สดใสรับฤกษ์มงคล งานหมั้น บูบี วารีนิธิ และ บูม ชาคริต งดงามทุกดีเทล

account_circle

หลังจากที่โดนคุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุด บูบี วารีนิธิ กันท์ไพบูลย์ Celeb Blog คนสวยของแพรวก็ได้จูงมือว่าที่สามี บูม ชาคริต เอื้อวิศาลสิน เข้าพิธีหมั้นในช่วงเช้าที่ พาร์ค ไฮแอท แบงค็อก ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทที่รักในบรรยากาศสุดอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก และ เต็มไปด้วยสีสัน

ทั้งนี้ บูบีได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับแพรวดอทคอมถึงคอนเซ็ปต์ในงาน ซึ่งบูบีบอกกับเราว่าทุกๆ ดีเทลในงานเธอตั้งใจมาก เพราะเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของเธอ และ หนุ่มบูม รวมถึงชุดแต่งงานทั้งสองชุดที่เธอใส่นั้น บูบีก็มีส่วนร่วมในการออกแบบ เพื่อให้ออกมาเป็นตัวเธอมากที่สุด…..

สดใสรับฤกษ์มงคล งานหมั้น บูบี วารีนิธิ และ บูม ชาคริต งดงามทุกดีเทล

คอนเซ็ปต์งานบูบีก็ยังคงธีมเดิมให้เหมือนตอนขอแต่งงาน สำหรับงานเช้าบูบีอยากให้มีสีสัน ดูสดใสหน่อยค่ะ ซึ่งจะมีฟลาวเวอร์ อาร์ตเป็นตัวแทนและเป็นสัญลักษณ์ของคู่เรา หลายๆ งาน ส่วนมากก็จะใช้เป็นดอกไม้ทั้งหมด แต่งานของบูบีกับพี่บูมอยากให้เพิ่มความเป็นอาร์ตติสเข้าไป แต่ก็ยังคงมีดอกไม้ที่ประดับเข้าไปด้วย

อย่างแบล็คกราวในแบล็คดรอปบนเวทีจะใช้มือเพ้นท์หมดเลย โดยเพ้นท์ลงบนแคนวาส ซึ่งจะมีสีส้ม สีฟ้า สีชมพู สีแดง สีเจ็บๆ เน้นเป็นงานอาร์ตติสท์เลยค่ะ พอเสร็จงานแล้วบูบีจะเอากลับไว้เป็นที่ระลึก เพราะมันเป็นอะไรที่น่าจดจำมากค่ะ ส่วนซุ้มตกแต่งด้านนอกก็ยังคงเป็นบูบีอยู่ มีความเป็นสีสัน มีงานอาร์ต ประดับด้วยดอกไม้ ซึ่งบูบีออกแบบเองทั้งหมดเลยค่ะ

สำหรับชุดงานหมั้น มีทั้งหมด 2 ชุดค่ะ ชุดแรกเป็นของ Milan Wedding ค่ะ ค่อนข้างเรียบร้อยเพระเป็นแขนยาว ส่วนคอก็แทบจะปิดทั้งหมด คล้ายกับชุดพิธีคริสต์นิดหนึ่ง แต่บูบีนำมาใส่สำหรับพิธีรดน้ำสังข์ค่ะ ตัวชุดมีกระเป๋า ด้านหลังชุดมีเว้าหลัง แล้วก็มีเวล ชุดนี้บูบีดีไซน์เอง เลือกผ้าเองซึ่งเป็นผ้าไหม ดีเทลทุกอย่างออกแบบเองหมด แล้วก็ส่งให้มิลาน เเวดดิ้งตัดเย็บให้ค่ะ

ส่วนชุดหลักใช้ของ Meshmuseam ค่ะ ชุดนี้บูบีกับพี่ใหม่ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ ร่วมกันออกแบบ ชุดนี้นำสิ่งที่บูบีชอบมากที่สุดคือโบว์ มาใส่ในชุด ตัวชุดจะเป็นผ้าไหม มีความหวานๆ ปักเลื่อม มีความมินิมอล และยังคงความเรียบร้อยอยู่ เพราะเป็นงานเช้า ความพิเศษของชุดคือเพิ่มดีเทลที่เป็นผ้าตาข่าย ซึ่งตรงส่วนนี้ก็จะเป็นโบว์อันใหญ่ๆ ทั้งสองข้าง เพราะว่าทาง Meshmuseam เขาดังเรื่องนี้อยู่แล้ว บูบีก็ตั้งใจเลือกแบรนด์นี้เพราะชอบในดีเทลของเขา บวกกับงานปักปราณีตมากๆ ค่ะ

ผ้าทั้งสองชุดที่บูบีเลือกคือผ้าไหม เพราะเราไม่ได้ใส่ชุดไทย แต่อยากคงความเป็นไทย เลยเลือกเอามาไทยมาประยุกต์ให้เป็นแบบสากลค่ะ

สมกับคำว่าสวยและรวยมากกกกกกๆ เพราะไม่ใช่แค่ดีเทลภายในงานและ เรื่องชุดเท่านั้นที่บูบีใส่ใจทุกกระเบียดนิ้ว แม้แต่เครื่องประดับที่เธอใส่ก็แมชต์กันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นต่างหู สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และที่ว้าวสุดเห็นจะเป็นเทียร่าสุดหรู ที่แมชต์เข้ากับชุดได้ลงตัวเหมือนเจ้าหญิงไม่มีผิด

แพรวขอแสดงความยินดีกับคุณบูบี และ คุณบูมด้วยนะคะ สวยหล่อเหมาะสมกันราวกับกิ่งทองใบหยกเลยจริงๆ ค่ะ


CR : @bubee_k, @remind_photography

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up