Wedding

อาฟเตอร์ช็อค โซจีซอบ ซื้อแหวน ท่ามกลางข่าวลือจ่อ Wedding

Alternative Textaccount_circle
Wedding
Wedding

อาฟเตอร์ช็อค สื่อแดนมังกรรายงานข่าวลือพระเอกเกาหลี โซจีซอบ อาจจะจ่อคิว Wedding กับ โจอึนจอง แฟนสาวที่อายุน้อยกว่า 17 ปี ในเร็วๆนี้ ภายหลังมีคนพบเห็นดาราหนุ่มไปเลือกซื้อแหวน

เมื่อวันที่ 17 พ.ค.2562 วงการบันเทิงเกาหลีใต้มีประเด็นร้อนๆ อีกครั้ง เมื่อพระเอกระดับเอลิสต์ โซจีซอบ ออกมายอมรับว่า ตอนนี้เขากำลังคบหาดูใจกับผู้ประกาศข่าวสาว โจอึนจอง ภายหลังจากที่มีโอกาสสบตาปิ๊งปั๊งกันระหว่างที่นักแสดงหนุ่มมาโปรโมทภาพยนตร์ Be With You ในรายการที่ผู้ประกาศสาวเป็นพิธีกร เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2018

โดยกับข่าวที่เกิดขึ้นดูเหมือนว่าจะสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนคลับและแฟนไม่คลับเป็นอย่างมาก เพราะสิบกว่าปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ไม่เคยมีการเปิดเผยว่าเขาเคยคบหาดูใจกับสาวคนไหน จนกระทั่งได้พบกับผู้ประกาศสาว “โจอึนจอง”

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าแฟนๆ ยังไม่ทันหายช็อคกับข่าวการเดต ก็ต้องช็อคอีกรอบ เมื่อสื่อแดนมังกร businesstimes ได้ลงภาพขณะพระเอกดังกำลังเลือกซื้อแหวนที่ช็อปแห่งหนึุ่งของแบรนด์เครื่องประดับ Tiffany & Co ซึ่งภาพที่ออกมานี้กลายเป็นที่มาของข่าวลือแต่งงานในที่สุด แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยัน แต่ข่าวนี้ก็ทำให้สาวๆ ทั่วเอเชียทำนตานองหน้ากันไปเป็นที่เรีบร้อยแล้ว

Wedding

Wedding


ภาพจาก : TVDAILY  businesstimes

Praew Recommend

keyboard_arrow_up