ลูกชายแม่วันทอง

อกหักดังเป๊าะกันทั้งเมือง! ลูกชายแม่วันทอง เปิดตัวสาวคนพิเศษในชีวิตจริง

Alternative Textaccount_circle
ลูกชายแม่วันทอง
ลูกชายแม่วันทอง

ลูกชายแม่วันทอง ตงตง-กฤษกร กนกธร เปิดตัวสาวคนพิเศษในชีวิตจริง เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์

ละครวันทอง 2021 ของช่อง ONE 31 ไม่เพียงส่ง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นักแสดงนำให้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่เหล่านักแสดงคนอื่นๆ ก็ได้รับความสนใจมากขึ้นไปด้วย โดยเฉพาะกับดาราหนุ่มวัย 25 ปี “ตงตงกฤษกร กนกธร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์ 12″ เจ้าของบท ลูกชายแม่วันทอง พลายงาม มีแฟนคลับสาวๆ เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนมีแต่คนขอสมัครเป็นสะใภ้แม่วันทองกันยาวเหยียด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะแห้วกันยกแถว เพราะตงตงได้ออกมาเผยในงาน ช่องวัน 31 จับมือแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ส่งละครฟอร์มยักษ์ “วันทอง” เดินหน้าโกยเรตติ้งละครในช่วงไพรม์ไทม์ และมียอดการรับชมย้อนหลังสูงสุด ณ ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ว่ากำลังเริ่มศึกษาดูใจกับ เบส-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์

อกหักดังเป๊าะกันทั้งเมือง! ลูกชายแม่วันทอง เปิดตัวสาวคนพิเศษในชีวิตจริง

ลูกชายแม่วันทอง

ตงตงได้อธิบายถึงภาพคู่กับเบส-รักษ์วนีย์ที่ลงในไอจีส่วนตัวว่า รูปนั้นเราไปถ่าย YouTube ของน้อง แล้วผมก็ทำเสื้อกับพี่ฟิล์ม-ธนภัทร น้องเขาก็บอกว่างั้นก็เอาเสื้อมาใส่คู่กันสิ แล้วก็ถ่าย YouTube ไปด้วย เราก็สนิทกันครับ (หัวเราะ) ถ้าคนมองว่าเป็นฟีลแฟน ก็น่ารักดี ทุกคนจะบอกว่าทำไมเหมือนแฟนกันเลย คือต้องบอกว่าเราใช้ชีวิตไม่ว่าจะในกองละครหรือชีวิตจริง เราก็เหมือนใน YouTube จริงๆ คือด้วยความเป็นธรรมชาติของน้อง และความที่เป็นตัวตนของผม พอมาอยู่ด้วยกันทุกอย่างมันลงตัว เราสนิทกันเร็วมาก ความเป็นธรรมชาติของน้องมันทำให้ทุกอย่างกลายเป็นคำว่าแฟน แต่ว่าผมก็ให้คำตอบตรงนี้ไม่ได้ว่าในวันข้างหน้าเราจะได้เป็นหรือไม่ได้เป็น แต่ผมรู้แค่ว่า ณ ปัจจุบันนี้น้องเป็นผู้หญิงที่ดี เป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วผมมีความสุขมากๆ ”

พลายงาม

เมื่อถูกว่ากำลังศึกษากันอยู่ใช่ไหม? นักแสดงหนุ่มยอมรับว่า “จะพูดอย่างนั้นก็ได้ คือเราก็ยังอยู่ในฐานะพี่น้องแต่ปัจจุบันตอนนี้ผมรู้สึกกับน้องแบบนี้ ผมรู้สึกว่าน้องเป็นคนที่ดี เป็นคนที่น่ารัก และพอเราเริ่มรู้จักและเริ่มได้เรียนรู้จากเขา เขาเป็นเด็กที่อายุ 20 ต้นๆ ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เราก็คิดว่าเด็กคนนี้น่ารักดี และโชคดีมากที่ได้มารู้จักกัน ผมก็โอเพ่นมาก เพราะว่าน้องให้ใจผมมาเยอะมาก เพราะฉะนั้นผมไม่กั๊กสักนิดเลย ผมจะให้ใจไป 100% เหมือนกันครับ”

ตงตง-กฤษกร กนกธร

พ่อน้องว่าอย่างไรบ้าง? “พอภาพออกไปทุกคนถามเยอะมากว่ากลัวพ่อน้องต่อยหรือเปล่า (หัวเราะ) ผมไม่ได้กลัวนะ เพราะผมรู้แก่ใจผมดี ผมไม่ได้ไปหวังอะไรไม่ดีจากตัวน้องเขา เพราะฉะนั้นผมไม่กลัว ผมมีแต่ความจริงใจให้น้อง และผมก็รักน้อง เพราะฉะนั้นผมไม่กลัวว่าใครจะว่ายังไง ว่าพ่อของน้องจะว่ายังไง ผมไม่กลัวเลย”

“ต้องบอกเลยว่าน้องให้ใจผมมาเยอะมาก น้องให้ความจริงใจผมมา เพราะฉะนั้นสิ่งหนึ่งที่ผมอยากจะมอบให้น้องก็มีแต่ความสุขเท่านั้น และอยากอยู่ข้างๆ น้องแบบนี้ตลอดไป  ที่ผมไปถอดเสื้อที่ภูเก็ต น้องก็มีมาแซว น้องหวงมั้ย ไม่รู้ครับ ต้องลองไปถามน้องดู (หัวเราะ)”

ลูกชายแม่วันทอง


ข้อมูล : วันบันเทิง oneบันเทิง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up