เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม

เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม ในกรุงเทพฯ ร่มรื่นเขียวชอุ่มไม่แพ้สวนเขยจันท์

Alternative Textaccount_circle
เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม
เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม

เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม ในกรุงเทพฯ บนเนื้อที่ 3 ไร่ ร่มรื่นเขียวชอุ่มไม่แพ้ “สวนเขยจันท์ การ์เด้น” ที่จังหวัดจันทบุรี

หลังจากที่อดีตคาสโนว่าหนุ่มของวงการบันเทิง “ชาคริต แย้มนาม” ได้ตัดสินใจสร้างครอบครัวกับแฟนสาวนอกวงการ “แอน-ภัททิรา” วิถีชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม จากหนุ่มเมืองกลายเป็นชาวสวนเต็มตัว ด้วยการลงมือพัฒนาพื้น 40 ไร่ของครอบครัวภรรยา ให้กลายเป็นอาณาจักรสวนผลไม้ที่ชื่อ “เขยจันท์ การ์เด้น”  ที่จังหวัดจันทบุรี  โดยวางแผนว่าที่นี่จะเป็นสมบัติในอนาคตของ “น้องโพธิ์” ลูกชายของเขานั่นเอง

เห็นภาพสวนที่จันทบุรีมาพอสมควรแล้ว ล่าสุดในรายการ “คริต รีโนเวท” ทางช่อง บักโพธิ์ Channel ได้พาไปเปิดบ้านในกรุงเทพฯ ของหนุ่มคนนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่ปล่อยทิ้งร้างมานานถึง 7 ปี

โดยบ้านหลังนี้ถือเป็นโปรเจ็กต์ชิ้นต่อไปของหนุ่มชาคริต หลังจากที่ไปพัฒนาสวนของภรรยา ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้เล่าว่าที่นี่ เป็นที่ที่เขามาดูกับคุณแม่ตั้งแต่สมัยที่ท่านยังมีชีวิต ซึ่งตั้งใจว่าในอนาคตครอบครัวจะอยู่ที่ตรงนี้และไม่มีการย้ายไปไหนนอกจากว่าจะกลับไปที่ จังหวัดจันทบุรี

ชาคริตได้เล่าว่าบ้านหลังนี้มีพื้นที่ 3 ไร่ คาดไว้ว่าอายุน่าจะเกือบ 20 ปี เพราะตั้งแต่ที่เขาซื้อมาก็ประมาณ 7-8 ปี โดยตอนแรกเขาตั้งใจจะทุบทั้งหมดภายใต้งบประมาณ 100 ล้านบาท แต่ตอนนี้ตัดสินใจที่จะรีโนเวททำให้ลดงบประมาณลงมาได้เกือบครึ่งหนึ่ง

สำหรับบ้านหลังนี้ตัวบ้านเป็นงานไม้เกือบทั้งหลัง แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแต่โครงสร้างยังแข็งแรง อีกทั้งสไตล์การตกแต่งแบบโมเดิร์นคอทเทจ ยังให้คลาสสิคเหนือกาลเวลา มีเพียงแค่ระบบสาธารณูปโภคที่ต้องจัดการใหม่ กับเพิ่มในส่วนของสระว่ายน้ำ สนาม เพื่อเป็นพื้นที่วิ่งเล่นให้กับลูกชาย

ทั้งนี้และทั้งนั้นภายนอกตัวบ้านยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ทั้งเล็กและใหญ่ ร่มรื่นเขียวเขียวชอุ่มไม่แพ้สวนเขยจันทร์ เลยทีเดียว

เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม ในกรุงเทพฯ ร่มรื่นเขียวชอุ่มไม่แพ้สวนเขยจันทร์

ชาคริต แย้มนาม

เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม

บ้านชาคริต

บ้านชาคริต

บ้านชาคริต

เปิดบ้าน ชาคริต แย้มนาม


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เปิดหมดเปลือก “ชาคริต แย้มนาม” ถอดเขี้ยวเล็บเกลี้ยง แฮ็ปปี้กับชีวิตแฟมิลี่แมน

ข้อคิดจากชาคริต เมื่อชีวิตค้นพบสัจธรรม

ชีวิตแฮ็ปปี้ แอน-ภัททิรา เจอชาคริตเหมือนชะตาฟ้ากำหนด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up