คู่หวานน้ำตาลเรียกพี่ “แก้ว อภิรดี” ควง “เสธ.ต๊อด วินธัย” ตะลุยญี่ปุ่นในทริปกระชับรัก

แม้อายุจะล่วงเลยเข้าสู่วัยเลขห้าแล้ว แต่ความรักของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง แก้ว – อภิรดี และ เสธ.ต๊อด – วินธัย หรือ เสธ.ต๊อด โฆษกคสช. ยังหวานแหวว จนรุ่นลูก รุ่นหลาน เห็นแล้วยังต้องอิจฉาเลยแหละจ้า แม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยมีเวลาว่าง แต่ก็ยังหมั่นเติมเต็มความรักให้แก่กัน ล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีทไกลถึงประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ความน่ารักของคู่นี้ก็คือ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เราจะเห็นภาพของทั้งคู่แทบจะตัวติดกันตลอด เรียกได้ว่าเหมือนข้าวใหม่ปลามันก็คงไม่ผิด ที่สำคัญเห็นเสธ.ต๊อดมาดแมนแบบนี้ก็มีมุมหวานๆ กับเขาเหมือนกันนะ ทั้งรับพาไปกินข้าว ซื้อขนม ซื้อดอกไม้มาให้สาวแก้ว – อภิรดี บอกเลยว่าน้ำตาลที่ว่าหวานยังแพ้ความหวานของคู่นี้เลยจ้า

โดยล่าสุดแก้ว – อภิรดีก็ได้โพสต์ภาพทริปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่นกับเสธ.ต๊อดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ไม่รู้ว่าทริปนี้จะถือเป็นทริปฮันนีมูนรอบสองรึเปล่านะ เพราะดูทั้งคู่จะมีความสุขกันมากทีเดียว ทั้งกิน เที่ยว ช็อป และที่พิเศษสุดๆ ก็คงจะเป็นแฮชแท็ก #ไปทุกที่ที่มีเธอ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมความน่ารักของทั้งคู่กันยกใหญ่ ก็ แหม่ มุ้งมิ้งกันเหมือนคู่รักวัยรุ่นแบบนี้ จะขึ้นเขา ลงห้วย สาวแก้วก็พร้อมไป ขอแค่มีเสธ.ต๊อดก็พอใช่ไหมจ๊ะ

 

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@kaew_apiradee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up