คิมซอนโฮ 001

เปิดมุมไม่ลับฉบับ คิมซอนโฮ ชายหนุ่ผู้ให้ความสำคัญกับคนรอบข้าง

Alternative Textaccount_circle
คิมซอนโฮ 001
คิมซอนโฮ 001

หากพูดถึงชื่อของ พระเอกเกาหลี  คิมซอนโฮ (KIM SEON HO) เรามักจะนึกถึงดาราหนุ่มรูปหล่อ ผู้มีลักยิ้ม 2.2 เซนติเมตร บุคลิกอบอุ่นเข้ากับคนง่าย และมีทักษะการแสดงดี ไม่ว่าจะรับบทบาทเป็นใครก็ทำให้ผู้ชมเซอร์ไพร้ส์อย่างคาดไม่ถึง

อย่างที่ทราบเขาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับสิบปีแล้ว แต่กลับเพิ่งโด่งดังจากผลงานเรื่อง Startup เมื่อปี 2020 และ Hometown Cha-Cha-Cha ซีรีส์เรตติ้งสูงสุดเมื่อปี 2021 ท่ามกลางเสียงชื่นชมจากแฟนๆ เขายังได้ข้อความแสดงความยินดีจากมิตรสหายที่เคยร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ทำให้เราได้เห็นความรักและมิตรภาพที่แสนจะประทับใจ วันนี้แพรวจึงอยากรวมเรื่องราวทัชหัวใจของหนุ่มคนนี้ ที่มักให้ความสำคัญกับครอบครัวและคนรอบข้างเสมอ

1.ชายหนุ่มที่อยากทำให้ครอบครัวภูมิใจ

แม้ซอนโฮจะเป็นนักแสดงละครเวทีที่มีประสบการณ์ แต่เขากลับเป็นน้องใหม่ในวงการโทรทัศน์ เขาตัดสินใจแสดงละครเรื่องแรก Good Manager ในปี 2017 ซึ่งตอนนั้นเขาอายุมากถึง 32 ปีแล้ว

โดยนักแสดงหนุ่มได้เล่าถึงเบื้องหลังว่าปกติแล้วในชีวิตคุณพ่อคุณแม่เคยไปดูหนังแค่ไม่กี่ครั้ง เขาจึงอยากจะแสดงหพวกท่านเห็นว่าลูกชายของพวกเขาเป็นนักแสดง ดังนั้นเขาจึงคิดว่าอาจจะดีกว่าที่พวกท่านได้เห็นเขาผ่านหน้าจอโทรทัศน์ ดังนั้นเขาจึงมุ่งมันในการออดิชั่นงานละครมากกว่างานภาพยนตร์

คิมซอนโฮ

2.กาลเวลาพิสูจน์คน

ในช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก แม้จะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้น แต่ในอีกแง่หนึ่งเราจะได้เห็นธาตุแท้ของคน และพิสูจน์ว่าพวกเขาคือมิตรแบบใด เช่นในช่วงเวลาที่ซอนโฮเกิดเรื่องอื้อฉาว เขาไอด้รับคำสาปแช่งในโลกออนไลน์มากมาย ซึ่งหนึ่งในเพื่อนของเขารู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นเขาไม่ได้รับความยุติธรรม จึงตัดสินใจเปิดเผยอีกมุมหนึ่งของนักแสดงหนุ่มคนนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน “ซอนโฮที่ฉันรู้จักเป็นเพื่อนที่สุภาพและขี้อายมาก เขาเป็นคนห่วงใยคนอื่นเสมอ ฉันไม่เคยเห็นใครที่สุภาพและดีเท่าซอนโฮมาก่อนเลยในชีวิตเขาเป็นคนที่มีน้ำใจ เพื่อนที่สุภาพแต่ขี้อายฉันทนเห็นคุณโดนสาปแบบนี้ไม่ได้”

คิมซอนโฮ

3.พระเอกในชีวิตจริง

ไม่เพียงเพื่อนหรือคนสนิทที่รับรู้ถึงบุคลิกอันเป็นมิตรของเขาเท่านั้น แม้แต่กับคนที่ไม่รู้จักก็อดชื่นชมเขาไม่ได้ ในปี 2565 ซอนโฮได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ Sad tropics วันหนึ่งในระหว่างวันพักกองถ่ายเขาได้ไปเดินเล่นที่ห้าง EMQUARTIER เขาได้ช่วยเหลือคุณแม่ของชาวเน็ตท่านหนึ่งที่สะดุดตรงทางเข้าห้องน้ำ ซึ่งชาวเน็ตคนดังกล่าวได้เขียนความประทับใจจนกลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลมีเดีย

ภาพจาก IG @seonho__kim

Praew Recommend

keyboard_arrow_up