นางงามจักรวาล

ใครคือตำนาน? นางงามจักรวาล ครองตำแหน่งนานที่สุดในโลก

Alternative Textaccount_circle
นางงามจักรวาล
นางงามจักรวาล

ในบรรดาการประกวดนางงามปฏิเสธไม่ได้ว่าเวที มิสยูนิเวิร์ส คือเวทีที่พูดถึงและถูกจับตามองจากคนทั่วโลกมากที่สุด และมีเหตุการณ์หลายเหตุการร์เกิดขึ้นบนเวทีนี้มากมาย แต่คุณรู้หรือไม่ว่าใครคือ นางงามจักรวาล ครองตำแหน่งนานที่สุดในโลก

ใครคือตำนาน? นางงามจักรวาล ครองตำแหน่งนานที่สุดในโลก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 พ.ค.2564) ได้มีการประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2020 ซึ่งผู้ที่คว้ามงกุฎนางงามจักรวาลได้สำเร็จก็คือ แอนเดรีย เมซ่า เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Mexico  โดยในวันนี้นอกจากเป็นการมอบตำแหน่งให้กับสาวงามครนใหม่แล้ว ก็ยังเป็นวันลาตำแหน่งของ โซซิบินี่ ทูนซี่  เจ้าของตำแหน่ง   Miss Universe 2019

โซซิบินี่ ทูนซี่ ได้เผยความรู้สึกในวันอำลาตำแหน่งของเธอว่า ช่วงเวลาที่รับตำแหน่งของเธอมันค่อนข้างแตกต่างออกไป เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โรคนี้กินระยะเวลานานทำให้เธอกลายเป็นตำนานมิสยูนิเวิร์สที่ครองตำแหน่งนานที่สุดในโลก นั่นคือ 17 เดือน จากสถานการณ์แม้กิจกรรมหลายๆ อย่างของเธอจะถูกยกเลิกไป แต่โซซิบินี่ได้ใช้แพลตฟอร์มใหม่ๆ ทางออนไลน์ในการทำกิจกรรม

สาวงามยังบอกอีกว่าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอ และไม่คิดมาก่อนเลยว่าสาวผิวดำจากแอฟริกาแบบเธอจะสามารถเปลี่ยนแปลงบิวตี้สแตนดาร์ดกลายเป็นตัวแทนความงามในเวทีโลกได้

Zozibini Tunzi นางงามจักรวาล Miss Universe 2019


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

จงอย่าอาย! Thuzar Wint Lwin มิสยูนิเวิร์สพม่า เปิดภาพรอยแผลเป็นจากการผ่าตัดมะเร็งเต้านม

สื่อถึงอันดามัน! ราตรีสีน้ำเงิน ‘อแมนด้า’ ถอดแบบ ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์?

ส่องหลังเวที “โอลิเวีย คัลโป” Miss Universe 2012 พิธีกรMU 2020 ใช้น้ำหอมแบรนด์ไทย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up