ณปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา และ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล

ก้อง-กรุณ

ขอเริ่มต้นที่สเป็คของทั้งคู่…เป็นยังไงคะ
ปรางค์ “ปรางค์ชอบสไตล์คุณพ่อ (คุณจุลพยัพ  ศรีกาญจนา) ท่านโอบอ้อมอารี เป็นผู้ให้ รักและเอ็นดูเด็กๆ เวลาอยู่กับคุณพ่อเหมือนปรางค์อยู่กับเพื่อน ท่านสนุกและตลก ในฐานะหัวหน้าครอบครัว คุณพ่อเป็นแฟมิลี่แมน เป็นที่ปรึกษาคอยชี้แนะ เปิดโอกาสให้ลูกทุกอย่าง ไม่ปิดกั้นว่าต้องทำงานอะไร เรียนอะไร ส่วนเรื่องหน้าตา ความที่ปรางค์ตัวเล็ก  ก็ชินกับคุณพ่อที่ตัวสูงใหญ่ ท่านใจดี เสียงดัง เวลาเจอใครที่ใกล้เคียงกับคุณพ่อก็รู้สึกว่าน่าจะคุยกันได้นะ”

ก้อง “ถ้าพูดให้เห็นภาพชัดเจนคือผมชอบผู้หญิงแบบปรางค์ครับ…เป็นแนวผู้หญิงตัวเล็ก ตากลม ส่วนเรื่องนิสัย ถ้าจะมองหาใครสักคน ผมมองหาผู้หญิงที่จะเป็นคุณแม่ที่ดีของลูก จิตใจดี น่ารักกับผู้อื่น อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ที่สำคัญคือรับในตัวผมได้และรักครอบครัวของผมครับ”

จำวันแรกที่รู้จักกันได้ไหมคะ

ก้อง-กรุณ

คุณปรางค์ “ที่จริงมีเรื่องบังเอิญที่แปลกมากเลย คุณยาย (คุณสุภาพ อิงคะวัต) ของปรางค์กับคุณยาย (คุณพิมสิริ ณ สงขลา) ของพี่ก้องเป็นเพื่อนรักกัน นัดพบปะกัน ดื่มน้ำชา เล่นเกม นัดรวมตัวกันทุกวันอังคารมาเป็นสิบปี เรื่องบังเอิญต่อมาคือคุณปู่ (คุณพยัพ  ศรีกาญจนา) ของปรางค์กับคุณตา (พันเอกจินดา ณ สงขลา) ของพี่ก้องก็เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน คุณปู่ชอบพาคุณตาพี่ก้องไปตีกอล์ฟเป็นประจำ ซึ่งเรื่องนี้ปรางค์ทราบหลังจากที่เราคบกันแล้ว”

คุณก้อง “เจอกันครั้งแรกรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีของ (ยิ้ม) วันนั้นเป็นงานวันเกิดของอ๊อด (กวิน  ว่องกุศลกิจ) ตอนนั้นผมอายุ38 ปี ส่วนปรางค์อายุ28 ปี จัดว่าอายุห่างกันเยอะ แต่ด้วยความน่ารักของเขา ผมก็แอบบอกญาติๆว่าน้องน่ารักดี”

คุณปรางค์เสริม “แต่ตอนที่เจอพี่ก้องแว่บแรก ปรางค์กลัวมากเลยค่ะ เพราะคนรอบตัวพี่ก้องค่อนข้างเรียบร้อย  ขณะที่พี่ก้องสักทั้งแขนเลย มาในลุคร็อคสตาร์ เพชรเต็มตัว พร็อปส์เยอะ ขณะที่ปรางค์มินิมัลมาก วันแรกที่เจอกัน
ปรางค์ไม่ได้ปิ๊งเขา แต่รู้ว่าพี่ก้องอัธยาศัยน่ารัก ชอบเอนเตอร์เทนน้องๆ หลังจากวันนั้นเราก็มีไปกินข้าวกันบ้าง  แต่ไปกับแก๊งเพื่อนนะคะ”

คุณก้องเริ่มเดินหน้าจีบตอนไหนคะ
คุณก้อง “ต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเอง กระทั่งผมโสด น้องรักผม หมูตั้ง (ม.ล.อรรถดิศ  ดิศกุล) รู้ว่าผมแอบชอบปรางค์ บอกให้ลองส่งเมสเสจไปหาสิ ที่สุดพยายามนัดกินข้าวช่วงธันวาคมปี2563 แต่ตอนนั้นตรงกับช่วงโควิดระบาด  ผมจึงไม่ค่อยกล้าออกจากบ้าน เพราะที่บ้านผู้ใหญ่เยอะและมีหลาน ๆอยู่ด้วยกัน เพื่อนๆรู้ว่าผมออกจากบ้านยากมากจนได้ฉายา Caveman (มนุษย์ถ้ำ) วันไหนที่พอออกไปได้ก็จะถือโอกาสนัดเจอปรางค์”

คุณปรางค์ “แต่เวลาพี่ก้องนัดปรางค์ เขาจะส่งข้อความมาตอน 5 โมง แล้วนัดดินเนอร์1 ทุ่มตรงในวันนั้นเลย ซึ่งปกติเราไม่เคยเจอการนัดหมายแบบนี้ ขนาดเพื่อนสนิทยังต้องนัดล่วงหน้าจริงจัง แต่เขาก็ไม่ยอมปรับนะคะ ส่งข้อความมาอย่างนี้ตลอดตั้งแต่เดือนธันวาคม จนถึงเดือนมีนาคมก็ยังไม่ได้เจอ เพราะด้วยสถานการณ์โควิด

“กระทั่งปรางค์ไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนแล้วแพ้ฝุ่น PM2.5 จนป่วย พี่ก้องโทร.มาเยี่ยมแล้วบอกว่า ‘เห็นไหม ถ้ามาทานข้าวกับพี่ตั้งแต่แรกก็ไม่ป่วย’ แล้วก็บอกว่าต้องมาแล้วละ ตอนนั้นปรางค์กำลังทานข้าวกับคุณพ่ออยู่พอดี จึงขออนุญาตคุณพ่อก่อน” (ยิ้ม)

คุณก้องหัวเราะ  “พอรู้ผมก็งง อายุ30 แล้วนะ ก็แซวขำๆว่าทำไมต้องขอคุณพ่อด้วย  แต่ที่จริงก็เข้าใจได้แหละว่าคงอยากให้คุณพ่อสบายใจ

คุณปรางค์ “ตอนนั้นคุณพ่อตกใจ เพราะลูกสาวโสดมา 4 ปี ไม่ออกไปทานข้าวกับใคร ตอนแรกคุณพ่อก็งงว่าก้องไหน จึงบอกไปว่าพี่ก้อง-กรุณ ท่านก็หา… (หัวเราะ) ด้วยอารมณ์เป็นห่วงลูกสาว จากนั้นท่านก็ถามว่าจะไปที่ไหน กี่โมง  ปรางค์บอกว่าพี่ก้องนัดที่ร้านอาหารญี่ปุ่น 6 โมงครึ่ง ท่านก็อนุญาต เพราะที่จริงคุณพ่อพอนึกออกอยู่แล้วว่าเป็นลูกชายพี่แหวว (คุณพัชรดา ซอโสตถิกุล)

“วันนั้นถือเป็นเดตแรก ปรากฏว่าปรางค์ไปสายมาก เลตเกือบ 2 ชั่วโมง เพราะกะเวลาออกจากที่ทำงานผิด คิดว่ารถไม่ติด พอไปถึงตอนแรกก็หาเขาไม่เจอ เขานั่งอยู่ที่โต๊ะ แต่งตัวเหมือนร็อคสตาร์ญี่ปุ่น  สวมกำไลเต็มข้อมือ (หัวเราะ) พี่ก้องไม่ได้โกรธที่มาสาย วันนั้นเป็นครั้งแรกที่ได้นั่งคุยกันสองคน ก็เห็นมุมอาร์ติสต์สูงมากของเขา”

คุณก้อง “ส่วนผมรู้สึกดีที่เจอปรางค์อีกครั้ง เรารู้จักมาตลอด รู้ว่านิสัยเป็นยังไง ไม่ต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ เพราะผม
ก็อายุมากแล้ว วันนั้นผมรู้สึกว่าเราคุยกันถูกคอ ถูกชะตา คิดว่า พัฒนาความสัมพันธ์ไปต่อได้แล้วละ”

แล้วคุณก้องจีบยังไงคะ

ก้อง-กรุณ

คุณปรางค์ “ต้องเรียกว่าพระเจ้าช่วยพี่ก้องมากๆ เพราะปกติกว่าปรางค์จะเป็นแฟนกับใครใช้เวลานานมาก มีช่วงหนึ่ง
ที่ปรางค์ไซนัสอักเสบ ต้องผ่าตัดกะทันหัน ซึ่งวันนั้นปรางค์ต้องไปทานข้าวกับพี่ก้อง พอพี่ก้องทราบก็มาหาเลย แต่งตัวแบบร็อคสตาร์ เข้าโรงพยาบาลแบบแกรนด์โอเพนนิ่งมาก จนคุณพ่อ คุณแม่ (คุณยูกิ  ศรีกาญจนา) ตกใจ” (ยิ้ม)

คุณก้องยิ้ม “ตอนที่รู้เรื่องตกใจ (อย่างมาก) ก็ทิ้งทุกอย่างแล้วไปหาเขาที่โรงพยาบาลแถวรามคำแหงทันที ซึ่งค่อนข้างไกลจากบ้านผม แต่ไปนั่งเฝ้าทุกวัน ตั้งแต่ 4 โมงครึ่งถึง 4 ทุ่ม เพราะอยากอยู่ด้วย”

คุณปรางค์เสริม “ครั้งแรกที่ปรางค์ตื่นนอนขึ้นมา เห็นเขานั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โมเมนต์นั้นเหมือนในหนังเลย ความน่ารักคือ พี่ก้องเข้ากับคุณพ่อคุณแม่ได้ดี นั่งทานข้าวกล่องด้วยกัน คุณพ่อมีแซวรองเท้าพี่ก้องบ้าง เพราะเขาชอบใส่ส้นตึก  คุณแม่ก็จะถามว่าก้องสักลายอะไรบ้างจ๊ะ พี่ก้องก็จะเล่าให้ฟังสนุกสนาน คือการที่มีเขาอยู่ตรงนั้นในวันที่เราป่วย  ทำให้คุณพ่อคุณแม่ซึ้งใจมาก”

คุณก้องเล่าต่อ “ส่วนเหตุการณ์ที่ทำให้ผมเดินหน้าขอเขาเป็นแฟนก็มีอยู่ว่า พี่อุ้ย (คุณสุทัศนีย์ ซอโสตถิกุล) ถามผมว่า เธอชอบน้องอภิใช่ไหม ฉันเห็นนะ คือตอนนั้น จงจินต์ จึงสุระ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทปรางค์ลงไอจีสตอรี่ว่าผมไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล พอโดนถามแบบนั้นก็คิดว่าต้องเป็นแฟนแล้วละ เพราะที่บ้านรู้แล้ว ไม่ควรเก็บ จึงบอกปรางค์ว่าเราต้องเป็นแฟนกันแล้วนะ จะให้จีบต่อไม่ได้แล้วละ ก็เลยนัดเขามาทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ผมเลย”

คุณปรางค์ “ตอนนั้นปรางค์ไม่กล้าปฏิเสธ รู้แหละว่าโดนมัดมือชก หลังออกจากโรงพยาบาล 3 วันก็ตกลงเป็นแฟนกันเลย ซึ่งครั้งแรกที่ไปทานข้าวบ้านพี่ก้อง สัมผัสได้ถึงความอบอุ่น คุณพ่อคุณแม่ของพี่ก้องใจดีมาก หลานๆ พี่ก้อง
ก็น่ารักมากค่ะ”

ถือว่าคุณก้องติดแฟนไหมคะ

คุณปรางค์ “ติดมากค่ะ ต้องโทร.หาทุกวัน ถามตลอดว่าทำอะไร ทานอะไรมาหรือยัง พรุ่งนี้ทำอะไร ที่สำคัญต้องเจอกันทุกวัน ช่วงแรกปรับตัวเยอะมาก เพราะหลังเลิกงานบางทีปรางค์ยังอยู่ออฟฟิศถึง 1 ทุ่ม แต่พี่ก้องไม่ได้เลยประมาณ 4 โมงจะโทร.มาหาแล้วว่าอยู่ที่ไหน ช่วงหลังปรางค์ทำธุรกิจจิเวลรี่ Apinara Jewellery ต้องนั่งแพ็คของ พี่ก้องมา
อยู่เฝ้าถึงเที่ยงคืน เขามานั่งดู Netflix บางทีระหว่างรอเราทำงาน เขาก็จะทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ ถ้าวันไหนไม่เจอก็จะงอนมาก ง้อไปเลย 3 วันค่ะ

“ช่วงหลังจึงแก้ปัญหา เพราะบางทีเราทำงานหนัก ไปเจอเขาไม่ได้ พี่ก้องก็ไปคิดตารางนัดเจอกันมาให้ สรุปคือเจอกันวันจันทร์กับพุธ ส่วนวันเสาร์ปรางค์ไปบ้านคุณยายพี่ก้อง ขณะที่วันอาทิตย์พี่ก้องต้องมาที่บ้านปรางค์ ซึ่งทุกวันนี้เราก็
ยังทำอย่างนั้นอยู่ แม้จะดูว่าเราตัวติดกัน แต่พี่ก้องเคารพงานปรางค์มาก ไม่ทำให้อึดอัดเลย ถ้าบอกว่ามีประชุมทั้งวันก็จะโทร.มาค่ำๆเพื่อถามว่าทานข้าวหรือยัง”

คุณก้องหัวเราะ  “ผมชอบใช้เวลาอยู่กับแฟนครับ และชอบให้แฟนอยู่กับครอบครัวของผมด้วย จึงเป็นธรรมดาที่จะถามว่าเขาอยู่ที่ไหน ทำอะไรอยู่ เมื่อไหร่จะถึง เป็นต้น เวลาไม่เจอก็จะกระวนกระวายบ้าง สมมติว่าวันไหนไม่ได้เจอกัน
ตามที่กำหนด ก็แอบไม่สบายใจเหมือนกัน”

คุณปรางค์ “ซึ่งปรางค์โอเคนะ ใจเราคืออยากให้แฟนทานข้าวทุกวันอาทิตย์กับครอบครัว ปรางค์ไม่เคยขอเลยว่าพี่ก้องต้องมา แต่เขารู้ว่าจะต้องมาหาครอบครัวเรา ถือว่าเราโชคดี”

ความสายเปย์ล่ะคะ

คุณปรางค์ “ต้องบอกว่าพี่ก้องใจดีที่สุดค่ะ ซื้อของให้ตลอด เขาจะมีวันช็อปปิ้งเดย์ พาเราไปซื้อของทุกเดือน ช่วงแรกๆที่คบกันปรางค์โดนน้องสาวแซวว่า ‘นี่เป็นแฟนกันสองเดือนเองนะ ยังซื้อให้ขนาดนี้’ ส่วนใหญ่พี่ก้องจะซื้อเครื่องประดับ ครั้งหนึ่งเขาเห็นเจนี่ Blackpink ใส่ที่คาดผมของ Chanel ก็ซื้อมาฝาก แล้วก็ซื้อให้ตัวเองด้วย พี่ก้องไม่ได้ซื้อให้เฉพาะปรางค์ แต่ยังเผื่อแผ่ไปถึงน้องๆของเราด้วย เป็นสายสปอร์ตกับแฟนสุด”

คุณก้อง  “ของชิ้นพิเศษคือกำไลงูของ Bvlgari ครับ เพราะปรางค์เกิดปีงูเล็ก และผมก็ซื้อให้ตัวเองใส่เองด้วย เพราะผมเกิดปีลิง จะถูกโฉลกกับเครื่องประดับที่เป็นงู อารมณ์เป็นงูที่พันลิงตลอดเวลา ของอีกชิ้นที่ค่อนข้างพิเศษคือรูปวาดจากพี่เป๊ก ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังที่ทำงานร่วมกับผม ภาพวาดซิกเนเจอร์ของเขาเป็นมะลิ เราก็ให้เขาดีไซน์ มีน้องมะลิในรูปและมีงูขาวซึ่งแทนตัวปรางค์ ใส่ที่คาดผมชาเนลที่ผมซื้อให้ พร้อมกับต่างหูอภินรา ส่วนหางก็พันตัวผม ซึ่งเป็นรูปคิงคองและเขียนว่า Apizilla หัวใจ Kong ซึ่งใช้เวลาวาดกว่า 3 เดือน”

คุณปรางค์ “ตอนนั้นประทับใจมากที่เขาทำให้ เราไม่เคยมีแฟนสายอาร์ตขนาดนี้น่ะ”

คุณปรางค์ล่ะคะ มีโมเมนต์หวานให้คุณก้องบ้างไหม

คุณปรางค์  “ปรางค์เป็นสายประดิษฐ์ ของชิ้นแรกที่ให้เป็นอัลบั้มตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน ก็จะมีตั๋วหนัง รูปโพลารอยด์  ขนาดบัตรที่พี่ก้องมาเยี่ยมปรางค์ที่โรงพยาบาลก็มีแปะลงในอัลบั้ม และทำ QR Code ให้ด้วย ถ้าเขาสแกนเข้าไปดู
ก็จะเห็นเป็นคลิปวิดีโอ ซึ่งตอนที่ทำก็ต้องแอบนะ เพราะพี่ก้องมาหาทุกวัน ต้องค่อยๆทำไป คุณพ่อจะแซวตลอด” (หัวเราะ)

คุณก้อง “เป็นของที่ผมประทับใจที่สุดเลยครับที่เขาให้มา”

ถ้าเป็นเหตุการณ์ประทับใจระหว่างกันและกัน

คุณปรางค์ “งานปรางค์หนัก พี่ก้องจะถามตลอดว่ามีอะไรให้ช่วยไหม หรือสมมติว่าเราไม่เล่า เขาก็โทร.มาถามว่าวันนี้ยังไม่เล่าให้ฟังเลย เกิดอะไรขึ้นบ้าง พี่อยากรู้ บางเรื่องปรางค์ก็กลัวว่าจะเป็นพลังงานลบ เขาก็บอกว่าไม่ได้นะ
เราเป็นแฟนกัน ต้องระบายออกมา”

คุณก้อง “ส่วนผมรู้สึกโชคดีมากเลยที่ปรางค์ทำให้ผมหลายอย่าง ถามทุกวันว่าทานอะไรหรือยัง เย็นนี้อยากทานอะไร จะคอยหาอะไรที่ผมชอบมาให้เสมอ อย่างผมชอบกินซีฟู้ดสุดๆ เขาก็ซื้อมาให้ประจำ บางทีเขาก็ทำสปาเกตตีครีมซอสใส่กุ้ง ไม่ใช่แค่ให้ผมคนเดียว แต่ยังให้หลานๆด้วย ก็เป็นเรื่องน่ารักของเขาครับ”

เล่าถึงโมเมนต์การขอแต่งงานให้ฟังหน่อยนะคะ

คุณก้อง “เรารู้จักกันมา 4 ปีครึ่ง รู้ว่าปรางค์คือคนที่ใช่ แม้จะคบกัน 5 เดือน แต่ผมรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องคบกันนานกว่านี้ บวกกับผมอายุมากแล้ว อยากมีลูก สร้างครอบครัว

“ผมไปขอปรางค์กับคุณพ่อคุณแม่ของปรางค์3 เดือนก่อนที่จะขอแต่งงาน โดยไม่ให้เขารู้ คุณพ่อปรางค์ก็ฝากให้ผมดูแลปรางค์ รวมถึงน้องพลอย (คุณพลอยพยัพ  ศรีกาญจนา) น้องพิมพ์(คุณพิมพยัพ ศรีกาญจนา) ด้วย เพราะท่าน
รักลูกสาวมาก ส่วนคุณแม่ปรางค์ก็ตื่นเต้นมาก และได้ฝากคุณแม่ไปหลอกถามไซส์แหวนปรางค์ให้หน่อย (ยิ้ม) กะว่าพอพูดกับผู้ใหญ่เสร็จแล้วผมจะไปร้านเครื่องเพชรทันที”

คุณปรางค์ “วันที่พี่ก้องขอปรางค์ ครอบครัวเราทั้งคู่ รวมทั้งเพื่อนสนิทไปเที่ยวที่หัวหิน ตอนนั้นพี่ก้องบอกว่าจะมาจัดปาร์ตี้ เราก็ใส่ชุดแบบธรรมดาเลย แต่น้องพิมพ์กับน้องพลอยสวยมาก ในขณะที่หน้าปรางค์แห้งมาก (หัวเราะ) ตอน
นั้นก็งงๆ เพราะอย่างน้องพิมพ์ปกติไม่แต่งเต็มขนาดนี้ แค่คิดว่าน้องคงเต็มที่กับปาร์ตี้ ซึ่งตอนนั้นน้องพิมพ์ก็พยายามเข้ามาช่วยแต่งหน้าให้ ส่วนน้องพลอยก็หาชุดใหม่ให้ปรางค์ เป็นเดรสลายเสือ ส่วนคุณแม่พยายามม้วนผมให้ ก็สงสัย
ว่าทำไมทุกคนรักปรางค์จังนะ (หัวเราะ) แต่ไม่ระแคะระคายอะไรเลย

“วันนั้นเราเล่นเกมกันเหมือนในหนังเรื่อง Squid Game ที่ต้องเปิดกล่องออกดูข้างใน ซึ่งกล่องนี้พี่ก้องสลักคำว่า Will you marry me? ไว้ แต่ปรางค์พลิกเอาก้นกล่องขึ้น เลยไม่เห็นข้อความ พอเปิดกล่องเจอแหวน ยังบอกพี่ก้องว่า ‘ไม่น่าจะใช่ของเราแล้วละ’ พี่ก้องก็บอกว่า ‘ถ้าไม่ใช่ของหนูก็ไม่ใช่ของใครแล้ว’ (ยิ้ม) ไม่คิดเลยว่าพี่ก้องจะขอแต่งงานวันนั้น และซึ้งมากตอนที่เขากอดเรา แล้วบอกว่าต่อไปนี้จะปกป้องปรางค์นะ”

คุณก้อง  “เราวางแผนว่าจะจัดงานหมั้นกลางปี และแต่งงานปลายปีนี้ครับ ที่วางแพลนยาวเพราะอยากชวนเพื่อนๆที่อยู่ต่างประเทศมาร่วมงานด้วย จึงอยากรอให้สถานการณ์ดีขึ้นก่อน แต่ตอนนี้ผมคิดชุดแต่งงานตัวเองไว้แล้วนะ  กำลัง
ดูแบรนด์ Tom Ford, Givenchy, Yves Saint Laurent เป็นต้น”

คุณปรางค์ขำ  “ส่วนปรางค์ยังนึกไม่ออกเลยค่ะว่าจะแต่งชุดอะไรดี แต่พี่ก้องมีภาพในหัวแล้ว”

คุณก้อง “หลังจากแต่งงานผมอยากมีลูกเลยครับ ได้ทั้งลูกชายและลูกสาว ไม่ติดเลย เพราะอยากจะสร้างครอบครัวที่อบอุ่นครับ”

อยากบอกอะไรกันและกันคะ

คุณปรางค์ “พี่ก้องมองโลกแง่บวก เขาอายุมากกว่า แต่รับฟังเสมอ ความที่ครอบครัวปรางค์น่ารัก จึงคิดมาตลอดว่าถ้าเรามีครอบครัว มีแฟน ก็อยากได้แบบพี่ก้องนี่แหล เขาเป็นพี่ชายและลูกชายที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ เป็นหลานชายที่คุณยายรัก พี่ก้องเป็นคนนั้นให้ปรางค์ได้ และการจะได้เจอคนที่ใช่ในชีวิตมันยาก ดีใจมากที่เราได้เจอกัน”

คุณก้อง “ปรางค์เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างในชีวิตของผม เป็นคนที่ผมอยากจะสร้างครอบครัวด้วย ดีใจที่ปรางค์เป็นคนคนนั้นให้ผมครับ”


ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับ 979

Praew Recommend

keyboard_arrow_up