กลัฟ-คณาวุฒิ

สายเปย์ที่แท้ทรู กลัฟ-คณาวุฒิ ได้รับช่อดอกไม้เงินล้านจากแฟนคลับ

Alternative Textaccount_circle
กลัฟ-คณาวุฒิ
กลัฟ-คณาวุฒิ

เป็นหนุ่มฮ็อตที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตลอดสำหรับ กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ล่าสุดหนุ่มคนนี้เพิ่งได้เข้าพิธีรับปริญญาบัตร คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งในงานวันนั้นนอกจากครอบครัวจะมาร่วมแสดงความยินดีแล้ว ยังมีแฟนคลับมากถึง 4,000 คนยินดีกับความสำเร็จอีกก้าวของเขาด้วย ซึ่งแต่ละคนไม่ได้ไปตัวเปล่าๆ แต่ละบ้านแฟนคลับจัดใหญ่จัดเต็มเอาดอกไม้ที่ทำงานมอบไปมอบให้กับหนุ่มคนนี้ด้วย ซึ่งในงาน งาน PRAEW Charity 2020 “Share the Love ส่งรัก…รักษาน้อง” ซึ่งจัดขึ้นที่ ชั้น 1  สยามพารากอน “กลัฟ” ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ พร้อมเผยว่ารวมๆ แล้วช่อดอกไม้ที่ได้รับในครั้งนี้มีมูลค่าหลักล้านเลยทีเดียว

สายเปย์ที่แท้ทรู กลัฟ-คณาวุฒิ ได้รับช่อดอกไม้เงินล้านจากแฟนคลับ

ความรู้สึกหลังผ่านงานรับปริญญามาเป็นอย่างไรบ้าง?

“วันนั้นสภาพวันเหลือแต่ร่างครับ เราต้องตื่นเช้าตั้งแต่ตี 3 เพื่อมาแต่งหน้า และถึงที่ไบเทคประมาณ ตี 5 ครึ่ง แล้วก็ยาวถึง 2-3 ทุ่มยันจบงานเลยครับ วันนั้นก็คือจะเห็นว่าผมตาลอยๆ นิดหนึ่ง”

คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

มีเซอร์ไพร้ส์จากน้าค่อมด้วย?

“ใช่ครับ อย่างน้าค่อมเรียกว่าเซอร์ไพร้ส์มากๆ ครับ เพราะเราไม่คิดเหมือนกันว่าน้าค่อมจะมาร่วมแสดงความยินดีในวันรับปริญญาของเราด้วย ก็คือไม่ได้มาแค่น้าค่อมนะครับ มีพี่บอลกับพี่เหน่งมาด้วย วันั้นก็สนุกมากเลยครับ”

“แต่แอบเสียดายนิดหนึ่ง ตรงที่น้าค่อมจะเป็นคนด่าสะใจมาก แต่เหมือนกับวันนั้นอยู่ในที่สาธารณะด้วย น้าค่อมเลยนิดเสียงลงมาหน่อย เพราะปกติที่เราติดตามก็คือน้าค่อมจะด่าสะใจ”

แล้วเซอร์ไพร้ส์จากพี่มิวล่ะเป็นยังไงบ้าง?

“พี่มิวเล่นใหญ่เหมือนกับหาเสียงมาเลยเดินถือตุ๊กตามาด้วย ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเขาจะเล่นใหญ่ขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่ามาเซอร์ไพร้ส์เงียบๆ ที่หลังเวที แต่ว่านี่มีป้า มีตุ๊กตา และมีของขวัญมาให้พร้อมเลย”

“คือตอนแรกผมก็ไม่รู้มาก่อนเหมือนกันว่าเขาจะซื้อตุ๊กตาให้ ถ้าจำไม่ผิดผมเคยซื้อให้ตอนงานแสดงความยินดีอะไรสักอย่าง แล้วมันก็ผ่านมาประมาณ 5 เดือนได้ก็ค่อนข้างนาน ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะไปหาซื้อมา ตอนนี้กระต่ายตัวนึงก็อยู่กับผม อีกตัวก็อยู่กับพี่มิวครับ”

กลัฟ-คณาวุฒิ

ถามถึงของขวัญที่แฟนคลับให้ มีคนประเมินมูลค่าว่าเป็นล้านเลย?

“ถ้าเป็นล้านน่าจะเป็นเพราะช่อดอกไม้ครับ เพราะช่อดอกไม้ส่วนใหญ่ไม่ใช่ดอกไม้สด  จะเป็นช่อดอกไม้เงิน ที่มีสีแดงบ้าง สีฟ้าบ้าง สีเทาก็มีครับแต่ส่วนใหญ่จะเป็นแบบคล้องคอ”

ชอบสีอะไรที่สุด?

“ถ้าตอบจริงๆ ก็สีเทาครับ (หัวเราะ)”

“ถ้าดูคร่าวๆ น่าจะถึงครับ เพราะตอนนี้ที่บ้านก็ยังแกะไม่หมดเลย มีคุณแม่และคุณป้าช่วยกันอยู่”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่แฟนคลับทุ่มเทให้เรามากมายขนาดนี้?

“ดีใจมากครับ ก่อนหน้านี้เรายังไม่ได้คิดเลยว่าวันรับปริญญาเราต้องมีอะไรขนาดนี้ แต่พอมานี้พี่แฟนคลับจัดใหญ่ให้เราเลยเราก็ดีใจ มันเหมือนกับว่าเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิดด้วย อยากขอบคุณมากๆ เลยครับทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนทุกคนที่คอยสนับสนุนคอยทุ่มเทคอยจัดเซอร์ไพร้ส์ให้ต่างๆ นานา ยังไงก็ดีใจมากครับที่มีพี่แฟนคลับ”

เห็นว่ามีแฟนคลับไปร่วมงานถึง 4 พันคนเลย?

“ใช่ครับทางทีมงานเป็นคนจัดการเช่าฮอลล์ รอบละประมาณ 1,000 คน แฟนๆก็น่าจะเต็มอิ่มที่ได้เจอกัน เพราะวันนั้นเรามีเซอร์ไพร้ส์ให้พี่แฟนคลับถ่ายรูปหมู่ร่วมกันด้วย”

หลังจากนี้เรียนจบแล้วจะทำอะไร?

“ก็คงทำงานในวงการไปเรื่อยๆ ก่อน ก็อยากจะเต็มที่กับวงการให้มากที่สุด เพราะมันก็ยังมีอีกหลายบทบาทที่เรายังไม่ได้ทดลอง และอยากจะลองเล่นดูด้วย”

บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวตอนนี้เห็นว่า SOLD OUT ไปแล้ว?

“ใช่ครับ เปิดขายตอน 11 โมง ประมาณ 2 นาทีบัตรก็ SOLD OUT แล้ว เอาเป็นว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกแล้วกันครับเพราะปกติเราก็จะจัดเป็นแค่แฟนมีต แต่อันนี้จะออกแนวคอนเสิร์ตเป็นส่วนใหญ่ ธีมเป็นอีโมจิฝีมือผมวาดเอง ตอนนั้นต้องให้พี่ทีมงานหาเป็นครูที่วาดไอแพตเก่งๆ มาสอนด้วย สำหรับคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 6 ธันวาคมนะครับ แน่อนว่าความพิเศษมีเยอะ โดยเฉพาะแขกรับเชิญพิเศษที่คาดว่าทุกคนน่าจะรู้จักก็มาด้วยครับ”

คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์


ภาพจาก : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“กลัฟ คณาวุฒิ” ติดอันดับ 3 ผู้ชายหน้าสวยระดับเอเชีย รองจาก เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up