ฟังให้ชัด! ตั๊ก-บงกช เผย อยู่กับสามีรวย ต้องหาเงินให้เก่ง อย่าใช้เพียงอย่างเดียว

account_circle

ทำเอา ตั๊ก-บงกช  เบญจรงคกุล ถึงกับของขึ้น เพราะเมื่อไม่นานมานี้เจอคอมเม้นต์จากชาวเน็ตบางคนที่เข้ามาเขียนถึงเธอว่า อยู่กับเจ้าสัวบุญชัยเพราะ “เงิน” งานนี้องค์แม่ลง ออกมาอัดคลิปพร้อมกับสามี เคลียร์ชัดอยู่กับเจ้าสัวเคยขอเงินไหม พร้อมกับโพสต์ประวัติปัจจุบัน ส่งข้อความเน้นๆ บอกชาวเน็ตชัดๆ

เพิ่งสวีทหวานครบรอบแต่งงาน 8 ปีไปหมาดๆ สำหรับคู่ของ ตั๊ก บงกช และ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล โดยทั้งคู่ได้ควงกันไปทานอาหารญี่ปุ่น โดยสาวตั๊กโพสต์รูปหวานพร้อมแคปชั่นว่า “รักจริงนะคนนี้ จดทะเบียนสมรสได้ 8 ปีเเล้ว วันนี้คุณบุญชัยพามาเลี้ยง ถั่วญี่ปุ่น #คนนี้ตั๊กรักจริง โปรดอย่าเเย่ง #เป็นแฟนกับฉันกฎข้อเเรกก็คือห้ามทิ้ง #ข้อที่2ก็คือห้ามทิ้ง”

ตั๊ก-บงกช

ผ่านไปแค่ 1 วันหลังจากเจอคอมเม้นต์ของชาวเน็ตบางคนที่ออกมาวิจารณ์เธอในแง่ลบที่รูปนั้นจนต้องปิดคอมเม้นต์ ทำเอามาดามตั๊กของขึ้นหนัก ถึงขั้นต้องออกมาอัดคลิปพร้อมกับสามี แถลงชัดว่า “ตอบคำถาม..ฉันอยู่กับคุณเคยขอเงินคุณมั๊ย…..เเละคอมเมนท์ในข่าว #ฟังให้จบนะค่ะ #อย่ามาดูถูกตั๊กทำงานตั้งเเต่เด็กไม่เคยข่มขู่เอาเงินใคร” #ตั๊กเป็นเเม่คนนะ!!! เเละความจริงคือไม่เคยได้อะไรด้วยเพราะไม่ขอเเละไม่รับ ให้ก็ไม่เอาเพราะเอามาก็ถูกดูถูกอีก

ฟังให้ชัด! ตั๊ก-บงกช เผย อยู่กับสามีรวย ต้องหาเงินให้เก่ง อย่าใช้เพียงอย่างเดียว

ซึ่งในคลิปเจ้าสัวบุญชัยได้เล่าว่า “ทุกวันนี้คุณตั๊กหาเงินได้เยอะกว่าผม ถ้าคุณไปสนามบิน คุณจะเห็นภาพคุณตั๊กยิ้มแฉ่ง นั่นได้มาหลายตังค์อยู่ เร็วๆ นี้คุณตั๊กก็จะปลูกโกโก้ ช็อกโกแลตกระป๋องขาย อีกหน่อยนับเงินไม่ถ้วนหรอก” พร้อมกับบอกอีกด้วยว่า ตั๊กไม่เคยเบียดเบียนเงินตนหรือบังคับให้เอาเงินมา

ด้านสาวตั๊ก บงกช ก็ได้ชี้แจงว่า  “ไม่เคยเบียดเบียนกันเลยนะคะ อยู่กันมา เข้าใจกันมาตลอดเลยว่าคุณบุญชัยลำบากมากนะ เพราะคุณบุญชัยต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เป็นนักธุรกิจที่ต้องดูแลหลายเรื่อง” ก่อนที่เจ้าสัวบุญชัยจะเล่าว่า “โครงการสำนึกรักบ้านเกิดใช้เงิน 200 กว่าล้านบาท แล้วน้องๆ ไปรักบ้านเกิดหมดแล้ว หายไปเลย 25 ปี พิพิธภัณฑ์ปีหนึ่งจ่าย 37 ล้านบาทครับ 7 ปี ลองคูณดูสิครับ หายไปกับสายลม”

“ตั้งแต่แต่งงานมา อยู่ด้วยกันแบบเข้าอกเข้าใจกัน แล้วดิฉันเป็นผู้หญิงที่ผลาญเงินเหรอ ดิฉันไม่เคยผลาญเงินคุณเลยนะคะ มีคนมาหาว่าดิฉันอยู่เพราะเงิน เพราะหมื่นล้าน ถามว่าคุณมีเงินหมื่นล้านเหรอคุณบุญชัย” เจ้าสัวบุญชัยบอกว่า “มีทรัพย์สิน แต่ไม่มีเงินสดหมื่นล้าน มีอาคารใหญ่ๆ ผมไปหุ้นกับน้องๆ มีธุรกิจ มันมีมูลค่าของธุรกิจ ผมมีรูปวาดจำนวนมหาศาล ผมมีที่ดิน ผมมีของสะสมอะไรพวกนี้”

ตั๊ก-บงกช

“คุณบุญชัยให้เงินครั้งเดียว คือครั้งที่ขอแต่งงาน หลังจากนั้นดิฉันไม่เคยขอคุณบุญชัยเลย เราอยู่ด้วยกันเพราะเรามีลูกด้วยกัน เรามีความรับผิดชอบร่วมกัน ดิฉันไม่เคยเบียดเบียนเงินคุณบุญชัยเลย เราแบ่งกันใช้ เวลาผู้ชายพาเมียไปกินข้าว เมียควรออกเงินเหรอ ผู้ชายก็ต้องออกสิถูกไหม เพราะฉะนั้นอย่ามาตราหน้าว่าดิฉันอยู่กับเขาเพราะเงิน เพราะทำให้ดิฉันเสียชื่อ ตั๊กเป็นแม่คน คนอื่นจะมองตั๊กยังไง ลูกเรากำลังโต ตั๊กก็รู้สึกว่าทำไมมาว่าตั๊กแบบนี้ ถ้าลูกตั๊กอ่าน ลูกตั๊กจะรู้สึกยังไง ลูกตั๊กเขาก็เห็นว่าตั๊กเป็นยังไง”

คุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่หายาก คือทำมาหากินจริงๆ มีเงินแต่ไม่โปรโมตตัวเอง เขาสอนให้ตนทำมาหากินสร้างอาหารด้วยตนเอง สนใจเรื่องเกษตร ทำเรื่องการสร้างอาหาร เป็นทั้งกัลยาณมิตรและคู่ชีวิตที่ดี เพราะฉะนั้นถ้าจะว่าตั๊กอีกจะฟ้องเรียกเงินคนละล้านจากคอมเม้นต์ต่างๆ เพราะตนมีลูกที่ต้องแคร์

พร้อมกันนี้ สาวตั๊กยังได้ โพสต์ประวัติตอนนี้ โดยมีใจความสำคัญว่า ประวัติตอนนี้..

ตั๊ก-บงกช
เป็นผู้หญิงชอบเเต่งตัวเด็ก เเต่ความคิดเเละ สมองเเก่ เพราะฉะนั้นเวลาคุยอย่าลามปาม ชอบคนให้เกียรติ ชอบหาเงินเเข่งกับสามี เพราะอยากมีส่วนเป็นใหญ่ในบ้าน หากขอเขาอย่างเดียวอาจต้องยอมทุกเรื่อง #เลยต้องเเสดงให้เห็นว่าเราช่วยทำมาหากินได้ เเละต้องทำให้ได้ด้วย!..

การอยู่กับสามีที่มีเงินมากต้องทำมาหากินเก่งพอๆ กับเขา ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงผลาญเงินเค้าฝ่ายเดียว นั่นคือสิ่งที่อยากบอกผู้หญิงทุกคนที่ได้เนื้อคู่เเบบตั๊กเเละต้องเข้ามาในชีวิตของผู้ชายที่สร้างตัวเองจนมีทุกอย่างมากมาย:) ความคิดเขาคือ อยากได้ผู้หญิงมาช่วยกันทำมาหากิน ถึงจะอยู่ด้วยกันรอด !!

มาดามตั๊กเคลียร์ชัดขนาดนี้ ชาวเน็ตที่ชอบวิจารณ์คนอื่นต้องหยุดได้แล้วนะจ๊ะ หากใครไม่หยุด เตรียมเงินล้านไว้ได้เลยจ้า

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย @bong_kod_tak เมื่อ


CR : @bong_kod_tak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up