หยาดทิพย์ ตั้งท้อง

ขอแสดงความยินดี หยาดทิพย์ ตั้งท้อง กำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณแม่

Alternative Textaccount_circle
หยาดทิพย์ ตั้งท้อง
หยาดทิพย์ ตั้งท้อง

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่คนใหม่ นักแสดงสาว หยาดทิพย์ ตั้งท้อง เข้าตัวยืนยันไม่ปิดบังแค่ถือเคล็ดตามคำของผู้ใหญ่

เมื่อช่วงก่อนวันวาเลนไทน์ที่เพิ่งผ่านมา แฟนๆ เพิ่งจะได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นักแสดงสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากที่ “เมฆ” แฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานาน 2 ปี ทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกที่ร้านอาหารรูท็อปแห่งหนึ่ง ซึ่งเพื่อนๆ ของหยาดก็ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับเธออย่างคับคั่ง ซึ่งหลังจากนั้นในงานบวงสรวงละครเรื่อง “ศีรษะมาร” ของช่อง 8 นักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่างานแต่งงานจะจัดขึ้นโดยใช้ฤกษ์สะดวก ซึ่งเธอยังไม่ได้แพลนว่าจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ แต่ความตั้งใจคืออยากจัดงานเล็กๆ เท่านั้น

ถูกขอแต่งงานว่าเซอร์ไพร้ส์แล้ว ล่าสุดมีข่าวเซอร์ไพร้ส์กว่าเมื่อหยาดได้ประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่ม ซึ่งตัวเธอเองนั้นรู้สึกดีใจมากๆ

ขอแสดงความยินดี หยาดทิพย์ ตั้งท้อง กำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณแม่

หยาดทิพย์ ตั้งท้อง

ข้อความจากอินสตาแกรม @yardthip ของนักแสดงสาว หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล 

“ประกาศข่าวดีตอนนี้หยาดจะได้เป็นคุณแม่แล้วค่ะ มาบอกข่าวที่น่ายินดีที่สุด ที่จะได้เป็นคุณแม่แล้วมีเจ้าตัวเล็กแล้ว เพิ่งได้รับการคอนเฟิร์มจากคุณหมอค่ะ กำหนดงานแต่งงานจะจัดขึ้นเดือนเมษานี้ แบบที่ตั้งใจกันไว้นานแล้ว หยาดขอขอบคุณทุกคำอวยพรและคำแสดงความยินดีจากทุกๆคนที่แสดงความยินดีกับหยาดเรื่องแต่งงานด้วยนะคะ ได้อ่านมาทั้งหมดทุกข้อความเลยค่ะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกลับไปเช่นกันค่า

เพจต่างๆ ที่ให้ความสนใจ ลงคำใบ้ต่างๆ ไม่ต้องลงให้คนเดาแล้วนะคะ เพราะไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดแล้วรอให้โป๊ะเหมือนในข่าว ไม่ได้สั่งให้รีบปิดกล้อง เพราะละครเรื่องนี้เริ่มถ่ายมาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว มีคิวเดือนที่จะออนแอร์แจ้งมาตั้งแต่แรก และหยาดได้แจ้งทางผู้จัด ผู้กำกับละครเรียบร้อยแล้ว

ตั้งแต่แรกผู้ใหญ่อยากถือเคล็ดรอครบ 3 เดือนก่อนค่อยบอก ตอนนี้ยังไม่ครบนะคะ แต่ก็ต้องออกมาบอกก่อน เพราะเห็นเขียนถึงกันไปต่างๆนานา ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจค่ะ

การมีลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆของหยาดและวันนี้ก็มีความสุขมากๆที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น ขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับคำอวยพรจากทุกคนนะคะ”

หยาดทิพย์ ตั้งท้อง หยาดทิพย์ ราชปาล 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด หยาดทิพย์ ถูก เมฆ แฟนหนุ่มนอกวงการ คุกเข่าขอแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up