นานาสอนลูกแหลงใต้

นานาพาลูกเที่ยวเกาะสมุย สอนลูกแฝด บีน่า-บรู๊คลิน แม่เป็นคนใต้ ลูกต้องแหลงใต้ได้

นานาสอนลูกแหลงใต้
นานาสอนลูกแหลงใต้
กลายเป็นกิจกรรมน่ารักระหว่างคุณแม่กับลูกแฝด “นานา ไรบีนา” และน้อง “บีน่า – บรู๊คลิน” สำหรับเรื่องสอนให้ลูกๆ พูดภาษาไทยถิ่นใต้ หรือแหลงใต้ให้ได้กันซะแล้ว ซึ่งสาวนานาได้บอกเอาไว้ว่า เธอเป็นคนใต้ ลูกสาวและลูกชายมีแม่คนใต้ก็ต้องแหลงใต้ได้

น่ารักมากทีเดียวสำหรับครอบครัวอินทชัย ที่มีสมาชิกประจำบ้านนำทีมโดยนานา ไรบีนา, เวย์ ไทยเทเนียม และลูกแฝด น้องบีน่า – น้องบรู๊คลิน ยกขบวนไปเที่ยวพักผ่อนที่ภาคใต้ของไทยอย่างเกาะสมุย งานนี้แดดร้อนแรงแค่ไหน แต่สาวนานาและพ่อเวย์ก็ไม่หวั่น พาลูกแฝดไปเรียนรู้และสัมผัสธรรมชาติในฉบับเด็กขาลุย งานนี้สาวนานาได้สอนและปลูกฝังให้ลูกสาวและลูกชายรักในความเป็นใต้เอาไว้ซะด้วย

นานาสอนลูกแหลงใต้

นานาสอนลูกแหลงใต้
พาเด็กมาเที่ยวน้ำตก มาดูช้าง สองถุงข้างๆเลยจำเป็น ขวาชาเย็น ซ้ายชาดำเย็น สักถุงมั๊ยคะ #สมุยร้อนหนัดชาดว่า (IG @nanarybena)
นานาสอนลูกแหลงใต้
ทีนี้รู้จักแล้วนะลูก ว่าน้ำตกคืออะไร #marriedwithtwins #benabrooklynguy #เด็กหนุกหนัดชาดว่า #เด็กใต้byNature @dektay_brand (IG @nanarybena)

อย่างเดินทางไปเที่ยวน้ำตกหน้าเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี สาวนานาก็อยากให้ลูกๆ ได้รู้จักและเห็นว่าน้ำตกหน้าตาเป็นอย่างไร พร้อมทั้งขอสลัดคราบสายแร็พ ฮิปฮ็อปสไตล์ฝรั่งของคุณพ่อเวย์ มาใส่เสื้อยืดสีขาวสกรีนลายข้อความน่ารักว่า “เด็กใต้ By Nature” หรือเด็กใต้โดยธรรมชาตินั่นเอง ซึ่งเหล่าแฟนๆ ก็ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและชอบใจกันมากทีเดียวว่าน่ารักอย่างแรงนิ และเห็นน้ำตกอย่างเดียวไม่พอนะจ๊ะ ยังพาน้องบีน่าและน้องบรู๊คลินไปดูลูกพร้าว (ลูกมะพร้าว) ซะด้วย งานนี้จะได้ลองฝึกเก็บลูกมะพร้าวจนเหนื่อยไหม ต้องถามสาวนานากันดูแล้วละ แต่ที่น่ารักขำขันเลยคือ สาวนานาแซวลูกชาย น้องบรู๊คลินว่า พุงพี่เค้าเท่าลูกพร้าวเลยชาด” (พุงน้องบรู๊คลินเท่าลูกมะพร้าวเลยจริงๆ)

นานาสอนลูกแหลงใต้
หนุกแค่ไหนถามใจบีดู บีบอกไม่อยากหลอบบ้านแล้วหนิ อยากอยู่นี่เล่นน้ำเลทุกวัน หลาบ แม่ทำพรื้อทีนี้ #อยู่ใต้แหลงใต้ได้ #mybena #marriedwithtwins #benabrooklynguy @twintachai (IG @nanarybena)
นานาสอนลูกแหลงใต้
“ชอบลูกพร้าวมาก” ได้เจอเยอะขนาดนี้ ถูกใจพี่เค้าหนัด ว่าแต่พุงพี่เค้าเท่าลูกพร้าวเลยชาด #อยู่ใต้แหลงใต้ได้ #brooklynguy #benabrooklynguy @twintachai (IG @nanarybena)

และเวลาพิเศษที่ทุกคนลอยคอ เอ้ย รอคอย นั่นก็คือกิจกรรมน่ารักในช่วงนานาสอนลูกแหลงใต้ ซึ่งสาวนานาก็ได้อัดคลิปสอนขณะที่น้องบีน่าและน้องบรู๊คลินเตรียมเล่นน้ำที่เกาะสมุย อย่างน้องบีน่าก็แหลงใต้ว่า พี่แหลงด๋าย, พี่อยู่เล, พี่หนุกมาก, ไม่หลบ, ไปเล่นเลก่อนนะ หรือน้องบรู๊คลินก็แหลงใต้เช่นกันว่า ผมหนุกมาก, อยู่เกาะหมุย

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่สาวนานาสอนให้ลูกๆ รู้จักและเรียนรู้วัฒนธรรมไทยได้น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลย

นานาสอนลูกแหลงใต้
3 monkeys #nyrarattanarak #benabrooklynguy @rugaya @twintachai (IG @nanarybena)
นานาสอนลูกแหลงใต้
ซบไหล่พี่เลยน้องๆ #benabrooklynguy #nyrarattanarak @rugaya @twintachai (IG @nanarybena)
นานาสอนลูกแหลงใต้
3 พ่อคนลูก ยังคงยืนยันในความรักทะเล #teamintachai #benabrooklynguy @twintachai (IG @nanarybena)
นานาสอนลูกแหลงใต้
ผู้ชายพายเรือ @daboyway #brooklynguy #benabrooklynguy @twintachai (IG @nanarybena)

นานาสอนลูกแหลงใต้


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nanarybena

Praew Recommend

keyboard_arrow_up