ลือสนั่น Kylie Jenner ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ Travis Scott หนุ่มผิวสีดีกรีแร็พเปอร์ชื่อดัง

ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องเศร้าสำหรับสาวสวยสุดฮ็อตอย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ที่ต้องเบรกสัมพันธ์กับหวานใจอย่างหนุ่ม ไทก้า (Tyga) หลังจากที่รักๆ เลิกๆ กันมานาน แต่ด้านแฟนคลับเกือบครึ่งนั้นกลับดีใจแทนสาวไคลีย์ เพราะที่ผ่านมาวีรกรรมของหนุ่มไทก้านั้นมากมาย แต่สาวไคลีย์ก็ให้อภัย ทั้งรัก ทั้งหลง แถมยังเปย์ตลอด แม้ครั้งนี้ทั้งคู่ขอเว้นระยะห่างออกจากกัน แต่คนใกล้ชิดก็ออกมาฟันธงว่า คู่นี้มีโอกาสที่จะรีเทิร์นกันอีกแน่นอน

แต่ไหงกลายเป็นว่าพฤติกรรมของสาวไคลีย์นั้นดูจะตรงข้ามกับข่าวที่คนใกล้ชิดบอกมา เพราะตอนนี้ดูเหมือนสาวไคลีย์กำลังจะปลูกต้นรักอีกครั้งกับหนุ่มผิวสี ทราวิส สก็อตต์ (Travis Scott) ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดัง โดยมีหลายคนเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบถี่ยิบ ล่าสุดก็ควงกันไปดูบาส NBA ที่เท็กซัสกันสองต่อสอง โดยมีปาปารัซซี่ตามถ่ายภาพ แถมท่าทีของทั้งคู่มีความสนิทสนมเกินเพื่อนอีกด้วย

นอกจากนี้ที่งานเทศกาลดนตรี Coachella เมื่ออาทิตย์ก่อน ยังมีคนถ่ายคลิปของทั้งคู่เดินจูงมือกันกระหนุงกระหนิงจนแพร่ทั่วโซเชียลอีกด้วย! แม้ตอนนี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มว่าทั้งคู่กำลังคบกันจริงหรือไม่นั้น แต่จากสองเหตุการณ์นี้ก็เชื่อว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นเพียงเพื่อนกันธรรมดาแน่นอน แต่อาจจะอยู่ในขั้นกำลังศึกษาดูใจกัน ถ้าไปกันรอด เข้ากันได้ ก็อาจมีสิทธิ์สานต่อความสัมพันธ์ ส่วนที่ว่าจะกลับไปคบกับหนุ่มไทก้านั้น พอเจอข่าวหนุ่มคนใหม่ของสาวไคลีย์เข้าไป สถานการณ์อาจพลิกผันก็ได้ เพราะหนุ่มทราวิสนั้นบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว แถมแฟนคลับของสาวไคลีย์ก็เชียร์หนุ่มคนนี้มากกว่าให้กลับไปคบกับหนุ่มไทก้าซะด้วย ที่สำคัญในแวดวงเพลงฮิปฮ็อปเขาก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงและโด่งดังมากทีเดียว แถมที่ผ่านมาก็เคยมีข่าวว่าคบกับนักร้องสาวชื่อดัง Rihanna อีกด้วย งานนี้จะมีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์รึเปล่านั้น เอาเป็นว่าต้องรอลุ้นไปพร้อมๆ กันแล้วแหละ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@kyliejenner

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up