ทายาทมหาเศรษฐี

รวยปะทะรวย สเปนเตรียมมีงานใหญ่ ทายาทมหาเศรษฐี วิวาห์สองตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ

account_circle
ทายาทมหาเศรษฐี
ทายาทมหาเศรษฐี

สเปนเตรียมมีงานวิวาห์ใหญ่ครั้งแรกของปี หนึ่งในสมาชิกของราชวงศ์สเปน และ คู่หมั้น ทายาทมหาเศรษฐี ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นที่พระราชวังมาดริดสมัยศตวรรษที่ 18 ในปลายเดือนนี้ หลังจากที่ทั้งคู่หมั้นหมายไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา

จัดว่าเป็นงานวิวาห์ใหญ่ที่น่าจับตามองเลยทีเดียวสำหรับ คู่รักเซเลบริตี้ คาร์ลอส ฟิตซ์-ฮาเมส สจวต อี โซลิส เคานต์แห่งโอซอร์โน และ Belén Corsini ลูกสาวของชายที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งของสเปน ซึ่งงานวิวาห์นี้จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่พระราชวัง Liria กรุงมาดริด

รวยปะทะรวย สเปนเตรียมมีงานใหญ่ ทายาทมหาเศรษฐี วิวาห์สองตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในประเทศ

ทายาทมหาเศรษฐี

ว่ากันว่างานนี้จะเป็นงานแต่งงานของคนชนชั้นสูงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เหล่าเซเลบริตี้จำนวนมากทั่วยุโรปถูกบังคับให้เลื่อนงานแต่งงานอันฟุ่มเฟือยเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างไรก็ตามมีการคาดว่าทั้งคู่น่าจะลดจำนวนแขกที่มาร่วมงานด้วย

คาร์ลอส ฟิตซ์-ฮาเมส สจวต อี โซลิส เคานต์แห่งโอซอร์โน เป็นบุตรชายของ ดยุกแห่งอัลบา และเป็นน้องชายของ ดยุกแห่ง Huéscar ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์อันหวานชื่นกับ Sofia Palazuelo ที่ พระราชวัง Liria เมื่อปี 2018

ทั้งนี้คุณย่าของเขา ดัชเชสแห่งอัลบา มีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 2.2 พันล้านปอนด์ เป็นหนึ่งในขุนนางที่ร่ำรวยที่สุดของยุโรป ซึ่งเธอเสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน ปี 2557 ณ พระราชวังดูเอนาส ในเซวิญ่า ประเทศสเปน

ทายาทมหาเศรษฐี

ด้านว่าที่เจ้าสาวของเขา Belén Corsini เป็นหลานสาวของ Carlos Corsini Senespleda วิศวกรและผู้ก่อตั้งบริษัท Corsan ซึ่งบริษัทแห่งนี้ถูกขายไปในราคา 3.25 พันล้านยูโรในปี 2004 ขณะที่พ่อของเธอคือ  Juan Carlos Corsini Muñoz de Rivera เป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดของสเปน จากการทำฟาร์มและการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่ Belén เรียนจบก็ได้ทำงานเพื่อขยายธุรกิจของครอบครัวและตอนนี้ก็ได้เป็น ‘มือขวา’ ของพ่อเธอนั่นเอง


ที่มา : www.dailymail.co.uk

ราวกับเทพนิยาย พิธีเสกสมรสสมาชิก ราชวงศ์สเปน ดยุกแห่ง Huéscar และ Sofia Palazuelo

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up