เกลียดไม่ลง! 4 นางร้ายสายฮา แสดงให้คนดูไม่ปลื้ม แต่กลับโดนหลงรักเข้าเต็มเปา

เป็นนักแสดงรับบทนางร้าย ใครว่าเป็นเรื่องง่าย ยิ่งแบ่งปลีกย่อยลงไปได้อีกว่าจะเป็นนางร้ายสายฮา สายดราม่า สายจิกกัด สายวีนเหวี่ยง ยิ่งต้องทำการบ้านหนักเลยละ

อย่างวันนี้ แพรวดอทคอม ขอเลือกมาทาง นางร้ายสายฮา กันหน่อย เพราะบทแบบนี้นักแสดงต้องเตรียมพร้อมเลยว่า จะทำอย่างไรให้ความร้ายและความฮาบาลานซ์กัน และจะเล่นฮาอย่างไรไม่ให้ดูแข็งเกินไป หรือร้ายอย่างไรไม่ให้แรงไป เห็นดูท่าจะแสดงยากและใช้พลังมากแบบนี้ แต่นักแสดงของเราก็ไม่ธรรมดาเลยนะ เพราะก็สามารถเล่นร้ายแต่คนดูกลับเกลียดไม่ลง กลายเป็นรักได้ และถ้าไม่มีนักแสดงแนวนี้ก็อาจจะทำให้ละครไร้สีสันหรือไม่สนุกได้เลย ส่วนใครที่คิดภาพกันไม่ออก แพรวดอทคอมจัด 4 นักแสดงเล่นร้ายแต่คนรักมาให้ได้ดูกันแล้วจ้า

ปุยฝ้าย – ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล (ปุยฝ้าย AF4)

แจ้งเกิดเป็นนักร้องจากรายการ True Academy Fantasia Season 4 สำหรับ ปุยฝ้าย – ณัฏฐพัชร ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่รักของแฟนซีรี่ส์ละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด มากเลยทีเดียว เพราะสาวปุยฝ้ายสวมบทเป็น แองจี้ หรือคุณอังกาบ พิธีกรรายการชื่อดังได้น่ารักและเป็นธรรมชาติมาก ด้วยบุคลิกต้องพูดไม่ชัดเหมือนลิ้นพันกันตลอดเวลา ประกอบกับใบหน้าสวยๆ ที่ต้องมาเล่นร้ายสายฮา ไม่ชอบเหล่านางเอกที่ได้ผู้ชายโปรไฟล์ดีเป็นคนรัก อีกทั้งยังต้องมาทำท่าทำทางเก้ๆ กังๆ แบบเล่นจัดเต็ม ให้ร้อยเล่นล้าน ก็ทำให้แฟนละครรักและเอ็นดูสาวปุยฝ้ายไปโดยปริยาย นอกจากนี้สาวปุยฝ้ายยังตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็น หน้ากากดอกไม้ ในรายการ The Mask Singer 2 ด้วย โดยแฟนๆ ต่างเพ่งเล็งตรงน้ำเสียงที่ช่างเหมือนสาวฝ้าย แถมร้องเพลงลูกทุ่งตามแบบที่เธอชอบอีก ส่วนจะใช่หรือไม่ใช่ก็คงต้องตามลุ้นกัน

มิ้นท์ – มิณฑิตา วัฒนกุล (มิ้นท์ AF3)

แพ็คคู่มาสร้างเสียงฮาในสไตล์นางร้ายคู่กับปุยฝ้าย สำหรับ มิ้นท์ – มิณฑิตา ที่ต้องมารับบทเป็น ซินดี้ ผู้หญิงที่สวยและรวยมากในซีรี่ส์ละคร The Cupids เล่นได้ดีและฮาขนาดไหน แฟนๆ ถึงกับบอกว่า ถ้าไม่มีสาวมิ้นท์และปุยฝ้ายคู่กัน ละครก็อาจไม่สนุกปนฮาขนาดนี้เลย สำหรับมิ้นท์นั้น เธอเป็นลูกสาวของนักแสดงชื่อดังอย่าง โกวิท วัฒนกุล และแจ้งเกิดในรายการ True Academy Fantasia Season 3 พร้อมรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 โดยก่อนหน้านี้แฟนละครคงได้ยินน้ำเสียงของเธออยู่บ่อยๆ เพราะมิ้นท์ร้องเพลงประกอบละครให้ช่อง 3 บ่อยมาก อาทิ ต้มยำลำซิ่ง, แรงเงา, มาดามดัน, กำไลมาศ ฯลฯ รวมถึงมีผลงานละครให้ได้ชมกันด้วย แต่บทนี้ก็ถือว่าเป็นบทที่ส่งให้สาวมิ้นท์น่ารักจนรักไปแล้วได้เหมือนกัน

เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ

มากันที่นางร้ายหน้าสวยคมที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ นั่นคือ เนย – โชติกา ที่เล่นร้ายมาแทบทุกแนว ไม่ว่าจะดราม่า วีนเหวี่ยง หรือแม้กระทั่งนางร้ายสายฮาสาวเนยก็ครองมาหมด และไม่ว่าจะเล่นร้ายแนวไหนก็ต้องยอมรับละว่าสาวเนยเป็นที่รักของคนดูมากจริงๆ อาจจะด้วยส่วนประกอบที่มีใบหน้าสวย รูปร่างดี แต่เวลาแสดงอย่างแนวนางร้ายออกฮา สาวเนยก็ปล่อยพลังเต็มที่แบบไม่ต้องมานั่งห่วงสวย บวกกับบทละครที่ทำให้สาวเนยได้ร้ายแบบมีมุมเปิ่นๆ ตลกๆ ก็เลยยิ่งทำให้คนดูรักและเอ็นดูสาวเนยจนเกลียดเธอไม่ลงเลย

ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา

ส่งท้ายกันที่สาวไอซ์ สาวสวยอีกคนที่ไม่คิดว่าพอมาเล่นร้ายแบบฮาๆ จะดูมีเสน่ห์น่ารักขนาดนี้ ซึ่งถ้าใครติดตามสาวไอซ์นอกจอก็อาจจะได้เห็นนิสัยบางมุมที่เธอก็มีมุมติดตลก แบบไม่แคร์ภาพลักษณ์ว่าฉันมีดีกรีเป็นนักแสดงแถวหน้าอยู่เหมือนกัน อย่างในละครเรื่อง ผู้กองยอดรัก ที่ต้องมาเล่นเป็นพริตตี้ร้ายๆ ฮาๆ ก็เล่นออกมาได้น่ารักทีเดียว รวมถึงละครก่อนหน้านี้อย่าง วงษ์คำเหลา เดอะซีรี่ส์ ที่รวมดาวตลกไว้มาก ซึ่งสาวไอซ์ไม่ได้เล่นร้าย แต่ก็รับ-ส่งมุกได้ตลกน่ารักอยู่เหมือนกัน และล่าสุดกับบทบาทคณะกรรมการและพิธีกรคั่นเวลาในรายการ The Mask Singer ก็เล่นเอาแฟนๆ ฮากลิ้ง เพราะสาวไอซ์สวมชุดรัดรูปสีเขียวมา แล้วตรงกับสีหน้ากากทุเรียนพอดี เลยหยิบมาใส่ถ่ายรูปนอกรอบเอาฮา งานนี้สวยตลกมีอยู่จริงค่ะคุณผู้ชมมม

แต่ละคนน่ารักจริงๆ เลยว่าไหมล่ะ…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @faaaiiii_natapat @mint.tita @noeychotika @apitsada

Praew Recommend

keyboard_arrow_up