คนดังหนีร้อน

ซัมเมอร์นี้ขอเที่ยวให้ชื่นใจ ส่อง 6 แก๊งคนดังหนีร้อน งานนี้ขอรีเฟรชกายใจหลังลุยงานหนักรัวๆ

คนดังหนีร้อน
คนดังหนีร้อน
ซัมเมอร์นี้ขอเที่ยวให้ชื่นใจ ส่อง 6 แก๊งคนดังหนีร้อน งานนี้ขอรีเฟรชกายใจ หลังลุยงานหนักรัวๆ

ขอหนีร้อนไปยกเอาความเหน็ดเหนื่อยหลังจากทำงานกันมาอย่างหนักหน่วง แทบไม่มีเวลาได้พัก ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เพื่อสูดอากาศแสนบริสุทธิ์สดชื่นเข้าปอดเติมพลังกันเสียหน่อย งานนี้ถึงแม้ แก๊งคนดังหนีร้อน แต่ก็ไม่ได้หนีความรักไปจากเหล่าแฟนคลับกันนะจ๊ะ

น้ำตาล – ชลิตา ส่วนเสน่ห์

คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน

เดินสายทำงานแทบทุกวัน สำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 น้ำตาล – ชลิตา ที่หลังกลับจากการประกวด MU 2016 ที่ฟิลิปปินส์ ก็เดินสายพบปะสื่อมวลชน เดินแบบ ถ่ายแบบไม่เว้นวัน ซึ่งก็มีภาพของน้ำตาลที่สวยแพงในแบบต่างๆ ให้แฟนๆ นางงามได้ชมกันมากมาย เมื่อมีวันหยุดยาวรับซัมเมอร์ทั้งที น้ำตาลก็ขอไปรีเฟรชกาย หนีร้อนไปเที่ยวที่เกาหลีกับแก๊งผู้จัดการส่วนตัวและชาวคณะกันเสียหน่อย ซึ่งเธอก็มาในลุคชิลๆ ดูเป็นเด็กผู้หญิงวัยรุ่นน่ารักไปอีกแบบ งานนี้ได้เห็นดอกซากุระบาน อากาศเย็นสดชื่นทั้งที ก็คงหายเหนื่อยแล้วใช่ไหมจ๊ะน้ำตาล

หญิง – รฐา โพธิ์งาม

คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน

เกิดมาเป็นสาวเซ็กซี่ จะทำท่าทางอะไรก็ดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ไปหมด สำหรับหญิง – รฐา ที่หลังจากถ่ายซีรี่ส์ ละคร ดูแลธุรกิจสุขภาพความงามจนมือพัลวันแล้ว สาวหญิงก็ขอพักเบรกจากงานมาให้ความสุขตัวเองด้วยการไปเที่ยวทะเลหัวหินกับแก๊งเพื่อนกันสักหน่อย อากาศร้อนๆ พอเจอทะเลเข้าไปคงสดชื่นขึ้นแน่นอน แต่ที่จะร้อนมากกว่าเดิมก็คงต้องยกให้ความฮ็อตของสาวหญิงนี่แหละ ที่ถึงแม้เสื้อผ้าจะไม่ได้โชว์ผิวมาก แต่ความเซ็กซี่ก็ทะลุออกมาจนทำให้บรรยากาศรอบข้างดูฮ็อตทวีกันไปเลย

เบลล่า – ราณี แคมเปน

คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน

นางเอกเบลล่า – ราณี เจอวันหยุดยาวบวกอากาศร้อนๆ แบบนี้ก็ขอวางงานลง ยกแก๊งเพื่อนดารา อาทิ พรีม – รณิดา, บัว – วันสิริ ฯลฯ ไปเที่ยวไกลถึงเกาหลี เติมพลังให้ร่างกายกันเสียหน่อย เพราะตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนมาปีนี้สาวเบลล่าก็ลุยฟิตติ้งและถ่ายละครเรื่องใหม่อย่างบุพเพสันนิวาสและเพลิงบุญอย่างเต็มที่ เรียกว่าใครที่คิดถึงงานละครของเธอได้ดูแน่ในปีนี้ ตอนนี้เบลล่าก็กำลังปล่อยภาพน่ารักๆ ทั้งบรรยากาศและแก๊งเพื่อนมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน น่ารักสดใสมากเลยว่ามะ

โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน

เรียกว่าทำหิมะละลายไปกับความหวานระหว่างหนุ่มโต๋ กับสาวไบรท์ – พิชญทัฬห์ กันเลย โดยทั้งคู่และครอบครัวได้ยกขบวนหนีร้อนในวันหยุดเดินทางไปยังสวีเดน ทั้งสัมผัสบรรยากาศหนาว ขับเจ็ตสกีท่ามกลางหิมะ รวมถึงยังหวังดูแสงเหนือที่เกิดจากธรรมชาติด้วย แต่ก็ต้องพลาดซะก่อน เพราะเวลาที่ไปไม่เกิดแสงเหนือ นอกจากนี้แม้ว่าหนุ่มโต๋จะพักร้อนไปกับสาวไบรท์และครอบครัว แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ก่อการร้ายกลางกรุงสวีเดนพอดี หนุ่มโต๋ก็ยังช่วยสาวไบรท์ทำข่าว เข้าไปสัมภาษณ์พูดคุยกับคนบริเวณนั้นอีก แหม่! Work Hard, Play Hard กันทั้งคู่เลยจริงๆ

เมย์ – ปทิดา กำเนิดพลอย (เมย์ เฟื่องอารมณ์)

คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน

เพิ่งจะสร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนๆ ได้เห็นอีกหนึ่งความสามารถอย่างการร้องเพลงไปบนเวทีรายการ The Mask Singer 2 โดยสาวเมย์เลือกเป็นหน้ากากผีเสื้อ โดยในระหว่างนั้นสาวเมย์ก็ได้พาน้องมายูหนีร้อนและไปเรียนรู้โลกกว้างไกลถึงประเทศฝรั่งเศสและอังกฤษ เรียกว่าน้องมายูได้เปิดหูเปิดตาและเห็นผู้คนมากทีเดียว ที่น่ารักก็คือ สาวเมย์เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง อย่างพาน้องมายูเข้าไปดูตัวการ์ตูนที่ Peppa Pig World ก็ดูจะสนุกกว่าลูกสาวซะอีก (ฮา) ถือเป็นโมเมนต์ที่น่ารักของครอบครัวนี้เลย

เป้ย – ปานวาด บุญยรัตกลิน

คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน คนดังหนีร้อน

ส่งท้ายกันที่ครอบครัวตัว ป. “เป้ย – ป๊อป – โปรด” ที่ขนสมาชิกในครอบครัวหนีร้อนไปพักผ่อนที่อังกฤษ งานนี้นอกจากจะได้เห็นน้องโปรดสดใส ได้เปิดหูเปิดตาท่องโลกกว้างแล้ว ยังได้เห็นแฟชั่นสาวเป้ยที่สวย น่ารักเหมือนสาวๆ วัยรุ่นด้วย เพราะสาวเป้ย สามี และลูกชาย รวมถึงยังมีแก๊งเพื่อนมาเสริม ก็ได้พากันไปตะลุย Peppa Pig World เล่นเกมเก็บตุ๊กตาน่ารักน่าเอ็นดู แถมยังได้มีมุมสวีทเติมหวานระหว่างสาวเป้ยและหนุ่มป๊อปอีกด้วย หนีร้อนแล้วยังพกรักไปด้วยนี่น่าอิจฉามากเลยจริงจริ๊ง


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @namtanlitaa @realyingrhatha @torsaksit @bright_ch3 @mayfuang @ppanward @bellacampen @buawansiri

Praew Recommend

keyboard_arrow_up