คลอดก่อนกำหนดแต่แข็งแรง คุณมุ่ย-สลิลาพร เจ้าแม่สมุนไพร ให้กำเนิดลูกชาย “น้องมีบุญ”

เสริมสร้างวงการยาสมุนไพรให้ยังคงอยู่ และเคียงคู่รักษาโรคคนไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ คุณมุ่ย – สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ที่ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าแม่สมุนไพร ทั้งยังเป็นผู้หญิงหลายบทบาท อาทิ นักร้องลูกทุ่ง หมอยาแผนโบราณ จนกระทั่งขึ้นแท่นผู้บริหารสาว 

เดินตามรอยคุณพ่อแทบทุกกระเบียดนิ้ว สำหรับคุณมุ่ย – สลิลาพร สาวคนเก่ง ลูกสาวของศรเทพ ศรทอง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลงดัง ส่งแอ๋วเรียนราม โดยคุณมุ่ยได้ตามรอยคุณพ่อด้วยการเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีเพลงดังติดหูอย่าง สาวอีสานรอรัก, คนดังลืมหลังควาย, คุณไม่รักทำไมไม่บอก ฯลฯ โดยระหว่างการใช้ชีวิตประจำวันก็ได้ซึมซับเรื่องราวของสมุนไพรจากคุณพ่อ การใช้ยาสมุนไพรรักษาโรคต่างๆ จนกระทั่งได้รับแรงบันดาลใจจากคุณพ่อ เปิดบริษัทด้านยาสมุนไพรของตัวเองในนาม Me Infinity (Thailand) ทั้งยังได้ทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร I-Dee ขึ้น เพื่อช่วยบำรุงสายตาและสุขภาพโดยรวมให้แก่ผู้บริโภค

ล่าสุดได้มีเรื่องพิเศษอันน่ายินดีเกิดขึ้น หลังจากที่คุณมุ่ยเข้าพิธีสมรสกับคนรัก คุณเอก – ณฐภัทร สุวรรณโน หลังจากคบหาดูใจมานานกว่า 13 ปี ณ เรือนไทย บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อเดือนมกราคม 2560 ที่ผ่านมา และตอนนี้คุณมุ่ยก็ได้กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงแล้ว เพราะได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ตั้งชื่อว่า น้องมีบุญ น้ำหนักแรกเกิด 2.6 กิโลกรัม ที่ถึงแม้จะคลอดก่อนกำหนด แต่สุขภาพของคุณมุ่ยและลูกชายก็แข็งแรงและสุขภาพดีมากๆ ซึ่งคุณหมอยังทักด้วยว่าเหมือนอายุครรภ์ปกติ มีสมาชิกใหม่เสริมให้ชีวิตครอบครัวอบอุ่นขึ้นแบบนี้ แพรวดอทคอม ก็ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: นิตยสารแพรว, บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up