ลิเดีย

พักเลี้ยงลูกขอร้องเพลงแป๊บ “ลีเดีย” หวนจับไมค์ มีซิงเกิลเพลงครั้งแรกหลังจากมีน้องดีแลน

ลิเดีย
ลิเดีย
เป็นคุณแม่ยุคใหม่ที่สวย เก่ง และสตรองมากจริงๆ สำหรับ ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน ที่พักหลังมานี้แฟนๆ คงได้เห็นลีเดียในบทบาทใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ทั้งคุณแม่สายเฮลตี้ ออกกำลังกาย สายแฟชั่น ฯลฯ ถึงจะมีบทบาทเพิ่มขึ้นแค่ไหน แต่เรื่องร้องเพลงที่ทำให้แฟนๆ เริ่มรู้จักชื่อเสียงของเธอก็ไม่ได้ปล่อยนะจ๊ะ

ล่าสุดแฟนๆ เตรียมหายคิดถึงกันได้ เพราะคุณแม่คนสวยดีกรีนักร้องคุณภาพ ลีเดีย – ศรัณย์รัชต์ ดีน หวนกลับมาจับไมค์ในเพลง รักแท้หรือแค่มายา ประกอบละครเรื่อง มายา ซึ่งเป็นละครดังที่สร้างจากผลงานการประพันธ์ของ ว.วินิจฉัยกุล โดยบริษัทโพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ได้นำมารีเมค สำหรับละครเรื่องนี้ได้คู่พระ – นาง ขวัญ – อุษามณี ไวทยานนท์ ประกบ เป้ – อารักษ์ อมรศุภศิริ และยังมีนักแสดงอื่นๆ อาทิ แพรว – เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค ที่กำลังเป็นดาวรุ่ง มาเสริมความสนุกให้กับเรื่องนี้อีกด้วย แฟนๆ เตรียมรอชมได้ เพราะตอนแรกจะออนแอร์วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2560 ทางช่อง 7 เวลา 20.45 น.นี้นั่นเอง

ด้านสาวลีเดียนั้น ถ้าว่างจากงาน แน่นอนว่าแฟนๆ คงได้เห็นสาวลีเดียเลี้ยง น้องดีแลน ลูกชายหรือเจ้ายักษ์ตลอด ไม่ว่าจะพาออกกำลังกาย ทำขนม หรือพาไปทำงานด้วยในบางครั้ง กลับมาจับไมค์ร้องเพลงทั้งที แพรวดอทคอม เลยพาไปฟังความรู้สึกของสาวลีเดียกันหน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง

ลิเดีย: “ตื่นเต้นและดีใจที่ได้มาร้องเพลงประกอบละครเรื่อง ‘มายา’ สำหรับการร้องเพลงประกอบมายาก็ถือว่าเป็นความท้าทาย เพราะว่าห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน เพลงนี้ก็ถือเป็นเพลงแรกที่ได้กลับมาร้องตั้งแต่มีดีแลน และก็ถือว่ามีเวลาเตรียมตัวไม่ได้เยอะ แต่พอดีว่าเนื้อเพลงค่อนข้างฟังแล้วติดหู เลยอยากให้ทุกคนได้ติดตามฟังกันค่ะ”

แฟนๆ ของสาวลีเดียที่คิดถึงเสียงร้องของเธอก็อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ บอกเลยว่าเพราะมาก…กกกก

ละคร มายา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @lydiasarunrat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up