เก่งรอบด้าน เกรซ-กาญจน์เกล้า โชว์สกิลมือสุดพลิ้วเล่นเปียโน เพลง น้ำเซาะทราย

ความสามารถรอบตัวเสมือนน้ำใสอยู่ได้ทุกหนทุกแห่งไม่มีลำบาก สำหรับ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวผิวขาวออร่า ที่ไม่ได้มีแค่ความสามารถทางด้านการแสดงเท่านั้น แต่เรื่องการร้องเพลงและการเล่นดนตรีก็นับว่าเล่นได้ราวกับมืออาชีพเลยทีเดียว

ล่าสุดเพื่อให้เข้ากับกระแสละครน้ำดีเรื่อง น้ำเซาะทราย นอกจากนักแสดงสาว เกรซ – กาญจน์เกล้า จะกระโดดมาเป็นพิธีกรคู่กับ ดู๋ – สัญญา คุณากร ในรายการที่นี่หมอชิตแล้ว ยังของัดฝีมือทางด้านดนตรีมาโชว์ กบ – สุวนันท์ และแฟนๆ รายการ ด้วยการแกะเนื้อเพลง เล่นเปียโนเพลง น้ำเซาะทราย ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครที่มีชื่อเดียวกัน โดยเพลงนี้ขับร้องโดย ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล หรือปุยฝ้าย AF เรียกว่าลีลานิ้วมือของสาวเกรซพลิ้วไหวเข้าคู่กับนักดนตรีท่านอื่นๆ ที่มาร่วมเล่นด้วยเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้โปรดิวเซอร์และนักดนตรีขั้นเทพ อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการรายการดังอย่าง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง นั่นก็คือ ครูหนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม ก็ได้มาคอมเมนต์ชื่นชมสาวเกรซว่าทั้งสวยและเก่งอีกด้วย

สำหรับ เกรซ – กาญจน์เกล้า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โชว์สกิลทางด้านเปียโน โดยก่อนหน้านั้นสาวเกรซก็ได้ร่วมฝึกเล่นเปียโน เต้น และร้องเพลง เพื่อแสดงตามรายการและงานของช่อง อาทิ 7 สีคอนเสิร์ต, รายการ Sing Your Face Off ฯลฯ เห็นสวย ผิวขาวเป็นเอกลักษณ์แบบนี้ บอกเลยว่าสาวเกรซไม่ใช่เล่นๆ เลยนะเนี่ย แพรวดอทคอม ขอชื่นชมเลยจ้า

ผลงานอื่นๆ ด้านดนตรีของเกรซ – กาญจน์เกล้า


เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @gracekanklao

Praew Recommend

keyboard_arrow_up