ทำทุกอย่างให้ได้เงิน จูลี่ วิลาวรรณ เดินสายออกรายการร้องเพลง ก่อนจะมา The Face Thailand ก็ทำมาแล้ว

เห็นใบหน้าสวยๆ ดูสะอาดสะอ้านตามสไตล์ลูกครึ่ง ใครจะคิดว่า จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน สาวสวยที่เพิ่งถูกคัดออกในรายการ The Face Thailand Season 3 จริงๆแล้วชีวิตของเธอผ่านอุปสรรคมาไม่น้อย ซึ่งก่อนหน้านี้ หากใครได้เคยดูรายการ I Can See Your Voice ก็อาจจะคุ้นหน้าบ้าง เพราะเธอเคยไปออกรายการนี้ แถมสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้คนดูไม่น้อยทีเดียว

ในรายการ The Face Thailand Season 3 วีคที่ผ่านมา เล่นเอาคนดูอดสงสารไม่ได้ เพราะตัวเต็งที่น่าจะเข้าไปเดินรอบไฟนอลวอล์คอย่าง จูลี่ วิลาวรรณ ดันโดนเมนเทอร์ลูกเกดดีดออกตามที่เคยลั่นไว้ว่า ถ้าเข้ามาเจอในห้องดำอีก ยังไงสาวจูลี่ก็ไม่รอด แต่การโดนดีดออกครั้งนี้ของสาวจูลี่ก็ใช่ว่าจะทำให้อนาคตการทำงานในวงการบันเทิงของเธอดับวูบซะเมื่อไหร่ เพราะหลังจากที่ได้ไปออกรายการให้กับทางสปอนเซอร์ในช่องยูทูบ โดยมีสาวติช่า The Face Thailand Season 2 เป็นพิธีกร ก็ทำให้รู้เรื่องราวอีกด้านหนึ่งในชีวิตของสาวจูลี่อย่างหมดเปลือก ซึ่งหากใครได้ดูก็คงจะทราบแล้วว่า ชีวิตที่ผ่านมาของสาวจูลี่ ถึงแม้จะเป็นเด็กสาวสวยสไตล์ลูกครึ่ง แต่ชีวิตของเธอไม่ได้เป็นลูกคุณหนูอย่างที่ใครเข้าใจ กลับต้องช่วยคุณพ่อคุณแม่หาเงินส่งตัวเองเรียน และทำงานทุกอย่างเพื่อให้ได้เงินมา ไม่ว่าจะเป็นพนักงานพาร์ตไทม์ในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด รวมไปถึงการเดินสายประกวดนางงาม เดินแบบ ถ่ายแบบ ในบางครั้งที่หาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ เคยคิดฆ่าตัวตายก็เคยมาแล้ว

และถ้าหากใครยังพอจะคุ้นหน้ากันบ้าง สาวจูลี่เธอก็เคยไปออกรายการดังอย่าง I Can See Your Voice เมื่อปีที่แล้วด้วย โดยเทปนั้นเธอได้รับหน้าที่เป็นผู้ถูกทายว่าเป็นคนร้องเพลงเสียงเพราะหรือเสียงเพี้ยน ซึ่งก็เรียกเซอร์ไพร้ส์ให้กับคนดูและดาราที่มาร่วมรายการเป็นอย่างมาก เพราะสาวจูลี่เธอไม่ได้มีดีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่ความสามารถด้านการร้องเพลงก็ฉายแววออกมาได้โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ที่ร้องเพลงได้ก็เพราะเป็นนักร้องประสานเสียงให้กับทางมหาวิทยาลัยที่เรียนอยู่ด้วย

มิน่าล่ะ พอมาประกวดในรายการ The Face Thailand เธอถึงเลือกที่จะอยู่ทีมมาช่า เพราะขานั้นไม่ว่าจะหยิบจับงานบันเทิงรูปแบบไหนก็ปังตลอด ทั้งเล่นละคร ร้องเพลง เดินแบบ เอาอยู่หมดจริงๆ

คลิปที่สาวจูลี่ไปออกในรายการ I Can See Your Voice ทางช่อง Workpoint

 

ภาพและคลิปวิดิโอ : workpoint ช่อง 23

Praew Recommend

keyboard_arrow_up