LISA BLACKPINK

ดวงความรัก LISA BLACKPINK หมอณัฐ ทักตั้งแต่ 4 ปีที่แล้ว มีคู่เป็นมหาเศรษฐี

Alternative Textaccount_circle
LISA BLACKPINK
LISA BLACKPINK

เรียกว่าเป็นที่จับตาไม่แพ้เรื่องการต่อสัญญากับค่าย YG Entertainment เลยทีเดียวสำหรับประเด็นข่าวความรักของ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ( LISA BLACKPINK ) กับ เฟรเดริก อาร์โนลต์ ลูกชายของ “เบอร์นาร์ด อาร์โนลต์” (Bernard Arnault) มหาเศรษฐีชาวฝรั่งเศสเจ้าของอาณาแบรนด์เนมหรู LVMH (Celine, Louis Vuitton, Bvlgari, Tiffany & Co., Dior และอีกมากมาย)

โดยที่ผ่านมาแม้ว่าทั้งสองจะไม่ได้ลงภาพด้วยกัน แต่หากสังเกตภาพในอินสตาแกรมของทั้งคู่จะเห็นว่ามีการเช็กอินสถานที่เดียวกันหลายภาพ ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่จับตามากยิ่งขึ้น ขณะที่ทางด้านต้นสังกัดนักร้องสาวได้ออกมาเปิดเผยว่า “ไม่สามารถยืนยันการเดตของลิซ่าได้” แต่ไม่นานหลังจากนั้น ได้มีภาพถ่ายทั้งสองนั่งข้างกันบนโซฟา ขณะอยู่ในเลานจ์ Salon ณ สนามบินนานาชาติลอสแองเจลิส (LAX) ขณะที่รายงานยังระบุอีกว่าทั้งคู่พูดคุยและหัวเราะอย่างเป็นธรรมชาติ นั่นทำให้แฟนคลับยิ่งสงสัยว่าพวกเขากำลังคบกันอยู่หรือไม่?

LISA BLACKPINK

อย่างไรก็ตามประเด็นน่าสนใจและกำลังเป็นที่พูดถึงของกลุ่มแฟนคลับชาวไทยก็คือ การทำนายทายทักของหมอดูรายหนึ่ง “ณัฐ นรรัตน์” ซึ่งเคยทำนายเกี่ยวกับคนรักของลิซ่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งมีหลายข้อที่ตรงกับหนุ่ม เฟรเดริก อาร์โนลต์ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับลิซ่า

“ยากมากที่จะเป็นคนไทย มักจะได้คู่เป็นชาวต่างชาติ แบบไม่ใช่เอเชีย ไม่ใช่ประเทศที่ใกล้ๆ แต่เป็นแถบทางฝั่งประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ โซนยุโรป ได้เลย และยังเป็นมหาเศษฐี นักธุรกิจ เป็นคนที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในวงการในสายการทำงานของเขา”

LISA BLACKPINK

“ความรักในช่วงนี้ (เมื่อ5ปีที่แล้ว) ยังไม่มีหรอก หรือถ้ามีก็อาจจะใกล้ชิดได้ระยะหนึ่งแล้วผ่านๆ ไป ดวงความรักยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ดังนั้นช่วงนี้เป็นช่วงสปีดในการทำงาน 5 ปีนี้ ลุยเรื่องงานอย่างเดียวเก็บเงินอย่างเดียว อนาคตเป็นมหาเศรษฐีแน่นอน ร้อยล้านนี่ยังน้อยเลย แต่ต้องระวังเรื่องของการถูกหลอกลวง”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up