เศรษฐีชาวบรูไน

งานดีมากเว่อร์ เศรษฐีชาวบรูไน “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” เขยไทยคนล่าสุด

Alternative Textaccount_circle
เศรษฐีชาวบรูไน
เศรษฐีชาวบรูไน

ขึ้นทำเนียบเขยไทยคนล่าสุดไปแล้ว สำหรับ นักธุรกิจ เศรษฐีชาวบรูไน “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” (Daniel Deen Isa Kalebic) ที่เมื่อไม่นานมานี้ได้เข้าพิธีหมั้นกับอย่างเรียบง่ายกับ เจน-เจนธิรา อรรถสกุลชัย ทายาทบีทาเก้น รุ่น 3 ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ท่ามกลางคนใกล้ชิดที่มาร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างอบอุ่น

เศรษฐีชาวบรูไน

สำหรับ “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” เป็นพี่ชายของสาวคนดัง “อนิชา อิซา-คาเลบิก” โดยเขายังเป็นหลานของ Pehin Dato Haji Isa ที่ปรึกษาของสุลต่าน และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์ นอกจากนี้หากใครเป็นแฟนคลับของ เจ้าชายอับดุล มาทีน แห่งราชวงศ์บรูไนดารุสซาลาม คงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาเป็นอย่างดี เพราะเขาเป็นพระสหายที่สนิทที่สุดของพระองค์ เนื่องจากคุ้นเคยกันมาตั้งแต่ทรงพระเยาว์

ครอบครัว เศรษฐีชาวบรู
ครอบครัว “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก”

นอกจากจะเป็นหนุ่มรูปงามแล้ว แดเนียลยังเป็นคนที่รักในด้านอาหารมากๆ เห็นได้จากภาพถ่ายของเขาในอินสตาแกรมหลายภาพเผยให้เห็นถึงอาหารที่หน้าตาน่ารับประทานหลายเมนู โดยเขายังเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเฟรนฟรายชื่อดัง “The Potato Habit” อีกด้วย

The Potato Habit

แดเนียลยังเป็นคนที่ชื่อชอบในกีฬากลางแจ้ง ขี่ม้า ว่ายน้ำ ยิงธนู รวมถึงกีฬาแนวเอ็กตรีม เรียกว่าเป็นคนหนุ่มที่มีความกล้ามากๆ 

แต่อย่างไรก็ตามแดเนียลถือเป็นชายหนุ่มที่มีความโรแมนติกมากๆ เขาชอบที่จะทำเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนสาวคุณเจน-เจนธิรา อยู่เสมอ และถึงแม้ว่าหนุ่มแดเนียลจะทำธุรกิจที่เมืองไทยแต่เขาก็พยายามที่จะมาเมืองไทยบ่อยๆ เพื่อเจอกับผู้หญิงที่เขารักเสมอ และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดของ เขยไทยคนล่าสุด “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก”

แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก

งานดีมากเว่อร์ เศรษฐีชาวบรูไน “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” เขยไทยคนล่าสุด

Daniel Deen Isa Kalebic


ภาพจาก IG @danialik @janetira

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ราชนิกุลสุดสง่า 5 เรื่องเกี่ยวกับ เจ้าชายอับดุล มาทีน นอกเหนือจากซิกแพคของเขา

ทำความรู้จัก Anisha Isa-Kalebic สาวผู้กุมหัวใจ เจ้าชายอับดุล มาทีน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up