เซียวจ้าน

ส่องรายได้ เซียวจ้าน (Xiao Zhan)  พระเอกฮ็อตแห่งวงการบันเทิงแดนมังกร

Alternative Textaccount_circle
เซียวจ้าน
เซียวจ้าน

เซียวจ้าน (Xiao Zhan)  เป็นดาราที่เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงยิ่งใหญ่ในลำดับต้นๆของวงการบันเทิงแดนมังกร และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากแฟนๆ ทั้งในและนอกประเทศ  จากผลงานซีรีส์ที่โด่งดังอย่างสุดขีดปี 2019   ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) แม้ไม่ใช่ผลงานชิ้นแรกแต่กลับเป็นมาสเตอร์พีซ ที่ผลักดันชื่อเสียงของนักแสดงหนุ่มคนนี้ให้ไปอยู่ในระดับเมกะสตาร์ของวงการ

ไม่ว่า Xiao Zhan จะประสบความสำเร็จมากขนาดไหนกับผลงานชิ้นดังกล่าว  แต่เขาไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง เพื่อทุ่มเทให้กับการท้าทายบทบาทใหม่ๆ เพื่อมอบผลงานคุณภาพให้กับแฟนคลับได้ชื่นชม อย่างไรก็ตามด้วยความนิยมของเขาทำให้หลายคนสงสัยเกี่ยวกับ รายได้ ของนักแสดงหนุ่มคนนี้ เช่นนั้นวันนี้แพรวจะพาทุกคนไปค้นหาเกี่ยวกับเรื่องนี้

เซียวจ้าน

อย่างที่ทราบกันช่วงหลังมานี้ วงการบันเทิงไม่เปิดเผยเกี่ยวกับรายได้ของนักแสดงเลย แต่สามารถอ้างอิงได้จากการเปิดเผยของสื่อในปี 2020 ที่ระบุเกี่ยวกับรายได้ของ 40 คนดัง ระหว่างปี 2017- 2020 โดยรายได้ของ Xiao Zhan อยู่ในลำดับที่ 39 คือ 660 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 3,174 ล้านบาท แม้จะดูเหมือนมาก แต่หลายคนให้ความเห็นว่านักแสดงหนุ่มสามารถโกยรายได้มากกว่านี้หากไม่เกิดปัญหาที่คาดไม่ถึง เพราะเทียบกับ หวังอี้ป๋อ ซึ่งแจ้งเกิดจากช่วงเดียวกันสามารถทำรายได้มากกว่าเท่าตัว

เซียวจ้าน

สำหรับในส่วนของค่าตัวพรีเซนต์เตอร์นั้น แม้จะไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่มีข่าวเล็ดลอดออกมาเรื่อยๆ ในปี 2019 ช่วงที่กำลังไต่ระดับ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลความงามให้ค่าตอบแทนประมาณ 3.6 ล้านหยวน ประมาณ 17 ล้านบาท สำหรับการจ้างนักแสดงหนุ่มเป็นพรีเซนเตอร์ 1 ปี แต่ต่อมามีเหตุการณ์ที่ดูจะทำให้เห็นว่านักแสดงหนุ่มมีความสามารถในการนำสินค้าได้อย่างโดดเด่นคือ การที่เขาได้สตรีมมิ่งให้กับแบรนด์หนึ่งซึ่งมีผู้ทำธุรกรรม มากถึง 500 ล้านรายการในเวลาเพียง 25 นาที ทำให้มีเจ้าของสินค้ามากมายอยากร่วมงานกับเขา อาทิ GUCCI,TOD’S, Estee Lauder, YSL,, ROSEONLY, Usmile, Breo, Zwilling, MOLSION ฯลฯ

เซียวจ้าน

อย่างไรก็ตามมีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่าค่าตัวพรีเซนต์เตอร์ปัจจุบันของ Xiao Zhan พุ่งไปถึง 131 ล้านบาทซึ่งสูงกว่าเดิมหลายร้อยเปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up