สปิริตแรง! “เจนี่” ข้อเท้าพลิกตอนซ้อมคอนเสิร์ต แต่ฮึดสู้ใส่เฝือกถ่าย เพลิงบุญ ต่อจนปิดกล้อง

สปิริตแรงเว่อร์! สมคำ The Show Must Go On! นาทีนี้คงต้องยกให้นักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ถึงแม้จะเกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกระหว่างซ้อมรันทรู สำหรับโชว์ในคอนเสิร์ตครบรอบ 47 ปี Love is in the Air ทางช่อง 3 จนขึ้นเวทีโชว์ร่วมกับแอน ทองประสม และศรีริต้า เจนเซ่น ไม่ได้ อีกทั้งคุณหมอยังสั่งให้สาวเจนี่ใส่เฝือกนาน 3 เดือน แต่เมื่อยังมีภารกิจถ่ายทำละครเรื่อง เพลิงบุญ ที่ยังค้าง ไม่ปิดกล้อง สาวเจนี่ก็ขอสู้ตาย ถ่ายทำจนปิดกล้องได้อย่างสวยงาม

ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีใจสู้คนหนึ่งเลย สำหรับเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เกิดอุบัติเหตุข้อเท้าพลิกระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตของช่อง 3 จนต้องใส่เฝือกนาน 3 เดือน พร้อมทั้งคอยมีไม้ค้ำยันเป็นเพื่อนคู่ตัว แต่แม้ขาจะไม่พร้อมมาก แต่ถ้าถามใจของสาวเจนี่แล้ว เธอมีสปิริตแรงเว่อร์! โดยสาวเจนี่ก็ยังคงมาถ่ายทำละครเรื่อง เพลิงบุญ ของผู้จัดฯ จ๋า – ยศสินี ณ นคร ร่วมกับเพื่อนนักแสดง อาทิ ป้อง – ณวัฒน์, เบลล่า – ราณี, หลุยส์ สก๊อต ฯลฯ ทั้งๆ ที่ยังมีเฝือกติดขาอยู่ ซึ่งผู้จัดฯจ๋าก็ถึงกับกล่าวชม เพราะเจนี่ยังถ่ายทำต่อได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะซีนอารมณ์หนักแค่ไหน เพียงแต่จะถ่ายครึ่งตัวช่วงบนเท่านั้นเอง รวมถึงไม่ปล่อยให้เจนี่ใช้แรงที่ขามาก อย่างถ้ามีฉากที่เจนี่ต้องวิ่ง ก็จะใช้สแตนด์อินมาวิ่งแทน

นอกจากนี้นักแสดงคนอื่นๆ ก็ยังร่วมสร้างบรรยากาศครึกครื้นแซวสาวเจนี่ จนงานนี้ไม่มีดราม่า แต่มีความเฮฮาและแฮ็ปปี้รอบกอง…! มีสปิริตมากขนาดนี้ แฟนๆ คงส่งกำลังใจไปให้สาวเจนี่เพียบ ปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า

 

A post shared by Maker Family (@maker_family) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @janienineeleven @yossiebistro @ch3fanclub #เพลิงบุญ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up