อมรินทร์ทีวี 2022

อมรินทร์ทีวี 2022 ละครเด็ดไฟลุก 4 เรื่องแซ่บ ร้อนแรงสะเทือนจอ

Alternative Textaccount_circle
อมรินทร์ทีวี 2022
อมรินทร์ทีวี 2022

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  เปิดโผละครเด็ดไฟลุก 4 เรื่องแซ่บ 2022 ดาราแน่นเอี๊ยด ร้อนแรงสะเทือนจอ

แรงอย่างต่อเนื่อง ไม่มีแผ่ว ล่าสุด อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมเปิดโผด้านคอนเทนต์ “ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีทั้งกระแสโซเชียลและเรตติ้ง พร้อมการถูกเสนอชื่อเข้าชิงจากเวทีรางวัลต่างๆ มากมาย เพียงแค่2ปี คอนเทนต์ละครของอมรินทร์ทีวี เติบโตประสบความสำเร็จอย่างมาก ปี2022 ยังคงมีความแซ่บรออยู่อีกเพียบ อีกทั้งยังปรับเวลาใหม่ให้ใกล้ชิดคุณผู้ชมกว่าเดิม พร้อมด้วยทัพนักแสดงเคมีใหม่ๆ ที่ถูกดึงมาปลุกรสชาติใหม่กลมกล่อมที่ อมรินทร์ทีวี ที่แรก

“คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด ชี้แจ้งถึงผังโปรแกรมละครของอมรินทร์ทีวี ปี 2022 ว่า “สำหรับละครปี2022 ช่องอมรินทร์ทีวี ยังคงร่วมกับ CHANGE 2561 ในการนำเสนอละครในรูปแบบที่ CHANGE 2561 ถนัด และคนดูอมรินทร์ทีวีชอบ พร้อมทัพนักแสดงแถวหน้า ที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา และในปีหน้า เราจะปรับเวลาของละครสุดสัปดาห์ ให้เร็วขึ้น อยู่ในช่วง Primetime มากขึ้น โดยจะเริ่มตั้งแต่ 3 ทุ่มครึ่ง กับละครเรื่องแรกของปี เพลงบินใบงิ้ว เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 8 มกราคม

อมรินทร์ทีวี 2022 ละครเด็ดไฟลุก 4 เรื่องแซ่บ ร้อนแรงสะเทือนจอ

โดยละครอมรินทร์ทีวีปี 2022 เริ่มต้นปี เรื่องแรก ออกอากาศวันที่ 8 มกราคม เตรียมตัวพบกับ ละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน “เพลงบินใบงิ้ว” การประชันบทบาทครั้งสำคัญของคู่ขวัญในตำนาน “เป้-อารักษ์” และ “พีค-ภัทรศยา” และคู่พระนางเคมีใหม่เอี่ยม “กอล์ฟ-อนุวัฒน์” และ “วาววา-ณิชชา” ร่วมด้วย นางร้ายสุดฮอต “เจนิส-เจณิสตา” และ “จอย-ชลธิชา” ปิดท้ายด้วยพระเอกสายวายขวัญใจวัยทีน “ซี-พฤกษ์” ที่มาเปิดซิงเล่นละครหลังข่าวรับบทหนุ่มบาร์โฮสเป็นครั้งแรก

ต่อด้วยกลางปี เรื่องที่สอง พบกับละครโรแมนติกดราม่าหวานๆ “สามีเงินผ่อน” ที่หยิบมาตีความใหม่อีกครั้งเพิ่มเติมความแซ่บสไตล์ละครอมรินทร์ ได้สองพระนางฟรีแลนซ์ “ไม้-วฤธ” และ “ขวัญ-อุษามณี” มาเป็นตัวชูโรง เสริมทัพด้วย “ฟิล์ม-รัฐภูมิ, ไอซ์-อมีนาม, มิ้นท์-ณัฐวรา” และการคืนจออีกครั้งของนักแสดงฝีมือเก๋า “พล ตัณฑเสียร” รับรองฟินเวอร์

สามีเงินผ่อน

ส่วนครึ่งปีหลัง เรื่องที่สาม เปิดใจรับชม ละครแนวใหม่ “ฟ้า/ทาน/ตะวัน” ครั้งแรกของละครอมรินทร์ทีวี กับแนวแอคชั่นดราม่า ได้ทัพนักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ “แอ สิเรียม” ยืนหนึ่งความต๊าช ประกบแก๊งพระเอกในตำนานแน่นๆ จุกๆ อย่าง “แซม-ยุรนันท์, อ่ำ อมรินทร์ , กบ-ทรงสิทธิ์ , วิลี่ แมคอินทอ” และทีมพระนางรุ่นเล็ก “พอร์ชรันย์อี๊ยง-สิทธา” และการย้ายสำมะโนครัวของ “มะปราง ลิสา” มาร่วมงานกับฝั่งอมรินทร์ทีวี และขอแนะนำนางเอกน้องใหม่ CHANGE 2561 “แคร์-ปาณิรา” ที่มาพร้อมสร้างความแปลกใหม่ให้คุณผู้ชมอย่างเต็มสูบ

ฟ้า/ทาน/ตะวัน

ส่งท้ายด้วยปลายปีกับ เรื่องที่สี่ ละครราม่าเข้มข้นสะเทือนจอ “ไฟลวง” ที่พร้อมกลับมารีเมกใหม่ในเวอร์ชันปี 2022 พบกับนางเอกฟรีแลนซ์งานดี “พิมพิมประภา” ที่พร้อมสาดน้ำตาเรียกร้องคะแนนความน่าสงสาร ประชันซีนอารมณ์กับพระเอกตลอดกาล “แอนดริ เกร็กสัน” พร้อมด้วย สาวแซบดราม่าควีน “บี-น้ำทิพย์” การันตีฝีมือว่า..แม่ก็คือแม่

ไฟลวง

ติดตามรับชมคอนเทนต์ละครสุดเข้มข้นสไตล์ อมรินทร์ทีวี ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2022 ที่เป็นมากกว่าละคร สะท้อนสังคม และสร้างความสุข เพื่อคุณผู้ชมทุกกลุ่มเป้าหมาย ในคอนเทนต์ “ละครสุดสัปดาห์ช่อง34” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.30-22.30 น. ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up