เก็บตกภาพประทับใจวันแม่ ของเหล่า “เซเลบริตี้ไทย” กับคุณแม่สุดที่รัก

account_circle

ผ่านไปแล้วสำหรับ “วันแม่ 12 สิงหาคม 2563 ในปีนี้ หลายคนคงได้ใช้วันพิเศษเช่นนี้ถือโอกาสบอกรักแม่กันอย่างถ้วนหน้า เห็นเป็นภาพประทับใจผ่านสื่อโซเชียลกันอย่างคับคั่ง เช่นเดียวกับเหล่า “เซเลบริตี้ไทย” ที่ได้แชร์ภาพกับคุณแม่สุดที่รักเห็นแล้วอบอุ่นใจเป็นที่สุด

งานนี้แพรวดอทคอมได้เก็บตกภาพประทับใจของเหล่าบรรดา เซเลบริตี้ไทย กับคุณแม่สุดที่รัก ซึ่งบางคนก็กำลังเป็นคุณแม่มือใหม่อีกด้วย จะมีใครกันบ้างไปดูเลยค่ะ

เริ่มกันที่ คุณหญิงต้น – ม.ล. ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ที่โพสต์ภาพหาดูยาก ซึ่งเป็นภาพวันวานกับคุณแม่ว่า  คิดถึงแม่สุดที่รักของลูกจ้ะ #ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง ด้านคุณตั๊น-จิตภัสร์ กฤดากร ก็โพสต์รูปคู่กับคุณแม่เช่นเดียวกันพร้อมข้อความสั้นๆ ว่า สุขสันต์วันแม่ค่ะ

ถัดมาที่บ้านของคุณขวัญ ม.ล.พลอยนภัส ดิศกุล ลีนุตพงษ์ เป็นทั้งลูกสาว และคุณแม่ ในวันเดียวกัน โดยเธอโพสต์แคปชั่นซึ้งๆ ถึงคุณแม่และลูกชายว่า “Happy mother’s day วันแม่ปีนี้มีความสุขมากได้กราบยาย และลูกชายสวดมนต์อยู่ในห้องพระกับแม่2ชั่วโมงกว่าเลย ปีนี้ลูกชายคนโตของแม่โตขึ้นมาก น่ารักมาก ดูแลแม่ไม่เคยห่างเลย แม่ดีใจที่พี่ธีพร้อมในทุกเรื่องนะจ๊ะ ขอบคุณสำหรับกล่องส้มนะคะพี่ธีและปาป๊าพี่ธี สัญญาจะเป็นแม่ที่ดีของลูกๆจ๊ะ”

ต่อกันที่บ้านของแม่ส้ม ชนัดดา พิทยศิริ ที่ลูกๆ ทั้ง 3 คน แพร-พิมพิศา, พีช-พชร และ พาย-เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์ พร้อมหน้า พร้อมตา นำพวงมาลัยมาอวยพรคุณแม่ส้ม งานนี้สาวแพรยังทำของขวัญสุดพิเศษให้กับแม่ส้มอีกด้วย

ด้านคุณเมย์-เมลนีย์ อยู่วิทยา ภรรยาคนสวยของคุณต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา ซึ่งปีนี้ก็พิเศษสุดๆ เพราะเป็นวันแม่ปีแรกของคุณเมย์ หลังจากที่ให้สัมภาษณ์กับแพรวเมื่อปี 2018 ว่า กำลังแพลนมีน้อง ซึ่งก็สมดั่งใจ โดยคุณเมย์ได้ให้กำเนิดน้องเฌอลินณ์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา หน้าตาหน้ารักเป็นที่สุด

บ้านนี้ต้องยกคำแหน่งคุณแม่แฟชั่นนิสต้าให้เลยจริงๆ สำหรับคุณแพร-พัชรพิมล ยังประภากร เจ้าของแบรนด์หนังจระเข้ชื่อดังแบรนด์ไฮเอนด์ของไทยอย่าง SuS’uvimol ซึ่งคุณฝน-ชวมณฑ์ ปวโรดมก็ได้โพสต์ภาพคุณแม่ขณะนั่งจิบน้ำชาในสวนว่า Happy Mother’s Day ! Love you Mommy !

สำหรับสาวสวยขาเรียวยาวอย่างคุณกีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง ดีไซเนอร์แบรนด์ไทยอย่าง Patinya ก็ไม่พลาดที่จะอวยพรคุณแม่ด้วยข้อความซึ้งๆ อย่าง Happy Mother Day แม่คือแรงบันดาลใจสำคัญให้ต้าร์เสมอในทุกๆเรื่อง รักแม่ค่ะ ♥️ Love You Mom #MotherDay #MyMother #MyInspiration I am a strong woman today because the strong woman raised me ♥️

เห็นรูปคุณแม่เภาลีนา ไม่แปลกใจเลยว่าคุณพาย ภัทรียา ณ นคร สวยเหมือนใคร โดยในวันแม่ปีนี้คุณพายได้ลงรูปคุณแม่สมัยสาวๆ เมื่อครั้งถ่ายแบบปกนิตยสารสายฝน พร้อมข้อความว่า Happy Thai Mother’s Day รักแม่เภามากที่สุดเลยค่ะ // แม่เป็นปกให้นิตยสารสายฝน เมื่อตอนเป็นนิสิตจุฬาฯปี 3 ถ่ายกันที่บ้านแบบสบายๆค่ะ

ด้านไฮโซสาวสุดแซ่บ คุณน้องเล็ก-ณพาภรณ์ โพธิรัตนังกูร ทายาทปาร์คนายเลิศ ก็ได้ลงภาพคู่กับคุณแม่ซึ่งถ่ายที่ บ้านปาร์คนายเลิศ รวมถึงวันแม่ทั้งที่คุณร้องเล็กก็ได้พาคุณแม่ไปช้อปปิ้งตามสไตล์แม่ลูก ซึ่งเธอเผยว่าเป็นสิ่งที่ คู่ควรกับมาดาม (คุณแม่)

พร้อมหน้า พร้อมตากันเลยทีเดียวสำหรับ “หญิงแอร์- ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล” ที่ลงรูปครอบครัวแม้ไม่มีแคปชั่น แต่ก็มีความหมายมาก นอกจากนี้คุณหญิงแอร์ยังได้แชะภาพกับสามหนุ่ม น้องพร้อม น้องพลาย และ น้องพจน์ที่นำมาพวงมาลัยมากราบคุณแม่ เป็นภาพที่น่ารักมากจริงๆ

สามสามแห่งตระกูล “โทณวณิก” นำทีมโดยคุณพิม – ศิรินันท์ และคุณพลอย -ณัฐพร โทณวณิก บอกรักคุณแม่ปูลม  วิภาดา โทณวณิก และฉลองให้กับ Happy Thai Mother’s day

ปิดท้ายที่ คุณแม่ลูกคู่ซี้ สองสาวยูทูปเบอร์อย่างคุณมณฑ์ลัชชา สกุลไทย และ น้องพะเพื่อน สกุลไทย ก็นำพวงมาลัยเข้ากราบขอพรคุณแม่ และคุณยาย ซึ่งคุณอุ๊ยังได้บอกรักน้องพะเพื่อนลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนอีกด้วยว่า รักลูกพะเพื่อน @papuean_ ที่สุดในโลก

เห็นความรักที่บรรดาลูกๆ มีให้คุณแม่แล้ว แพรวรู้สึกประทับใจมากจริงๆ แม้วันแม่ 1 ปีจะมีแค่วันเดียว แต่ความรักที่แม่มีให้กับลูกไม่เคยหยุดแม้สักวินาที


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up