ปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ30ปี แมงมุมสาว จุ๋ม-แสงระวี

เผยภาพล่าสุดในวัย 49 ปีของ จุ๋ม-แสงระวี ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “๙ ศาสตรา” ซึ่งถือเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในรอบ 30ปี

ถึงจะห่างจากวงการบันเทิงนาน แต่เชื่อว่าหลายๆคนก็ยังคิดถึงเธอเสมอสำหรับ จุ๋ม-แสงระวี อัศวรักษ์ นักแสดง,นักร้องดังเจ้าของเพลง แมงมุมขยุ้มหัวใจ และ เจ้าของมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2529 ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา @ton_bhudit เมคอัพอาร์ติสต์ ได้โพสต์ภาพของนักร้องสาวในวัย49ปีลงอินสตาแกรม พร้อมระบุว่าได้มีโอกาสแต่งหน้าให้กับจุ๋มเพื่อออกงานเปิดตัวภาพยนตร์ “๙ ศาสตรา” ทั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ30ปีที่ดาราสาวปรากฏตัว

ทั้งนี้เมื่อปลายปี 2559 ภาพของนักร้องสาวยุค 80S ได้ปรากฏในโลกโซเชียล ซึ่งก็ทำให้หลายคนอึ้งไม่น้อยเพราะเธอค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปจากแต่ก่อน จากสาวร่างเล็กไปเป็นสาวร่างท้วม ซึ่งในเวลาต่อมา “เอ้-ชุติมา นัยนา” ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอป่วยจึงต้องทานยาในกลุ่มสเตียรอยด์เป็นเหตุให้รูปร่างเปลี่ยนไปมาก แต่ภาพล่าสุดที่ @ton_bhudit เมคอัพอาร์ติสต์ โพสต์เธอมีใบหน้าที่ดูดีสดใสมากๆเลยทีเดียว

สำหรับ จุ๋ม-แสงระวี คือผู้คว้ามงกุฏมิสไทยแลนด์เวิลด์เมื่อปี 2529 จากนั้นได้รับการติดต่อให้เป็นนักร้อง โดยอัลบั้มแรกของเธอคือ แมงมุมขยุ้มหัวใจ ประสบความสำเร็จอย่างมากจนเป็นที่จดจำของทุกๆคน และนอกจากผลงานเพลงเธอยังมีผลงานการแสดงอีกมากมาย อาทิ ระบำไฟ, ดวงตาสวรรค์, เมียนอกกฎหมาย, ตะกายดาว, แม่เบี้ย และเหลี่ยมลูกไม้


ภาพจาก : IG @ton_bhudit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up