นางเอกตัวจริงอยู่นี่! 4 สาวสวย นิสัยดี ติดดิน มัดใจพระเอกด้วยความดีซะอยู่หมัด

ถึงจะไม่ใช่นางเอก หรือเคยเป็นนางเอกเมื่อนานมาแล้ว แต่พวกเธอก็มีดีพอที่จะทำให้พระเอกสุดหล่อในวงการบันเทิงหลายคนเลือกที่จะประกาศตัวชัดเจนว่านี่แหละคือตัวจริง บางคู่ก็เกิดกระแสแอนตี้วิจารณ์กันต่างๆ นานาว่าไม่เหมาะสมที่จะคู่กันบ้าง ดูอย่างสาวๆ 4 คนนี้ที่เจอดราม่ามาไม่น้อย จนในที่สุดดราม่าก็ต้องยอมสยบ เพราะท้ายที่สุดแล้วพวกเธอนี่แหละคือ นางเอกตัวจริง

หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์

ในช่วงที่คบหากับหนุ่มเคน – ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กระแสข่าวเรื่องความรักของสาวหน่อยก็เจอทั้งด้านบวกและลบ เนื่องจากว่าตอนนั้นหนุ่มเคนดังมากและอายุน้อยกว่า เลยมีคนเมาท์เรื่องวัยที่ต่างกันของทั้งคู่ แต่ความรักครั้งนี้ดูเหมือนจะจริงจังมากขึ้นเรื่อยๆ และหนุ่มเคนก็ไม่แคร์กับเสียงเมาท์ใดๆ กลับให้เกียรติและดูแลสาวหน่อยดีมากๆ จนกระทั่งประกาศแต่งงาน และมีลูกด้วยกันเป็นพยานรักถึงสองคนแล้ว ทุกวันนี้ทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นพ่อและแม่ที่สร้างครอบครัวที่อบอุ่นมาก ที่สำคัญจะว่าไปแล้วสาวหน่อยก็ยังเป็นคุณแม่ที่สวยแซ่บเหมือนเดิมเป๊ะ ดูจากไลฟ์สไตล์การแต่งตัวและการใช้ชีวิตก็ยังดูเก๋ไก๋ มีสไตล์กว่าสาววัยรุ่นบางคนซะอีก

เอ๋ – พรทิพย์ สกิดใจ

จากนางร้ายวิกหลายสี ได้มาพบรักกับพระเอกสุดฮ็อตอันดับต้นๆ ของช่องในละครเรื่องมนต์รักลูกทุ่ง การปลูกต้นรักของหนุ่มป๋อและสาวเอ๋จึงเริ่มต้นขึ้นแบบเงียบๆ จนกระทั่งมีข่าวออกมา ก็เกิดกระแสถึงความไม่เหมาะสมที่พระเอกจะเป็นแฟนกับนางร้าย คู่นี้รักกันยาวนานหลายปีจนกระทั่งแต่งงานมีลูกด้วยกันสองคน แถมล่าสุดหนุ่มป๋อก็จัดเซอร์ไพร้ส์วันเกิดให้สาวเอ๋จนน้ำตาแตกอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่น่ารักมากๆ และหนุ่มป๋อเองก็ถึงกับออกปากชมภรรยาสุดสวยคนนี้ว่าทำหน้าที่แม่ของลูกได้ดีที่สุดจริงๆ

โบว์ – แวนดา สหวงษ์

ถ้าจะหยิบเรื่องราวความรักของคนดังมาสร้างเป็นหนังหรือละครสักเรื่อง เชื่อว่าทุกคนคงจะอินกับคู่ของปอ – ทฤษฎี และโบว์ – แวนดาไม่น้อยเลย เพราะสมัยที่หนุ่มปอยังมีชีวิตอยู่ เขาถูกสื่อขุดคุ้ยเรื่องความรักอย่างหนักถึงความสัมพันธ์กับสาวโบว์ ซึ่งอดีตเคยแต่งงานและมีลูกมาก่อนแล้ว แต่มันก็ไม่ใช่สาระสำคัญอะไรกับการตัดสินใจว่าพระเอกหนุ่มอย่างปอ จะเลือกผู้หญิงที่เขารักแบบไหน สุดท้ายแล้วเขาเลือกผู้หญิงคนนี้เพราะเขารัก และทุกวันนี้ก็เชื่อว่าทุกคนก็คงจะเห็นแล้วว่าสิ่งที่หนุ่มปอเลือกนั้นถูกต้องที่สุด เพราะในวันที่เขาล้ม ผู้หญิงคนนี้อยู่เคียงข้างเขาไม่ห่างจนวินาทีสุดท้าย ทุกวันนี้ก็ยังทำหน้าที่เป็นทั้งแม่และพ่อให้กับน้องมะลิ และที่สำคัญเจ้าตัวก็ยังรักหนุ่มปอเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน

นุ่น – รมิดา ประภาสโนบล

สาวสวยอดีตนักร้องลูกทุ่ง เคยถ่ายเซ็กซี่ ละครที่เล่นไม่บทนางร้ายก็บทคนใช้ พูดแค่นี้ก็ถูกตัดสินไปแล้วว่าเธอไม่น่าจะเหมาะกับการที่ได้คบหากับพระเอกหนุ่มลูกครึ่งที่เคยมีผลงานเพลงที่ดังที่สุดในยุคหนึ่ง จนกระทั่งโดดมาเล่นละครก็เป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง 3 อย่างหลุยส์ สก็อต ทั้งคู่ฝ่าฟันกระแสข่าวกันมานานหลายปี จนยิ่งนานวันก็ยิ่งเห็นว่าหนุ่มหลุยส์จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้มากกว่าครั้งก่อนๆด้วยซ้ำ ซึ่งหากใครได้ตามไอจี ก็จะเห็นว่าหนุ่มหลุยส์ดูแลเทคแคร์สาวนุ่นดีมาก ไม่ว่าจะไปทริปด้วยกันที่ไหน พระเอกหนุ่มคนนี้เต็มที่ตลอด คู่นี้ถึงจะยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เชื่อว่าก็คงลงล็อคแล้วล่ะ

 

ภาพ : IG@noonrami,@aey_pornthip,@bussakorn_noi,@vanda29

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up