ดีเจซายน์

งานแต่งงานน่ารัก ชุดเจ้าสาวสุดเก๋ของ ดีเจซายน์ ตัวแม่แพลนเนอร์ Bridetobe

account_circle
ดีเจซายน์
ดีเจซายน์

สมกับเป็นงานแต่งงานของเจ้าแม่แพลนเนอร์ชื่อดัง Bridetobe Wedding Planner “ดีเจซายน์ ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา” อดีตดีเจคลื่น GET 102.5 ที่ล่าสุดจูงมือแฟนหนุ่มเข้าพิธีวิวาห์ริมทะเลในบรรยากาศสุดอบอุ่น และดีเทลงานที่สวย น่ารักไม่เหมือนใคร

ดีเจซายน์

วางแผนจัดงานให้คนอื่นมาตั้งเยอะ สวย อลังการ ทุกขั้นตอนเนี้ยบเป๊ะ เมื่อถึงคราวงานแต่งของตัวเอง “ซายน์ ดร.วรัญญภัสสร์ สิรินิธิยประภา” ก็ตั้งใจไม่แพ้กัน โดยเธอใส่ความเป็นตัวเอง ที่ดูเผินๆ อาจจะเรียบง่าย แต่ทุกดีเทลมีรายละเอียดที่ปราณีต และใส่ใจทุกขั้นตอน ซึ่งเธอได้บรรยายงานแต่งงานของเธอกับแฟนหนุ่มในครั้งนี้ว่า

การ์ดเชิญแต่งงานที่สมกับเป็นยุคโควิด-19 แถมยังลดโลกร้อนสุดๆ โดยซายน์ได้ทำการ์ดเชิญแบบ​ดิจิตอล​ Emotion Invites ซึ่งเธอบอกว่าเหมาะมากกับการเชิญแขกสำหรับยุคนี้​ เพราะส่งเชิญ​ง่ายๆ ผ่าน​ Line​ และยังสามารถ​ให้แขกตอบรับเพื่อคอนเฟิร์ม​จำนวนได้ด้วยนะคะ หรือ จะไว้ส่งเป็น Save the date แบบนี้ก็ได้ค่ะ

งานแต่งงานน่ารัก ชุดเจ้าสาวสุดเก๋ของ ดีเจซายน์ ตัวแม่แพลนเนอร์ดัง Bridetobe

สำหรับสถานที่แต่งงาน และดีเทลต่างๆ ภายในงาน เธอได้เผยในอินสตาแกรมว่า More details from #VSXVP ยังอีกยาวไกลค่ะ รายละเอียดในงาน (ยังคงเป็นในส่วนพิธีการหาดสวมแหวน ชื่อที่เราเรียกเวลาทำงานเบื้องหลัง กับทีมงานต่างๆ เพราะเราจัดงาน 2 หาด) น้ำมะพร้าวเวลคัมดริ้ง พร้อมโลโก้ 1 ใน 4 ของงาน hahaha เพราะเป็นน้ำผลไม้ที่เราสองคนชอบที่สุด และตลกมากเวลาวินมาที่บ้านเราคุณแม่จะเตรียมแบบทั้งลูกลอกเปลือกสวยงามจนเหลือเนื้อครึ่งหนึ่งพร้อมทานแช่เย็นๆ จนนึกว่าอยู่ทะเล

ส่วนเวลาเราไปทานข้าวกลางวันที่ตรังที่ตึกร้านสิริบรรณทางบ้านวิน เขาก็จะเสิร์ฟมะพร้าวอุณหภูมิห้อง เฉาะกันตรงนั้นเลย กินครั้งแรกอย่างอุ่น shocked ! hahaha แรกๆ ไม่ชินเลยตอนนี้สบายมาก นอกจากนี้เรายังมี Infused water เพราะเจ้าสาวทานตลอดเวลาไปโรงแรม @ruarasadahotel ดีงามมาก

Some Details on Ceremony beach 🏖 ร่มเอยพัดเอยบินไปซื้อเองที่เชียงใหม่ hahaha ลงรายละเอียดทุกอย่างตั้งใจเพื่อให้เพื่อนสนิท เพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวได้enjoyกับงานจริงๆ เราใส่ทุกอย่างที่เราชอบลงไปในงานนี้ ทุกอย่างคือผ่านการคิดมาหมดแล้ว 😂 #VSXVP ขอบคุณเจ้าบ่าวที่เข้าใจค่ะ xoxo

อีกสิ่งที่น่าจะริเริ่มใหม่ในงานนี้ คือการแจกแหวนดอกไม้ให้เพื่อนเจ้าสาว เพราะเราถูกขอแต่งงานด้วยแหวนดอกไม้ เผื่อวันงานเพื่อนตีความเวิ่นของเจ้าสาวไม่ได้ hahaha โครงการข้อมือดอกไม้เพื่อนเจ้าสาวจึงถูกไปใช้ที่งานรีเซ็ปต์ชั่นแทน ส่วนเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นผู้ชาย&สาวเท่ hahaha ก็ติด boutonnières ดอก daisy&wild flowers หวานๆ กันไปตามใจเจ้าสาว บนสูทแขนสั้นผ้า Linenสีpastel ต่างๆ แทนค่ะ ทางนี้เดินเลือกผ้าเองทุกชิ้น บรีฟสีแต่ละคนละเอียดยิบ  ส่วนแบบคุณชายโต @tol_sahawas & คุณ @cinnycin เขาจัดแจง น่ารักมากๆ

ชุดเพื่อนเจ้าสาวตามธีมงาน pastel & floral print แยกสีตามคาแร็คเตอร์ กลุ่มเพื่อนสนิทจาก @shopstylestatement  ทางฝั่งเพื่อนเจ้าบ่าวเขา Linen white shirt เรียบ classy style คุณเจ้าบ่าว ส่วนคุณพ่อ&น้องชายเจ้าบ่าว เราเตรียม Pin สวยๆ เขียนว่า Father of groom Brother of groom ไว้ให้สั่งจากร้าน @gentle_rams ค่ะ  #beachwedding cr : @peduckk & @awikaeve

 ดีเจซายน์

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานนี้คือชุดแต่งงาน ที่ไม่เน้นความหวือหวา แต่น่ารักลงตัวสไตล์สาวซายน์ ซึ่งชุดนี้ดีไซน์โดย พิมพ์ดาว สุขะหุต ดีไซเนอร์จากแบรนด์ Sretsis โดยทีเทลต่างๆ นั้น สะท้อนความเป็นซายน์ และ Sretsis ได้อย่างชัดเจน

Happy Bride 🙂 My 1st beach wedding  gown designed by @pimstarr of @sretsisofficial 🙂 Theme งานของเราที่ทะเลคือ “I wanna spend the rest of my sunsets with you”

เรื่องมันมีที่มาเลยตั้งชื่อธีมนี้ใส่การ์ดและใส่รายละเอียดต่างๆ ในงานและยังปักประโยคนี้ทั้งที่ชุดเรา และด้านในสูทเจ้าบ่าวด้วย พอเรามั่นใจ และ ทางครอบครัวซัพพอร์ตความเจ้าสาว..ว่าจะไม่มีงานหมั้นแบบไทยแต่เป็นงานช่วงบ่ายเย็นค่ำ สวมแหวน แลกคำสาบาน ทานข้าวดูพระอาทิตย์ตก และ ปาร์ตี้เลย

ในส่วนของชุดงานนี้ไม่ได้คิดถึงใครเลยนอกจากพี่เอ๋ย เชื่อมั่นและมั่นใจมากๆ ว่าจะต้องตรงใจแน่นอน พี่เอ๋ยทำการบ้านงานเรามาดีมากๆ เป็นคนใส่ใจรายละเอียด ใจดีมากๆ เพอร์เฟ็กต์ชั่นนิสเหมาะกับเจ้าสาวแบบเราสุดๆ เจ้าสาวเองก็พร้อมมาก มีมู้ดบอร์ด ทั้งภาพ ทั้งข้อความที่รวบรวมไว้ มีรายละเอียดที่ชอบที่ชัดเจนไปบรีฟ เช่น ชอบ pearls, daisy, bow and smock  ตอนคุยกันทางโทรศัพท์ครั้งแรก รู้ว่า small wedding / beach wedding แน่ๆ แต่ยังไม่มีที่จัดงานเลย ตลกมาก

 ดีเจซายน์

ทุกครั้งที่ไปคุยชุดลองชุดที่ออฟฟิศ จะตื่นเต้นมากมีความสุขทุกครั้ง เหมือนได้ไป happy place ขอบคุณทุกๆ คนในทีม @sretsisofficial มากๆ เลยนะคะ ชอบชุดตัวเองมากๆ ใส่แล้วเป็นตัวเองมาก ชอบชื่อชุดที่พี่เอ๋ยฟังโจทย์ของงานเรา เรื่องราวของเรา และตั้งชื่อชุดนี้ให้ว่า Eternal Sunset ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ with love x

 ดีเจซายน์

แพรวขอแสดงความยินดีกับคุณซายน์ และ คุณวินด้วยนะคะ เป็นงานแต่งงานที่น่ารัก อบอุ่น จริงๆ


Cr : @versaille, @great_est, @numchoks

Praew Recommend

keyboard_arrow_up