เจนนี่ BLACKPINK

YG ตอบประเด็นข่าวลือระลอก 2 เจนนี่ BLACKPINK เดตกับศิลปินหนุ่ม วี BTS

Alternative Textaccount_circle
เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK

ตกเป็นประเด็นครั้งแล้วครั้งเล่าสำหรับ 2 ศิลปินดังแห่งวงการ K-POP  วี สมาชิกวง BTS และ เจนนี่ แห่ง BLACKPINK โดยเมื่อ 2-3 เดือนก่อน ทั้งคู่ตกเป็นข่าวออกเดตกันหลังในคนเปิดเผยภาพคล้ายทั้ง 2 อยู่นั่งรถเที่ยวด้วยกันที่เกาะเชจู จนกลายเป็นไวรัล ขณะที่ในเวลาต่อมา YG Entertainment ต้นสังกัดของเจนนี่ได้ออกมาเผยสั้นๆ ว่า “ทางค่ายไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่หากมีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” ขณะที่ BIGHIT MUSIC ต้นสังกัดของ วี  ก็ไม่ตอบเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 เรื่องราวของทั้งสองกลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เนื่องจากมีภาพหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ หญิงสาวคนหนึ่งที่มีลักษณะและการแต่งตัวคล้ายกับเจนนี่ กำลังถ่ายภาพในกระจก แต่ด้วยโทรศัพท์ที่ปิดบังใบหน้าไปบางส่วนทำให้ไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจน  ทว่าหลายคนปักใจเชื่อเนื่องจากเจนนี่เคยมีเสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำเงินจากแบรนด์ฝรั่งเศส Maison Kitsunes เดียวกันนี้ โทรศัพท์ก็เป็นรุ่นเดียวกับที่เธอใช้อยู่ในปัจจุบัน

เจนนี่ BLACKPINK
เจนนี่ BLACKPINK  03
เจนนี่ BLACKPINK 02
เจนนี่ BLACKPINK 01

ขณะชัดเจนว่า ใกล้ๆกันเห็น วี วง BTS กำลังแต่งหน้าทำผม ซึ่งชุดที่วีแต่งในภาพนี้เหมือนกันตอนที่กำลังจะเดินทางไป LA เพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ CELINE

ทั้งนี้แฟนๆ ของศิลปินทั้งสองเชื่อว่านี่เป็นภาพปลอม พวกเขาไม่เชื่อว่าศิลปินทั้งสองจะอยู่ด้วยกันอย่างเปิดเผย ด้านYG Entertainment ต้นสังกัดของ เจนนี่  ไม่ได้ออกมาชี้แจงอย่างชัดเจนในเรื่องนี้ เพียงอธิบายว่า BLACKPINK กำลังจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ เพื่อร่วมแสดง MTV Video Music Award และทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 2

ข้อมูลจาก : www.allkpop.com www. Pinkvilla.com www.kstartrend.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up