น้ำเซาะทราย

ส่งต่อมงฯ จาก เพลิงพระนาง สู่ น้ำเซาะทราย ซุป’ตาร์อั้ม-พัชราภา ให้กำลังใจกบ-สุวนันท์

น้ำเซาะทราย
น้ำเซาะทราย
ส่งต่อมงฯ จาก เพลิงพระนาง สู่ น้ำเซาะทราย ซุป’ตาร์อั้ม-พัชราภา ให้กำลังใจกบ-สุวนันท์ 

ส่งต่อมงฯตัวแม่สู่ตัวแม่ ระหว่างอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ซุป’ตาร์เจ้าแม่วิกช่อง 7 ที่เพิ่งอำลาจอไปในบทเจ้านางอนัญทิพย์ ในละครเพลิงพระนาง เรียกน้ำตาคนดูและความรักจากแฟนๆให้รักตัวละครทั้งเรื่องทิ้งท้ายไปไม่ทันไร นางแสดงตัวแม่ฝีมือขั้นเทพ กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ ก็มาสานต่อกุมฐานแฟนคลับต่อสาวอั้มในละคร น้ำเซาะทราย รับบทเป็นวรรณนรี ทันที 

เพิ่งฉายไปตอนแรกเมื่อวานนี้ (16 เม.ย. 2560) สำหรับละครน้ำเซาะทราย ที่ได้บทประพันธ์จากนักเขียนมืออาชีพอย่างคุณกฤษณา อโศกสิน ที่หลายผู้กำกับเคยนำผลงานประพันธ์เรื่องอื่นๆอย่าง สวรรค์เบี่ยง, เมียหลวง ฯลฯ มาทำเป็นละคร อีกทั้งยังได้กบ-สุวนันท์ คัมแบ็คลงจอช่อง 7 ในรอบหลายปี และไม่ใช่มาเพียงคนเดียว แต่ยังพาคู่ขวัญร่วมยี่สิบกว่าปีอย่างหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ มารับบทเป็นภีม สามีและพ่อของลูกที่นอกใจแอบไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับเพื่อนของสาวกบอย่างเจี๊ยบ-โสภิตนภา หรือพุดกรอง อีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้มีข้อคิดสอนเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่อย่างมาก

น้ำเซาะทราย
อำลาเพลิงพระนาง😭 ขอบคุณทุกคนมากนะคะ รูปนี้พูดคุยเกี่ยวกับเพลิงพระนางได้ทุกตัวละครเลยค่ะ ❤️งดฝากร้านนะคะ เล่นเองอินเอง😅 (IG@aum_patchrapa)
เพลิงพระนาง

ช่วงหลังมานี้ต้องยอมรับเลยว่า นอกจากจะมีฐานแฟนๆต่างช่วยโปรโมตผลงานละครให้นักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบแล้ว อีกสีสันหนึ่งที่กลายมาเป็นไฮไลต์ประจำวงการบันเทิงในช่วงโปรโมตละครเรื่องใหม่ไปแล้ว ก็คงต้องให้เหล่านักแสดงโปรโมตผลงานให้กันและกัน เรียกว่าผลัดกันส่งไม้รับไม้กันได้น่ารักน่าเอ็นดูเลย และหนึ่งในนั้นก็มีตัวแม่อย่างอั้ม-พัชราภา และกบ-สุวนันท์ ร่วมด้วย โดยสาวกบได้โพสต์รูปตัดต่อฝีมือแฟนคลับ โดยสาวอั้มได้ส่งมงฯมอบให้สาวกบ จากละครเพลิงพระนาง ส่งไม้ต่อให้น้ำเซาะทราย ซึ่งสาวอั้มนั้นก็ได้มาคอมเม้นต์ให้กำลังใจสาวกบใต้รูปด้วยว่า “เป็นกำลังใจให้นะคะพี่ ❤️”

น้ำเซาะทราย

ส่วนเรื่องราวและฝีมือคู่ขวัญ กบ-หนุ่ม และสาวเจี๊ยบ ในละครน้ำเซาะทราย จะเข้มข้นมากแค่ไหนนั้น แฟนๆก็คงต้องตามแล้ว แต่แค่ฉายวันแรกก็มีเหล่าคำพูดเฉือดเชือนให้เจ็บช้ำน้ำใจเหมือนกัน อาทิ “วรรณนรีน่ะเหมือนเครื่องลายคราม แต่คุณเหมือนแก้วน้ำ เครื่องลายครามเก็บไว้ในตู้ แต่แก้วน้ำ…ผมจะใช้ทุกวัน” แหม่ ถ้าสาวกบมาได้ยินหนุ่มพูดอย่างนี้ ก็เจ็บแปร๊ดที่หัวใจมากเหมือนกันนะเนี่ย

น้ำเซาะทราย น้ำเซาะทราย น้ำเซาะทราย น้ำเซาะทราย น้ำเซาะทราย

น้องณดา น้องณดล ช่วยโปรโมตละครให้คุณแม่กบด้วย ^^


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kob_nada_nadol @aum_patchrapa @sornramfanclub ,Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up