น้องสาวกอล์ฟไมค์

น้องสาวกอล์ฟไมค์ หญิง-พลอยชมพู สละโสด จดทะเบียนแต่งงานที่ต่างประเทศ

Alternative Textaccount_circle
น้องสาวกอล์ฟไมค์
น้องสาวกอล์ฟไมค์

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงวันคล้ายวันเกิดของ หญิง-พลอยชมพู นิธิไพศาลกุล ยูทูปเบอร์สาวดีกรีน้องสาวคนสวยของ4 ดาราหนุ่ม แซน-พิศุทธ์, แบงค์-พิเศษ ,กอล์ฟ-พิชญะ และ ไมค์-พิรัชต์ ได้โพสต์แจ้งข่าวน่ายินดีว่าเธอถูกแฟนหนุ่มต่างชาติของแต่งงานหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานล่าสุดเธอมีเซอร์ไพร้ส์แบบติดๆ

โดยวันนีั (12 ธันวาคม 2563) เธอได้โพสต์ภาพตัวเองและแฟนหนุ่มในชุดเจ้าสาว-เจ้าบ่าว พร้อมทั้งโชว์ใบทะเบียนสมรสที่เพิ่งจดไปร้อนๆ ซึ่งเธอได้เปิดเผยรูปและเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุว่า “ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรนะค้า จริง ๆ ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้หลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไป จริง ๆ เราทั้งสองคนมีเเพลนอยากจะจัดงานเเต่งงานที่ไทยช่วงนี้อยู่เเล้ว เเต่เนื่องจากการเดินทางต่างประเทศยังไม่อำนวยเท่าไร เราเลยตัดสินใจจดทะเบียนกันเล็ก ๆ ที่นี่ก่อน เเล้วคงจัดงานอีกทีเมื่อสามารถเดินทางได้”

หญิง-พลอยชมพู สละโสด จดทะเบียนแต่งงานที่ต่างประเทศ

น้องสาวกอล์ฟไมค์ น้องสาวกอล์ฟไมค์

ขณะที่ทางด้านพี่ชายอย่าง กอล์ฟพิชญะ ได้อวยพรน้องสาวผ่านโลกโซเชียลว่า “ดีใจด้วยยยยยยมากกกก ๆ ๆ ๆ แต่ก็ใจหายมาก ปกติเวลาน้องอยู่ไทยเราจะเป็นคนที่มีอะไรคุยได้ทุกเรื่อง…คิดอยู่แล้วว่าวันนี้ต้องมาถึงและดีใจกับน้องด้วยมาก ๆ ๆ แต่ความรู้สึกที่จะไม่สามารถเจอกันบ่อย ๆ มันก็ทำให้ใจหายมาก…..ยินดี และ งงว่าทำไมไปก่อนพี่วะ55555 ฝากดูแลน้องด้วยนะแคม @cam_nance love u both!!!!! ”

ส่วนด้าน ไมค์-พิรัชต์ ได้แสดงความยินดีและอวยพรให้กับน้องสาวเช่นเดียวกัน  “ดีใจที่วันนี้เห็นภาพนี้ วันนี้ดูแลตัวเองได้แล้วหาเงินเองได้แล้ว เก่งมากนะ ภูมิใจในตัวน้อง คนดี ๆ 2 คนได้มาเจอกัน ดีใจด้วยจริง ๆ แต่ก่อนพี่ชายดูแลแต่ตอนนี้ขอส่งไม้ต่อให้คนนี้ไปดูแลนะ @cam_nance take good care of my sister for me and congrats u guys @yingpcp”

อย่างไรก็ตาม หญิง-พลอยชมพู ยังได้เปิดเผยกับเพื่อนๆ ผ่านคอมเม้นต์ว่าเธอจะกลับมาแต่งงานที่เมืองไทยในปีหน้าอีกด้วย แพรวดอทคอม ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

น้องสาวกอล์ฟไมค์


ภาพจาก : IG @yingcp

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ตามคาด ‘แก้ว จริญญา’ เลือกชุดแต่งงาน Asava สวยในแบบตัวเอง เรียบหรู คลาสสิก

ทรงผมเจ้าสาวเก๋มาก “แก้ว จริญญา” สีผมทูโทน แอบแซ่บในความเรียบหรู

อลังการงานปัก! ชุดแต่งงาน “แก้ว-โทนี่” มูลค่าเหยียบล้าน ฝีมือแบรนด์ไทยโอต์กูตูร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up