ฮันโซฮี

ฮันโซฮี ถูกโจมตีไม่หยุด ชาวเน็ตไม่เชื่อ มีชื่อติดมหาวิทยาลัยฝรั่งเศส!

Alternative Textaccount_circle
ฮันโซฮี
ฮันโซฮี

จากพี่สาวเกาหลีที่หลายคนชื่นชอบ แต่ตอนนี้ นางเอกเกาหลี ฮันโซฮี กำลังเผชิญหน้ากับทัศนคติแง่ลบของเหล่าชาวเน็ตเกาหลี หลังจากเกิดประเด็นดราม่าเรื่องความรักเพราะประกาศคบหากับ รยูจุนยอล ทั้งยังถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม แม้ความจริงจะเปิดเผยและทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว แต่นักแสดงสาวก็ยังถูกโจมตี

ฮันโซฮี

ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ โซฮี ได้ไปออกรายการกับ พัคซอจุน เพื่อโปรโมทผลงาน Gyeongseong Creature โดยการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้เธอได้พูดถึงสาเหตุที่เธอเข้าวงการบันเทิง

โซฮีบอกว่าเธอเรียนมัธยมปลายที่ศึกษาเกี่ยวกับด้านศิลปะ และวางแผนว่าจะไปเรียนต่อด้านนี้ในมหาวิทยาลัยที่ประเทศฝรั่งเศส โดยการยื่นขอวีซ่านี้เธอต้องมีเงินในบัญชี 60 ล้านวอน แต่ในเวลานั้นเธอไม่ได้มีเงินมากขนาดนั้น

นักแสดงสาวได้ตัดสินใจ รับเล่นโฆษณา แคร็กเกอร์ RITZ และทำให้รู้ว่าเธอสามารถทำเงินได้ถึง 20 ล้านวอน ต่อโฆษณาหนึ่งตัวนั่นเธอเข้าสู่วงการนางแบบโฆษณา

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตไม่เชื่อสิ่งที่เธอพูดออกมาพวกเขาบอกว่า ตามข้อมูลสถานทูตเกาหลีใต้ประจำประเทศฝรั่งเศส ผู้ที่ได้รับการตอบรับให้เข้าเรียน ต้องมีเงินในบัญชีอย่างน้อย 9.6 ล้านวอน ซึ่งขัดกับสิ่งที่เธอพูดออกมา

ฮันโซฮี

ทั้งนี้หลังจากหัวข้อถกเถียงจนบานปลาย 9ato Entertainment  ต้นสังกัดของโซฮีได้ออกมาเปิดเผยว่า“คำพูดทั้งหมดที่ ฮันโซฮี พูดถึงการตอบรับเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยในฝรั่งเศสเป็นเรื่องจริง แต่ มันยากที่จะเปิดเผยรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงเนื่องจากมันเป็นเรื่องส่วนตัว”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up