เคน-ธีรเดช 

ไขคำตอบ เคน-ธีรเดช จะร่วมโปรเจ็กต์ A World of Married Couple เวอร์ชันไทย?

Alternative Textaccount_circle
เคน-ธีรเดช 
เคน-ธีรเดช 

เมื่อแฟมิลี่แมน เคน-ธีรเดช อยากพลิกคาแร็คเตอร์สู่บทบาท ชายโลกสองใบ ในซีรีส์เกาหลีเวอร์ชั่นไทย A World of Married Couple

เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา มีข่าวหนึ่งที่สร้างความฮือฮามากๆ ให้กับคอซีรีส์ละครไทยและซีรีส์เกาหลีในบ้านเราเป็นอย่างมากนั่นก็คือการที่มีข่าวออกมาว่า ช่อง 3 กำลังเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ซีรีส์ Doctor Foster จาก BBC ต้นฉบับซีรีส์ A World of Married Couple ของเกาหลีใต้ที่ได้รับความนิยมแบบถล่มทลาย มาทำในเวอร์ชันไทย

แน่นอนหลังจากที่มีข่าวออกมา บรรดาแฟนคลับก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และลุ้นว่านักแสดงคนไหนจะมารับบทนำในเรื่องดังกล่าว จนถึงขั้นมีแคสติ้งทิพย์ออกมาให้ได้เห็นกันมากมาย

 เคน-ธีรเดช

โดยหนึ่งในดาราที่ถูกพูดถึงมากที่สุดว่าเหมาะกับบท หมอจีซอนอูมากๆ คงหนีไม่พ้น นางเอกมากฝีมือ แอน ทองประสม เธอยอมรับว่าเป็นแฟนซีรีส์ตัวยง และยังเอ่ยปากว่าอยากเล่นบทนี้มากอีกด้วย

ขณะเดียวกันนักแสดงชายที่จะมารับบท อีแทโอ สามีโลกสองใบ ก็เป็นที่พูดถึงอย่างมาก ว่าใครเหมาะที่จะมารับบทนี้ แต่เชื่อหรือไม่ว่าคนที่ถูกเสนอชื่อมากที่สุดไม่ใช่ชายหนุ่มที่มีภาพลักษณ์คาสโนวาเลย แต่เป็นหนุ่มภาพลักษณ์แฟมิลี่แมน เคนธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ที่มักได้รับการชื่นชมว่าเป็น สามีแห่งชาติ

ไขคำตอบ เคนธีรเดช จะร่วมโปรเจ็กต์ A World of Married Couple เวอร์ชันไทย?

ล่าสุดแพรวดอทคอมมีโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่มเคนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ในการโปรโมผลงานละครเรื่องใหม่ รักนิรันดร์จันทรา ที่กำลังจะออกอากาศทางช่อง 3 ว่ามีโอกาสที่จะรับบทดังกล่าวเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกดังขวัญใจสาวๆ กล่าวว่า

“พอได้ทราบมาเหมือนกัน ส่วนตัวไม่ได้ติด เพราะอย่างที่บอกผมก็ต้องอยากทำสิ่งที่มันเหมาะสมกับวัยเรา ซึ่งอันนี้มันก็เป็นเรื่องของชีวิตคู่แน่นอนผมรู้สึกว่าผมเล่นได้ อยากเล่นเพราะมันมีอะไรดี และผมเองก็เป็นคนมีครอบครัวแล้ว”

ถือว่าเป็นการทิ้งภาพลักษณ์ดีๆ ที่ผ่านมาหรือเปล่า “คือมันก็ไม่ได้บอกว่าผู้ชายคนนี้เป็นปีศาจ หรือมีแต่ความเลว เพราะสุดท้ายมันก็มีมุมของเขาแหละ คือเขาทำผิดสิ่งที่เขาทำมันไม่ดีแหละ แต่ว่าเขาก็คือคน”

สามารถติดตามบทสัมภาษณ์เจาะลึกตัวตนของเคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ได้ในรายการ Praew Talk ออกอากาศทาง www.praew.com, Facebook ,Youtube นิตยสารแพรวเร็วๆ นี้


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดภาพ ตำนานคู่ขวัญ แอน – เคน ที่คู่จิ้นยุคนี้ยังต้องยอมแพ้ในแฟชั่นเซตปก แพรว ฉ.912

รื้อฟื้นความเคมี แอน-เคน 10+ภาพความหลัง(ที่ไม่ใช่ละคร) คู่ขวัญซุปตาร์แห่งชาติ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up