ม.ล.พลอยนภัส

ม.ล.พลอยนภัส เปิดใจกว่าจะได้เป็น คุณแม่ของลูกชายคนที่ 2 ในวัยที่อายุเยอะ

account_circle
ม.ล.พลอยนภัส
ม.ล.พลอยนภัส

เตรียมตัวเป็นคุณแม่ลูกอ่อนอีกครั้งสำหรับ “คุณขวัญ-ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์” ราชนิกูล-นักธุรกิจสาวคนเก่ง ที่ตอนนี้กำลังบำรุงร่างกาย ดูแลตัวเองให้พร้อมที่สุด เพื่อเตรียมต้อนรับลูกชายคนที่ 2 

ม.ล.พลอยนภัส

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัว “ดิศกุล” และ “ลีนุตพงษ์” ที่จะได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของบ้าน เพราะล่าสุดนั้น “คุณขวัญ-ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์” ได้ออกมาเผยว่ากำลังตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 และปัจจุบันตั้งครรภ์ได้เกือบ 4 เดือนแล้ว นอกจากนี้เธอก็ยังได้เล่าอีกด้วยว่า กว่าจะได้เป็นคุณแม่ของลูกชายคนที่ 2 นั้นต้องเตรียมตัวและดูแลตัวเองอย่างเข้มข้นเลยทีเดียว  

ม.ล.พลอยนภัส

กว่าจะได้เป็นแม่ของลูกชายคนที่ 2 ต้องขอบคุณคุณหมอสรภพ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ของ BDMS Wellness Clinic มากๆ นะคะ สำหรับความใส่ใจเกินร้อย คุณหมอเก่งมากๆ จริงๆ ถ้าไม่ได้ตัดสินใจมาหาคุณหมอและทำ icis ที่นี่ คงไม่มีทางมีน้องชายให้พี่ธี (ธีทัต ลีนุตพงษ์) ได้แน่นอน

ปลายปีที่แล้วแม่ป๊า (นัท-อภิชาติ ลีนุตพงษ์) และพี่ธีประชุมลงความเห็นร่วมกันว่าเราจะลองใส่น้องแค่ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น เพราะแม่แก่แล้ว (ตัดสินใจช้าก็งี้) แต่ก็อยากลองทำดูสักครั้ง จะได้รู้กันว่าธีจะมีน้องชายได้จริงอย่างที่ตัวเองมั่นใจหรือเปล่า

ม.ล.พลอยนภัสม.ล.พลอยนภัส

หลังจากนั้นแม่เตรียมตัวดูแลตัวเองแบบเข้มข้นอยู่หลายเดือนจนพร้อมและตัดสินใจใส่น้องกลับเข้าพุงแม่ ผลสรุปคือการใส่น้องน้อยผู้ชายครั้งแรกและครั้งเดียวของแม่ก็สำเร็จได้ด้วยดี พี่ธีได้น้องชายที่แข็งแรงสมใจ ขอบคุณคุณหมอสรภพอีกครั้งค่ะ ถ้าไม่ใช่คุณหมอแม่มั่นใจว่าคงไม่สำเร็จราบรื่นแบบนี้แน่นอน

ขอบคุณป๊าและพี่ธีที่คอยดูแลแม่ ช่วงแรกไม่ยอมให้แม่ทำอะไร แม้แต่เดินในบ้านยังต้องนั่งรถเข็นไปมา สนุกพี่ธีมากขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆ ทุกคนที่ส่งอาหารและเครื่องประดับสวยๆ มาให้แม่ตอนแม่แพ้ท้องเหี่ยวเฉาอยู่บ้านนะคะ เป็นกำลังใจให้แม่ได้เยอะมากมายเลยค่ะ
ปอลอ ใครกำลังตัดสินใจอยากมีน้องอย่าคิดนานเหมือนแม่น้าาา รีบมีเลย คุณหมอช่วยได้ คุณหมอสรภพใจดีมากกก และใส่ใจมากๆจริงๆ ตอนท้องก็ราบรื่นสบายใจมากมาย ส่วนใครอยากได้สูตรบำรุงสุขภาพเตรียมตัวเป็นคุณแม่แบบเข้มข้นถามแม่ได้น้าาา #15W5D #MotherofDoubleT

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ploynapat Diskul Leenutaphong (@kwan_sharich) เมื่อ

คุณหมอน่ารักทั้งสองคนเลย แม่แฮปปี้ น้องแข็งแรงตัวโตมาก เพราะหมอสรภพ และหมอธีดูแลทั้งแม่และน้องดีมาตลอด ขอบคุณมากๆ นะคะ ท้องนี้ฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยน้า แม่ลืมไปหมดแล้ว 13 ปีของการเป็นแม่ลูกอ่อน มีอะไรดีๆ แนะนำแม่ด้วยน้าาา

แพรวดอทคอมขอแสดงความยินดีกับคุณขวัญ และครอบครัวด้วยนะคะ


CR : kwan_sharich

Praew Recommend

keyboard_arrow_up